SHOWBIZ 30/6: MAI PHươNG THúY GặP Sự Cố

TPO - Mai Phương Thúy cho biết cô gặp vấn đề sức khỏe sau khi dự tiệc cưới Midu và doanh nhân Minh Đạt.

Tối 29/6, Mai Phương Thúy cùng nhiều sao Việt có mặt trong tiệc cưới diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt tại TPHCM.

Sau đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2006 thông báo cô gặp vấn đề sức khỏe. "Xong việc, tôi quay về nằm sốt và thấy đứng dậy tẩy trang cũng không dễ dàng gì".

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy cho biết đã hạ sốt và tiếp tục đăng tải một số hình ảnh trong đám cưới Midu.

Trước đó, Mai Phương Thúy thu hút sự quan tâm của truyền thông khi đi dép sandal dự tiệc cưới. Một số ý kiến tỏ ra khó hiểu khi người đẹp mặc váy sang trọng lại đi dép bệt. Tuy nhiên, số đông cho rằng cô thể hiện sự tinh tế vì không muốn nổi bật hơn cô dâu khi đứng chụp hình lưu niệm.

Về phía mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy từ chối mọi câu hỏi và có phần né tránh ống kính camera.

Tuấn Hưng cầu xin khán giả

Tuấn Hưng thể hiện ca khúc Quả táo vàng trong màn chào sân chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai tối 29/6. Quyết định này của nam ca sĩ được cho táo bạo bởi ca khúc từng gây tranh cãi. Thậm chí, Tuấn Hưng phải ẩn MV do nhận quá nhiều bình luận tiêu cực.

Ngày 30/6, Tuấn Hưng chia sẻ anh muốn thể hiện lại Quả táo vàng sau thời gian ẩn bài và đón nhận góp ý của mọi người.

Tuấn Hưng nhấn mạnh anh cầu thị lắng nghe để sửa đổi chứ không cố tình đối đầu hay đi ngược với thị hiếu khán giả.

“Buồn chứ, đau chứ khi bị chỉ trích, chửi rủa. Có ai muốn nhận sự ghét bỏ thay vì yêu thương. Ở độ tuổi này tôi hiểu ngoài tình yêu thương của gia đình, mình không thể sống an yên nếu thiếu tình yêu thương của khán giả. Tôi chỉ muốn thể hiện bài hát ở cách hát khác, bản phối khác, trang phục khác và điều đó không phải là ngoan cố”, Tuấn Hưng lý giải.

Theo Tuấn Hưng, số điểm khán giả bình chọn tại hiện trường là sự động viên khiến anh xúc động và xem đây là cách anh vượt qua được chông gai của chính mình.

“Xin hãy yêu thương và bao dung với tôi ở mọi khía cạnh vì xét cho cùng tôi chưa bao giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng với khán giả yêu mình. Bàn tay có ngón dài ngón ngắn, tôi cũng có lúc hay lúc dở nhưng vẫn tận tuỵ cống hiến mỗi ngày”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Động thái lạ của Hoa hậu Mai Phương

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương có động thái xóa bỏ toàn bộ thông tin liên quan đến công ty chủ quản trên trang Instagram cá nhân. Theo đó, người đẹp chỉ giữ lại danh hiệu Miss World Vietnam 2022.

Hành động này của Mai Phương khiến dư luận suy đoán cô đã rời công ty quản lý. Tuy nhiên, cả Mai Phương và phía công ty chủ quản đều chưa đưa ra phản hồi.

Trước đó, Mai Phương vắng mặt ở hầu hết sự kiện giải trí của công ty chủ quản. Trên trang cá nhân, cô chỉ cập nhật hình ảnh và hoạt động cá nhân.

Ngày 22/6, công ty chủ quản Mai Phương thông báo sau cuộc thi Miss World lần thứ 71, cô tập trung cho việc học tập và ưu tiên những lịch trình cá nhân. Do đó, Huỳnh Nguyễn Mai Phương không tham gia những hoạt động giải trí thời gian qua.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đăng quang Miss World Vietnam 2022. Tháng 3, cô tham dự Miss World lần thứ 71 và lọt vào top 40.

Gần đây, có thông tin Mai Phương sang Mỹ định cư cùng cha mẹ. Tuy nhiên Mai Phương chưa phản hồi. Trước đó, người đẹp từng chia sẻ sẽ cố gắng học tập, làm việc tại Việt Nam và tới Mỹ sinh sống vào thời điểm thích hợp.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T13:34:52Z dg43tfdfdgfd