Nữ CHíNH PHIM "ĐàO, PHở Và PIANO" THấY MAY MắN KHI THAM Dự LIêN HOAN PHIM CHâU Á Đà NẵNG

Cao Thùy Linh chạm ngõ điện ảnh với vai nữ chính trong "Đào, phở và piano", đây là lần đầu tiên cô đóng phim. Có mặt tại LHP châu Á Đà Nẵng lần thứ II, nữ chính tiểu thư Hà thành cảm thấy may mắn vì được tạo điều kiện để tham dự sự kiện này.

Bộ phim “Đào, phở và piano” có sự tham dự của nữ diễn viên Cao Thùy Linh nằm trong danh sách dự thi hạng mục Phim Việt Nam tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ II.

Trong phim, Cao Thùy Linh vào vai cô tiểu thư Hà thành Thục Hương bị lạc mất gia đình, cô tìm về căn nhà cũ và gặp lại người yêu của mình là chàng dân quân Văn Dân (do Doãn Quốc Đam thủ vai). Hai người quyết định làm một đám cưới ngay giữa chiến trường.

Sau đó vì tiếng gọi của tình yêu đôi lứa và tình yêu Thủ đô mà cô đã quyết tâm ở lại cùng những người dân chiến đấu trong giờ phút sinh tử.

Trao đổi với Lao Động về sự có mặt của mình tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ II, diễn viên Cao Thùy Linh cho biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên này tham gia đóng phim mà lại là bản điện ảnh, cô đã phải trải qua nhiều khó khăn về tập luyện diễn xuất, cảm nhận nhân vật, đọc hiểu kịch bản cũng như học các kỹ năng về đàn piano, thậm chí là đến nhà thờ để học cách làm lễ.

“Vì là lần đầu tiên chạm ngõ với phim ảnh nên tôi chưa từng nghĩ bản thân mình có thể được tham dự liên hoan phim lớn như thế này, tôi cảm thấy may mắn và xem đây là cơ hội để tôi có thể học hỏi, giao lưu gặp gỡ những nghệ sĩ, nhà làm phim khác tại đây”, nữ chính Đào, phở và piano chia sẻ.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ II năm 2024 diễn ra từ ngày 2 - 6.7.2024 tại Đà Nẵng có 63 phim tham gia với điểm nhấn là việc tranh tài của các phim ở hai hạng mục phim châu Á dự thi và phim Việt Nam dự thi.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-05T03:11:08Z dg43tfdfdgfd