HIEUTHUHAI THẳNG THừNG Từ CHốI ĐứC PHúC

TPO - "Anh trai say hi" tập 3, Đức Phúc bày tỏ muốn chung đội với Hieuthuhai một lần nữa nhưng bị thẳng thừng từ chối. Sau livestage 2, sẽ có 6 anh trai phải chia tay chương trình.

Bước sang tập 3, Anh trai say hi tiếp tục có thời lượng dài, lên đến 3h25 phút. Khán giả không được xem bất kỳ màn trình diễn nào, bởi tập này chủ yếu phổ biến luật chơi mới, chia đội và chọn bài hát.

Chương trình vẫn giữ nhiệt độ khi thu hút lượng người xem trực tuyến lớn. Sau 4 giờ phát sóng, show thu về 350.000 lượt xem. Lê Dương Bảo Lâm là khách mời tại nhà chung, có vai trò giao nhiệm vụ để các anh trai giành căn phòng phù hợp cho đội.

Tập 3 chưa có sân khấu trình diễn, các anh trai chia đội, chọn bài hát mới.

Bốn đội trưởng trong tập 3 được lựa chọn từ điểm bình chọn cá nhân, điểm thưởng khách mời quốc tế, điểm thưởng bài hát tập 1 - Liên quân, gồm Isaac, Song Luân, Hieuthuhai và Negav.

Công diễn 2 chia làm bốn đội, mỗi đội xẻ đôi thành hai đội 7 thành viên và hai đội 8 thành viên. Bốn trưởng nhóm bốc thăm xác định số lượng thành viên.

Hai nhóm nhỏ mỗi đội tham gia 2 lượt thi đấu: Lượt 1 đấu nhóm 4 thành viên. Lượt 2 đấu nhóm các thành viên còn lại. Sau khi tính tổng điểm bình chọn từ khán giả, 6 anh trai có điểm số thấp nhất buộc phải dừng cuộc chơi.

Quá trình tìm thành viên vào đội, các đội trưởng vạch định kế hoạch trong đầu, ấn định từng cá nhân phù hợp để chiêu mộ. Đặc biệt, sự thẳng thắn của đội trưởng Hieuthuhai nhận được lời khen của khán giả.

Chứng kiến Đức Phúc chọn đội trưởng Song Luân và được như ý, Hieuthuhai thở phào: “Cảm ơn anh vì đã không chọn em”. Nhưng Đức Phúc bày tỏ cũng muốn chọn Hieuthuhai, vì tập trước cả hai chung đội và thích cách làm việc của nam rapper.

Tuy nhiên, Hieuthuhai lắc đầu: “Nếu mà anh chọn, em sẽ từ chối”. Câu trả lời khiến dàn anh trai ngạc nhiên, Hieuthuhai giải thích: “Tất nhiên vì anh ấy quá giỏi nên bây giờ tôi phải nhường cho mấy anh em ở đây”.

Hieuthuhai (trái) và Đức Phúc chung đội trong livestage 1 bài hát Nỗi đau ngây dại. Hieuthuhai bị nhận xét sến sẩm, gượng gạo với concept hoàng tử - công chúa. Rapper từ chối hợp tác với Đức Phúc livestage 2 vì muốn tạo cơ hội cho các đồng nghiệp khác.

Khi Quang Trung bày tỏ muốn về đội Hieuthuhai, anh từ chối vì không muốn tạo thành từ “Trung Hiếu”. “Đơn giản vì Trung Hiếu là tên của Hiếu thứ nhất, là Hiếu lớp em ngày xưa học giỏi siêu giỏi”. Người bạn tên Hiếu mà nam rapper đề cập đến là bạn thân của anh, cách đây ít ngày, Hieuthuhai gây sốt mạng xã hội với hình ảnh đi ăn cưới bạn thân “Hieuthunhat”. Bị từ chối là vậy, cuối cùng Quang Trung vẫn về với đội của Hieuthuhai.

Màn đấu giá chọn bài, Hieuthuhai tính toán, “hơn thua” và thành công trong việc vừa đấu giá được bài hát hay, vừa bảo toàn được số điểm an toàn cho đội.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T02:48:04Z dg43tfdfdgfd