TIN TứC GIảI TRí 4-7: NGHệ Sĩ THáI LAN "RầN RầN" CHECK-IN TạI địA đIểM QUAY MV ROCKSTAR CủA LISA

Một số tin tức đáng chú ý: Nghệ sĩ Thái Lan "rần rần" check-in tại địa điểm quay MV Rockstar của Lisa; Một thành phố ở Đức muốn đổi tên theo Taylor Swift; 38 thí sinh vào chung kết Miss Grand Vietnam 2024...

Nghệ sĩ Thái Lan "rần rần" check-in tại địa điểm quay MV Rockstar của Lisa

MV Rockstar được quay ở khu phố du lịch nổi tiếng Chinatown của Thái Lan, trong đó phần lớn cảnh quay thực hiện ở đường Yaowarat, quận Samphanthawong, trung tâm Bangkok. 

  • Lisa của BlackPink nói thấy hạnh phúc khi đến Việt NamĐỌC NGAY

Ngay sau khi lên sóng, địa điểm này lập tức trở thành nơi check-in hot trên các nền tảng mạng xã hội. 

Từng địa điểm, góc phố xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Lisa được du khách săn lùng. 

Nhiều nghệ sĩ Thái Lan cũng theo xu hướng, lập tức tìm kiếm các địa điểm để chụp ảnh. 

Top 10 Miss Thailand 2023 Oum kanyawee Nukaew đứng phía trước cửa hàng trang sức So Seng Geng Goldsmith xuất hiện trong MV. 

Còn diễn viên Peter Pan, diễn viên của kênh Channel 3, chụp ảnh tại con đường Yaowarat, kèm theo nhạc nền là ca khúc Rockstar để ủng hộ Lisa. 

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Thái Lan gây sốt cho ngành du lịch nước nhà. Trước đó, cố đô Ayuthaya cũng bùng nổ du khách sau khi Lisa tới check-in. 

Top 10 Miss Thailand 2023 Oum kanyawee Nukaew và diễn viên Peter Pan check-in tại khu phố Tàu (Bangkok), nơi quay MV mới của Lisa

Một thành phố ở Đức muốn đổi tên theo Taylor Swift

Theo People, một người hâm mộ ở thành phố Gelsenkirchen, Đức đã viết thư gửi chính quyền địa phương, nêu mong muốn đổi tên thành phố theo tên ca sĩ Taylor Swift trong thời gian ngắn để hưởng ứng concert The Eras Tour của cô sắp diễn ra tại đây. 

Trên trang web của thành phố, thị trưởng Karin Welgen nhận xét đây là ý tưởng tuyệt vời.  

"Truyền thông quốc tế sẽ dành nhiều sự quan tâm đến thành phố chúng tôi", Welgen nhận định. Vì theo ông, Taylor Swift là ca sĩ thành công nhất thế giới hiện nay.

Trang tin cho biết hiện chính quyền cho dựng các biển mang tên "Swiftkerchin" khắp nơi, trang trí tàu điện theo màu sắc của Taylor Swift, đặt hòn đá tri ân nữ ca sĩ tại Đại lộ danh vọng địa phương. 

Gần đến ngày diễn, thành phố sẽ tổ chức tiệc lớn ngoài trời với chủ đề "Taylor Town" cùng nhiều hoạt động giải trí liên quan nghệ sĩ.

Concert The Eras Tour ở thành phố Gleisenkirchen, Đức sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19/7, tại sân vận động Veltins-Arena.

V (BTS) được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu 2024

Theo dữ liệu của Google Trends từ ngày 1-1 đến ngày 30-6, V (BTS) nhận số lượt tìm kiếm cao nhất trong số các ngôi sao K-pop.

Xếp sau V (BTS), ở hạng nhì là ca sĩ Jungkook (BTS) và ca sĩ IU. 

Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và tạm rời xa ánh đèn sân khấu nhưng V (BTS) vẫn liên tục gây chú ý qua những bức ảnh, hoạt động trong quân đội. Giữa tháng 3, anh phát hành đĩa đơn kỹ thuật số FRI(END)S.

38 thí sinh vào chung kết Miss Grand Vietnam 2024

Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 công bố 38 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết.

Trong số đó có nhiều thí sinh là những gương mặt quen thuộc, từng đoạt thành tích cao tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó.

Top 38 không chỉ có ngoại hình ưa nhìn mà còn có nhiều tài năng như: khả năng vũ đạo, ca hát, catwalk, ngoại ngữ lưu loát…

Những gương mặt quen thuộc có Bùi Lý Thiên Hương (Top 10 Miss Grand Vietnam 2022), Trần Hồng Ngọc (top 10 Miss Grand Vietnam 2023), Lê Phan Hạnh Nguyên (top 10 Miss Charm Vietnam 2023), Nguyễn Vĩnh Hà Phương (top 10 Miss Grand Vietnam 2023), Lâm Thị Bích Tuyền (top 15 Miss World Vietnam 2019)…

Vòng chung kết Miss Grand Vietnam 2024 dự kiến diễn ra vào tháng 8-2024, tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Vợ chồng David Beckham diện lại trang phục cũ trong đám cưới 

Dịp kỷ niệm 25 năm kết hôn, sáng 4-7, vợ chồng David Beckham cùng đăng trên trang cá nhân bức ảnh mặc lại trang phục trong đám cưới năm 1999 với dòng chú thích: "Xem chúng tôi tìm thấy gì này". 

Bên trái: Vợ chồng David Beckham mặc lại đồ cưới cũ. Bên phải: Vợ chồng David Beckham trong tiệc cưới năm 1999 - Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Trong ảnh, Victoria để lộ đôi chân thon trong đầm của Antonio Berardi, David mặc vest tím kết hợp giày cùng màu. 

Đám cưới của cặp sao diễn ra vào năm 1999 tại Lâu đài Luttrellstown, Ireland. 

Seunghee (Oh My Girl): Văn hóa chào hỏi ở K-pop đã biến mất

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Radio Star, ca sĩ Seunghee của nhóm Oh My Girl đã có nhận định gây chú ý khi đề cập đến văn hóa chào hỏi tại các show âm nhạc của các hậu bối. 

Cô cho biết: "Ngày trước, có một văn hóa là các nhóm sẽ đi lần lượt các phòng chờ để chào hỏi lẫn nhau. Nhưng dạo này, văn hóa đấy đã không còn nữa. Nếu gặp nhau ở hành lang, mọi người sẽ chỉ chào nhau bằng mắt rồi đi luôn".

Trong quá khứ, văn hóa chào hỏi rất khác. Nữ thần tượng chia sẻ thêm: "Hồi đó, kể cả gặp nhau trong nhà vệ sinh, chúng tôi cũng sẽ cúi chào và giới thiệu mình tên gì, đang hoạt động ở đâu. 

Tôi rất thích văn hóa này vì nó giúp các nhóm biết về nhau nhiều hơn. Nhưng bây giờ việc này không còn nữa nên tôi cũng rất tò mò về thông tin của các nhóm hậu bối".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-04T09:27:52Z dg43tfdfdgfd