NHịP SHOWBIZ: ĐàM VĩNH HưNG HủY SHOW ở Mỹ Vì Bị CấM DIễN

Đàm Vĩnh Hưng hủy show ở Mỹ; Cường Đô La có động thái lạ... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 19.7.

Thanh Hằng có động thái quyết liệt

Ngày 19.7, người mẫu Thanh Hằng cho biết gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM và cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Thạnh, TPHCM, tố Facebook của Hoàng Thùy đăng thông tin "sai sự thật" về cô.

Nhiều ngày qua, Thanh Hằng bị công kích, tẩy chay trên mạng xã hội sau khi Hoàng Thùy đăng bài về việc "bị chèn ép trong nghề", dùng cụm từ như "Chị chị em em", "Mỹ nhân kế", đăng ảnh chụp một tin nhắn nội dung "Thanh Hang doesn't want" (Thanh Hằng không muốn).

Nhiều khán giả bất ngờ vì động thái quyết liệt, dứt khoát của Thanh Hằng giữa ồn ào. Bài đăng xin lỗi của siêu mẫu trước đó cũng thu hút gần 50.000 lượt tương tác.

Trước đó, Thanh Hằng đăng lời xin lỗi trên trang cá nhân: "Lời đầu tiên cho Hằng xin lỗi những khán giả yêu mến đã bị xáo trộn tâm lý bởi ồn ào mấy ngày qua. Đồng thời, Hằng cũng xin lỗi các thương hiệu đang đồng hành, đã vô tình bị ảnh hưởng".

Đàm Vĩnh Hưng hủy show

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng dòng trạng thái: "Hiện tại, tôi đang ở Mỹ thực hiện chuyến lưu diễn của mình đã được lên lịch và ký kết cách đây vài tháng. Thông qua công ty quản lý, tôi vừa nhận được thông tin từ Ủy ban nhân dân TPHCM và Sở VHTT TPHCM về việc tạm đình chỉ diễn cả trong nước lẫn quốc tế trong thời gian 9 tháng kể từ ngày nhận quyết định.

Chính vì vậy, tôi xin chân thành cáo lỗi cùng quý khán giả và các fan về việc mình không xuất hiện biểu diễn trong những đêm diễn sắp tới. Tôi cũng sẽ nhanh chóng quay trở về Việt Nam, phối hợp cùng các ban ngành để tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố vừa qua".

Trước đó, lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng ở một số thành phố ở Mỹ đã được lên lịch từ trước khi có quyết định cấm diễn của Sở Văn hóa Thể thao TPHCM.

Cường Đô La và vợ có động thái lạ

Ngày 19.7, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) và vợ là người mẫu Đàm Thu Trang ẩn hết hình ảnh, bài viết trên Facebook cá nhân. Cặp đôi chỉ để lại một bức ảnh và thông tin cơ bản.

Khán giả phát hiện Cường Đô La và vợ ẩn bài viết, tắt chế độ bình luận sau khi cảnh sát có mặt và làm việc tại căn nhà số 26 Trần Quốc Thảo (quận 3, TPHCM) sáng cùng ngày. Tòa nhà này là nơi ở của bà Nguyễn Thị Như Loan, CEO của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai và là mẹ của Cường Đô La.

Noo Phước Thịnh đáp trả

Noo Phước Thịnh trở lại với ca khúc "Đùa anh đau đấy" được đầu tư "khủng". Dù vậy, MV chưa lọt được vào top Thịnh hành YouTube và mới thu về hơn 250.000 lượt xem. Một số khán giả nhận xét ca khúc này có nhiều điểm tương đồng với bài "Ngôi sao cô đơn" của Jack.

Sau đó, Noo Phước Thịnh phản hồi: "Cảm nhận mỗi người mỗi khác, hay dở chuyện bình thường, tôi tôn trọng hết mọi ý kiến". Dù vậy, nhiều khán giả cho rằng Noo Phước Thịnh nên gắn với dòng nhạc ballad là sở trường của anh.

Quỳnh Nga và Việt Anh hiếm hoi ngồi cạnh nhau

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền đăng tải hình ảnh gặp gỡ hội bạn thân có Việt Anh, Quỳnh Nga, Thái Dũng, Quỳnh Kool, Ngọc Huyền, B Trần.

Trong ảnh, Quỳnh Nga và Việt Anh ngồi cạnh nhau. Nhiều khán giả chỉ ra trong những lần đi chơi cùng hội bạn, hai diễn viên thường đứng xa nhau, ít khi đứng cạnh. Nhiều năm qua, họ thường xuyên vướng nghi vấn hẹn hò dù từng lên tiếng xác nhận chỉ là đồng nghiệp.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-19T12:36:46Z dg43tfdfdgfd