TIN TứC GIảI TRí 10-6: TùNG DươNG HáT LIVE NHạC PHIM 'MAI'

Trong live show Love Story 2 diễn ra tối 9-6 tại Hà Nội, Tùng Dương và Quốc Thiên song ca bài Phượng hồng mở màn chương trình.

Tùng Dương hát live nhạc phim 'Mai'

Trong live show Love Story 2 diễn ra tối 9-6 tại Nhà hát lớn, Hà Nội, Tùng Dương và Quốc Thiên song ca bài Phượng hồng mở màn chương trình.

  • Tại sao ca khúc Khát vọng tuổi trẻ của Tùng Dương bỗng nhiên hot 'rực rỡ'?

  • Tùng Dương và y bác sĩ hát ca khúc Hạnh phúc nghề y

Anh còn biểu diễn liên khúc Cắt đôi nỗi sầu, Bên trên tầng lầu, Chiếc khăn piêu Một vòng Việt Nam. Bốn bài hát đều được phối phong cách nhạc dance, với nhiều tiếng trống, bass.

Khi Tùng Dương hát Sau lời từ khước, nhạc phim Mai, anh được khán giả vỗ tay hưởng ứng.

Anh "bén duyên" với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, chủ nhân ca khúc từ khi thu âm Ngày chưa giông bão giai đoạn đại dịch. Sự kết hợp tạo hiệu ứng tốt và được khán giả yêu mến. 

Jin xuất ngũ, BTS tụ họp chào đón 'anh cả'

Theo Dispatch, vào ngày 12-6, cả nhóm BTS sẽ tụ họp cùng nhau để chào đón "anh cả" Jin xuất ngũ. Được biết, các thành viên khác đã nộp đơn xin nghỉ phép.

Jin sẽ kết thúc nghĩa vụ quân sự vào ngày 12. Anh nhập ngũ với tư cách quân nhân tại ngũ vào tháng 12-2022 và thực hiện nghĩa vụ trong 18 tháng. 

Các thành viên BTS ban đầu dự định gặp nhau ở phía trước đơn vị. Tuy nhiên, do lo ngại về tình trạng tắc nghẽn nên họ sẽ tổ chức riêng tư tại Seoul.

Jin bắt đầu hoạt động cá nhân sau khi xuất ngũ. Anh sẽ tham dự 2024 Festa và tổ chức một bữa tiệc ôm 1.000 ARMY, cộng đồng fan của BTS. 

Dự kiến, Jin sẽ phát hành album solo của mình vào nửa cuối năm nay.

Furiosa rút khỏi 880 rạp ở Mỹ

Tuần qua, phim Furiosa: A Mad Max Saga chỉ kiếm được 13,7 triệu USD từ 78 thị trường trên toàn cầu. Trong đó doanh thu nội địa chiếm 4,2 triệu USD. Điều này khiến tác phẩm khoa học viễn tưởng của Warner Bros. không còn trong top 5 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

The Hollywood Handle cho biết sau hai tuần phát hành, tiền truyện Max Điên đã bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ. Phim hiện thu về tổng cộng 144,4 triệu USD trên toàn cầu. 

Với kinh phí sản xuất 168 triệu USD, Furiosa được giới chuyên gia nhận định khả năng đạt lợi nhuận khi chiếu rạp là cực kỳ khó.

3 thành viên EXO tố SM đối xử bất công

Công ty I&B100 của Baekhyun sẽ tổ chức họp báo khẩn vào chiều nay để nói về các vấn đề liên quan đến SM Entertainment, công ty quản lý cũ của Baekhyun, Chen, Xiumin (thành viên nhóm EXO). 

I&B100 cho biết: "Vào tháng 6 năm ngoái, 3 thành viên EXO đã hoàn tất việc chấm dứt hợp đồng độc quyền và nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban Thương mại công bằng.

Theo thỏa thuận, I&B100 sẽ quản lý hoạt động cá nhân của các nghệ sĩ dưới tên của chính họ. Tuy nhiên, SM Entertainment đã phớt lờ nội dung đàm phán và yêu cầu I&B100 cung cấp 10% doanh thu từ hoạt động cá nhân của nghệ sĩ”.

I&B100 đã gửi bằng chứng về sự không công bằng, nhưng SM Entertainment đã không phản hồi trong hơn 2 tháng. Vì vậy, Baekhyun, Chen, Xiumin sẽ có họp báo vào chiều nay để lên tiếng về vấn đề này".

Hình ảnh V (BTS) gây sốt

Ngày 10-6, tờ Chosun đưa tin, hình ảnh mới nhất của V (BTS) trong quân ngũ đang thu hút sự chú ý. 

Tin tức về nam ca sĩ hiện đứng hạng 2 trong những bài đăng được quan tâm nhất trên cổng thông tin Nate, mục giải trí.

Theo đó, Lee Ji Young, thành viên nhóm Big Mama, đăng video ghi lại cảnh cô vô tình bắt gặp V khi anh đang làm nhiệm vụ tại một sự kiện văn hóa.

Trong video được ghi lại, V mặc bộ đồng phục màu đen và lịch sự nói với Lee Ji Young: 

“Tên em là V của BTS. Quân cảnh của chúng em đang tuần tra sự kiện, vì vậy em đến để chào chị. 

Bây giờ chúng em phải đi tuần tra, vì vậy hẹn gặp lại chị lần sau”. 

Sau đó V cúi chào đàn chị và rời đi.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-10T09:41:39Z dg43tfdfdgfd