BABY MONSTER CHIếN THắNG SHOW âM NHạC đầU TIêN TRONG Sự NGHIệP

Sau nhiều nỗ lực, Baby Monster đã có chiến thắng đầu tiên trên một chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc.

Mới đây, nhóm nhạc nữ tân binh của công ty YG Entertainment, Baby Monster đã đánh bại ca khúc “Spot!” của Zico và Jennie (Blackpink), để giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc M Countdown đài Mnet, với ca khúc “Sheesh".

Baby Monster thắng cúp với điểm số áp đảo 8.802, gấp đôi “Spot!” với 4.260 điểm. Đây là chiến thắng đầu tiên trên một chương trình âm nhạc của Baby Monster kể từ khi ra mắt.

Đáng chú ý, mặc dù đối đầu với những nghệ sĩ đông fan như Jennie và Zico thì điểm bình chọn của Baby Monster vẫn rất cao (“Sheesh" 983 điểm, “Spot!” 165 điểm), chứng tỏ lượng fan cứng của nhóm đã dần được xây dựng vững chắc.

Ngoài ra, điểm nhạc số của “Sheesh" gia tăng đáng kể khi ca khúc này có màn lội ngược dòng ngoạn mục, liên tục thăng hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc những ngày qua. Trước đó, vì “Sheesh" có điểm nhạc số thấp nên khó đối đầu với các nghệ sĩ, nhóm nhạc khác như ILLIT, TWS.

Với sự trở lại của thành viên Ahyeon, Baby Monster đang có sự trở mình đáng kinh ngạc. Khi mới ra mắt, “Sheesh" không được khán giả Hàn Quốc đón nhận như kỳ vọng, nhưng sau 1 tháng, Baby Monster đã chinh phục công chúng bằng chính tài năng của các thành viên.

Nhóm liên tục được khen hát live tốt. Đặc biệt trong bối cảnh nhiều thần tượng thế hệ mới bị chỉ trích hát live thảm họa, thì tài năng và sự chuyên nghiệp của Baby Monster được đánh giá rất cao trong ngành.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-05-03T10:12:36Z dg43tfdfdgfd