CáCH DIOR đốI Xử KHáC BIệT VớI JISOO (BLACKPINK)

Sự quan tâm và đãi ngộ Dior dành cho đại sứ toàn cầu Jisoo (Blackpink) khiến công chúng bất ngờ.

Gần đây, Jisoo (Blackpink) đang rất bận rộn khi quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Influenza”.

Trở lại màn ảnh sau 3 năm, dự án của Jisoo nhận được nhiều sự ủng hộ từ 3 thành viên Blackpink và các đồng nghiệp. Một số thương hiệu hợp tác với Jisoo cũng gửi xe đồ ăn, xe cà phê đến phim trường để cổ vũ nữ diễn viên.

Nhưng mới đây, thương hiệu xa xỉ Dior gây bất ngờ với những phần quà đặc biệt gửi đến phim trường cho nữ đại sứ toàn cầu.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Dior Beauty đã gửi cho Jisoo và nhân viên đoàn làm phim những set ăn trưa được đặt từ khách sạn 5 sao Park Hyatt Seoul. Trên mỗi set ăn có dán kèm hình ảnh Jisoo với lời nhắn: “Mọi người hãy chăm sóc công chúa Dior xinh đẹp của chúng tôi nhé”.

Ngoài set ăn trưa, Dior gửi cả quà tặng kèm là sản phẩm kem dưỡng tay đắt đỏ của thương hiệu. Trên mỗi hộp kem đều khắc chữ “Christian Dior From Jisoo”. Cùng với đó là biểu ngữ: "Chúng tôi ủng hộ Jisoo, cũng như tất cả các thành viên, đội ngũ sản xuất Influenza”.

Đáp lại sự chu đáo của thương hiệu Pháp, Jisoo đăng ảnh cảm ơn Dior trên Instagram cá nhân. Cô ưu ái gọi Dior là “người yêu của tôi" và không quên gắn thẻ tài khoản thương hiệu. Những hành động này cho thấy mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa ngôi sao nhóm Blackpink và thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Trên mạng xã hội, công chúng Hàn Quốc bày tỏ bất ngờ khi một ngôi sao được thương hiệu hợp tác ưu ái đến vậy. Nhiều người nói rằng, “Dior đối xử với Jisoo như một nàng công chúa", hay “Jisoo là đại sứ hàng đầu của Dior".

Từ đầu năm 2024 đến nay, Jisoo đã xuất hiện trên rất nhiều chiến dịch của Dior Beauty. Mới đây, cô sang Paris tham dự show diễn Dior Haute Couture Thu Đông 2024.

Jisoo được Giám đốc quan hệ công chúng của Dior tiếp đón nồng nhiệt. Cô ngồi hàng ghế đầu cạnh Chủ tịch tập đoàn LVMH Bernard Arnault và CEO Dior Delphine Arnault.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-27T21:03:05Z dg43tfdfdgfd