FAN ĐịCH Lệ NHIệT BA “CầU CứU” HUỳNH HIểU MINH

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba tràn vào trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh “cầu cứu" vì tạo hình trong phim mới của nữ diễn viên không như mong đợi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh hậu trường của bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ “Mộ Tư Từ". Trong đó, tạo hình của các diễn viên được khán giả quan tâm, đặc biệt là nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tuy nhiên, loạt hình ảnh mới nhất của Mỹ nhân Tân Cương lại nhận về những phản hồi không mấy tích cực từ cư dân mạng.

Nhiều khán giả chê tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu sự đầu tư, từ trang phục, kiểu tóc, trang điểm đều không ổn.

Đặc biệt là trang phục, trông rườm rà và không để lại ấn tượng. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thể “cứu" nổi sự thiếu chỉn chu trong trang phục, tạo hình.

Một số ý kiến khác cho rằng, tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba còn không được tạo kiểu cầu kỳ bằng nữ phụ.

Vì vậy, người hâm mộ của nữ diễn viên bày tỏ sự phẫn nộ, yêu cầu stylist Hoàng Vi, phòng làm việc và nhà sản xuất, đạo diễn phim xem xét lại tạo hình cho Nhiệt Ba.

Thậm chí, fan Địch Lệ Nhiệt Ba đã tràn vào tài khoản của diễn viên cùng công ty Gia Hành Thiên Hạ như Chúc Tự Đan để thông qua đó gửi yêu cầu đến đoàn làm phim.

Không những vậy, người hâm mộ nữ diễn viên cũng để lại nhiều bình luận dưới các bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh. Được biết, công ty của Huỳnh Hiểu Minh là nhà sản xuất phim “Mộ Tư Từ", nên fan Nhiệt Ba đã “cầu cứu" đến cả Huỳnh Hiểu Minh để mong Nhiệt Ba được chăm chút hơn về tạo hình.

Song, cũng có ý kiến cho rằng, điều quan trọng nhất là nội dung kịch bản phim và khả năng diễn xuất của các diễn viên, còn vấn đề trang phục, tạo hình chỉ là yếu tố xếp sau. Không thể chỉ vì tạo hình của một diễn viên mà gây ảnh hưởng đến tiến độ quay phim, cũng như gây ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác.

“Mộ Tư Từ” là dự án được nền tảng Tencent Video đầu tư lớn, chuyển thể từ tiểu thuyết “Bạch nhật đề đăng” của tác giả Lê Thanh Nhiên và do đạo diễn Tần Trăn của "Trường tương tư" chỉ đạo.

Phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Ngụy Triết Minh, Trương Lệ, Cao Hàn, Triệu Dịch Khâm, Dương Hật Tử, An Duyệt Khê, Phó Bạc Hàm…

“Mộ Tư Từ” xoay quanh câu chuyện của nữ quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tướng quân trẻ tuổi Đoạn Tư (Trần Phi Vũ). Trong một ngày nghỉ ngơi, Hạ Tư Mộ đang tìm kiếm thức ăn thì vô tình gặp tướng quân Đoạn Tư.

Cả hai thăm dò, tìm hiểu được quá khứ, chí hướng và cuộc sống của đối phương. Dù gặp rào cản tuổi tác (một người phàm tuổi thọ chỉ trăm năm và nữ quỷ sống đến 400 tuổi vẫn là thiếu nữ), nhưng họ vẫn dùng tình yêu của mình để đi ngược lại dòng chảy thời gian.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-09-15T08:09:10Z dg43tfdfdgfd