TIN TứC GIảI TRí 27-6: HOA HậU BảO NGọC, PHươNG Mỹ CHI TIếP SứC CHO Sĩ Tử THI TốT NGHIệP

Một số tin tức đáng chú ý: Trần Nữ Yên Khê làm giám khảo Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng; Dinh thự của Marilyn Monroe trở thành di tích lịch sử; Seventeen trở thành Đại sứ thiện chí thanh niên UNESCO...

Hoa hậu Bảo Ngọc, Phương Mỹ Chi tiếp sức cho sĩ tử mùa thi

Sáng 27-6, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và ca sĩ Phương Mỹ Chi đã cùng có mặt tại một số điểm thi tại TP.HCM để tiếp thêm sức mạnh các sĩ tử trong ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Bên cạnh đó, cả hai cũng đăng tải những hình ảnh tham gia tiếp sức mùa thi lên trang cá nhân và gửi những lời chúc tốt đẹp, động viên tinh thần học sinh cả nước.

"Một chút năng lượng sáng nay, tiếp sức cho các bạn "chiến binh" trong kỳ thi cực quan trọng này" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Còn hoa hậu Bảo Ngọc viết: "Tình hình sáng nay ổn không mọi người ơi, vào đề nào cũng tự tin làm thật tốt nha".

Phương Mỹ Chi và hoa hậu Bảo Ngọc là nhân vật đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay. Cả hai xuất hiện từ sớm để động viên, ủng hộ tinh thần các sĩ tử tại điểm trường THPT Hùng Vương và THPT Trưng Vương trước kỳ thi quan trọng.

Trần Nữ Yên Khê làm giám khảo Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng

Theo thông tin từ ban tổ chức Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng, nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê đã chính thức đặt chân tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho lịch trình làm giám khảo tại liên hoan phim.

Trần Nữ Yên Khê sẽ trở thành thành viên ban giám khảo hạng mục Phim châu Á dự thi, bên cạnh nhiều tên tuổi điện ảnh lớn khác như: đạo diễn, nhà văn Đới Tư Kiệt (chủ tịch ban giám khảo), bà Mariette Rissenbeek (Giám đốc liên hoan phim quốc tế Berlin), ông Georges Goldenstern (cựu Giám đốc CineFondation liên hoan phim Cannes)...

Bên cạnh việc chấm thi, cô cũng sẽ tham dự những hoạt động khác trong khuôn khổ liên hoan phim, trong đó có buổi giao lưu cùng khán giả trước suất chiếu miễn phí tác phẩm Muôn vị nhân gian của đạo diễn Trần Anh Hùng.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai 2024 (DANAFF II) sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 6-7 tại TP Đà Nẵng.

Dinh thự của Marilyn Monroe trở thành di tích lịch sử

Báo The New York Times đưa tin dinh thự nơi Marilyn Monroe từng sống đã được Hội đồng thành phố Los Angeles nhất trí công nhận là di tích lịch sử địa phương vào hôm 26-6.

Quyết định này đã đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến kéo dài nhiều tháng giữa hội đồng với chủ sở hữu hiện tại của ngôi nhà, nhằm bảo vệ địa điểm này trước nguy cơ bị phá dỡ.

Vợ chồng bà Milstein và ông Banks đã mua căn nhà của "biểu tượng Hollywood" vào tháng 7 năm ngoái với giá 8,35 triệu USD, họ có ý định phá dỡ ngôi nhà để mở rộng diện tích tài sản.

Nhưng ngay sau khi tin tức về việc này lan rộng, một số thành viên ở Hội đồng thành phố đã đưa ra kiến nghị bảo vệ ngôi nhà và nhận được sự chấp thuận của các ban ngành có liên quan.

Dinh thự của Marilyn Monroe được thiết kế theo phong cách thuộc địa Tây Ban Nha, siêu sao từng sống ở ngôi nhà này khoảng sáu tháng trước khi qua đời vào năm 1962.

Seventeen trở thành Đại sứ thiện chí thanh niên UNESCO

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đưa tin Seventeen vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí thanh niên đầu tiên của UNESCO, đồng thời cũng là nghệ sĩ K-pop đầu tiên đạt thành tích này.

Nhóm đã nhận được thư bổ nhiệm từ Tổng giám đốc UNESCO, bà Audrey Azoulay và tham dự buổi lễ đề cử được tổ chức tại trụ sở chính của UNESCO ở Paris.

"Chúng tôi rất vinh dự và xúc động khi lần đầu tiên được đứng trước các bạn với tư cách là Đại sứ thiện chí của UNESCO dành cho thanh thiếu niên...

Chúng tôi rất biết ơn khi được công nhận vì nỗ lực nhất quán và niềm đam mê lâu dài của mình để đóng góp cho giới trẻ trên toàn thế giới" - thành viên Joshua đại diện nhóm phát biểu trong buổi lễ.

Thông qua đó, anh cũng tuyên bố rằng Seventeen sẽ quyên góp 1 triệu USD cho dự án tài trợ toàn cầu cùng UNESCO, nhằm thúc đẩy, khuyến khích các ý tưởng đổi mới từ trí tuệ trẻ trên toàn cầu.

Katy Perry quảng bá ca khúc mới bằng bộ váy dài 183m

Xuất hiện cùng bộ váy màu đỏ dài 183m được in chi chít lời bài hát mới lên phần tà váy, Katy Perry lập tức thu hút sự chú ý trong tuần lễ thời trang Paris.

Được biết, đây là cách Katy Perry quảng bá bài hát sắp ra mắt của cô vào ngày 11-7 tới, mang tên Woman's World khi nữ ca sĩ đến tham dự show thời trang Haute Couture Thu Đông 2024.

Truyền thông nước ngoài nhận xét đây là một hành động PR vô cùng thông minh và khéo léo của nữ ca sĩ.

Thiết kế này được chỉnh sửa từ bản gốc trong bộ sưu tập mùa thu 2024 của Balenciaga, nữ ca sĩ làm nổi bật bộ váy chiếc quần tất và giày cao gót bít mũi màu đen sang trọng.

Dù khá khó để đọc hết lời bài hát được in trên tà váy, nhưng người hâm mộ cũng đã đoán được một vài câu từ của ca khúc mới như "She’s a winner, champion", "It’s a woman’s world and you’re lucky to be living in it"...

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-27T09:15:11Z dg43tfdfdgfd