JI CHANG WOOK Có Sự THAY đổI KINH NGạC TRONG PHIM MớI, đượC ẢNH HậU CANNES KHEN NGợI

Ji Chang Wook có sự thay đổi đáng kinh ngạc trong bộ phim mới nhất.

Đội ngũ sản xuất của phim điện ảnh Hàn Quốc “Revolver” do Oh Seung Wook đạo diễn, mới đây đã phát hành loạt hình ảnh giới thiệu nhân vật Andy do Ji Chang Wook thủ vai.

“Revolver” là tác phẩm hành động, xoay quanh Soo Young, một cựu sĩ quan cảnh sát bị giam giữ sau khi bị vu khống vì nhiều tội ác. Đến khi được trả tự do, cô theo đuổi một mục tiêu duy nhất của cuộc đời mình với quyết tâm không lay chuyển.

Nhân vật Andy của Ji Chang Wook có biệt danh "Mad Dog” (chó điên), nổi tiếng với hành vi thất thường, sống liều lĩnh và không quan tâm đến trách nhiệm hay lời hứa. Anh ta đưa ra quyết định một cách bốc đồng và gây hỗn loạn.

Andy từng hứa sẽ bồi thường cho Soo Young vì đã nhận tội thay mình, nhưng sau đó anh ta thất hứa, dẫn đến cuộc đối đầu cuối cùng với Soo Young.

Những bức ảnh về nhân vật được công bố cho thấy vẻ ngoài xa hoa của Andy với cặp kính và trang phục đắt tiền, trái ngược với bản chất cuồng loạn bên trong của anh.

Hình ảnh mới mẻ này là một khía cạnh chưa từng thấy trước đây của Ji Chang Wook.

Giải thích lý do anh tham gia "Revolver", nam diễn viên chia sẻ: "Tôi thấy nhân vật Andy rất thú vị và cảm thấy mình có thể khiến anh ấy trở nên hấp dẫn hơn nữa. Tôi cũng rất hào hứng về góc nhìn độc đáo mà đạo diễn Oh Seung Wook có thể mang đến cho vai diễn này”.

Để chuẩn bị tỉ mỉ cho nhân vật, Ji Chang Wook đã làm việc chặt chẽ với đạo diễn Oh, tập trung vào việc hiểu những sắc thái giữa quá khứ và hiện tại của Andy. Anh đã thử nghiệm nhiều trang phục khác nhau để làm nổi bật tính cách riêng biệt của Andy.

Đạo diễn Oh Seung Wook bày tỏ sự hài lòng với diễn xuất của Ji Chang Wook, ông nói: "Cậu ấy đã khắc họa hoàn hảo một nhân vật phức tạp, giống như một vị hoàng đế bệnh hoạn".

“Ảnh hậu Cannes" Jeon Do Yeon cũng khen ngợi Ji Chang Wook: "Cậu ấy đã giúp tôi diễn xuất một cách táo bạo hơn". Chia sẻ này làm tăng thêm mong đợi cho màn trình diễn mạnh mẽ và sự tương tác giữa các diễn viên.

“Revolver" dự kiến ​​ra rạp tại Hàn Quốc vào đầu tháng 8.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-03T22:06:55Z dg43tfdfdgfd