TIN TứC XEM NGHE CUốI TUầN: Cô đàO CảI LươNG Tú SươNG đượC CHờ đợI VớI VAI NGUYễN THị ANH

Tin tức xem nghe cuối tuần: Khán giả chờ đợi Tú Sương với vai Nguyễn Thị Anh; Những chú Minion xâm chiếm màn ảnh cuối tuần; Anh trai say hi: Nhóm Isaac ‘chơi’ với lửa…

Khán giả chờ đợi Tú Sương với vai Nguyễn Thị Anh

Tối 6-7, tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang, Sân khấu cải lương mới Đại Việt trình làng khán giả vở sử Việt Đêm trước ngày hoàng đạo (tác giả: Võ Tử Uyên, đạo diễn: NSƯT Hoa Hạ).

TIN LIÊN QUAN
  • Thay Thoại Mỹ vào vai Nguyễn Thị Anh trong vở Đêm trước ngày hoàng đạo, thử thách với Tú Sương?

Vở lấy cột mốc đêm trước ngày vua Lê Thánh Tông lên ngôi. Một đêm trắng đầy tâm sự của ông vua trẻ khi phải đối diện quyết định giải oan cho sao khuê Nguyễn Trãi.

Sau hai năm gián đoạn, Đêm trước ngày hoàng đạo trở lại với nhân vật nặng ký Thần phi Nguyễn Thị Anh được giao cho nghệ sĩ Tú Sương.

Trước đây, Thoại Mỹ đã nhận được nhiều lời khen ngợi nên khi Tú Sương thay vai, khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng ở cô.

Ngoài Tú Sương, Đêm trước ngày hoàng đạo còn có sự tham gia của Võ Minh Lâm, Lê Tứ, Minh Trường, Phương Cẩm Ngọc, Hoàng Minh Vương…

Những chú Minion xâm chiếm màn ảnh cuối tuần

Cuối tuần này, phòng vé Việt sẽ sôi động hơn với cuộc đổ bộ của gia đình Gru và những chú Minion trong "bom tấn" hoạt hình Despicable Me 4 (tựa Việt: Kẻ trộm mặt trăng 4).

Kẻ trộm mặt trăng 4 tiếp tục là một chuyến phiêu lưu kỳ quặc của gã cựu ác nhân Gru và gia đình, nay đón chào thêm thành viên mới là cậu nhóc Gru Jr. cùng nhiều chú Minion dễ thương đối đấu với những hiểm họa mới.

Đây là một trong những phim hoạt hình chiếu rạp được các khán giả nhí mong đợi nhất năm, sẽ trở thành đối trọng của Inside Out 2, vốn đang làm mưa làm gió thời gian qua.

Ngoài Kẻ trộm mặt trăng 4, tuần này khán giả có thêm một lựa chọn là phim kinh dị Nhà chứa quỷ.

Giá trị giao thoa văn hóa âm nhạc truyền thống Nam bộ

Tối 7-7, tại Đường sách TP.HCM sẽ diễn ra chương trình tọa đàm Giao thoa văn hóa âm nhạc truyền thống Nam bộ.

Chương trình gồm có những nội dung Nước trong văn hóa và âm nhạc; vai trò của giao thoa văn hóa âm nhạc Đông - Tây trong việc tăng sức mạnh biểu cảm bài bản và sân khấu cải lương Nam bộ;

Phân tích cây đàn ghitar phím lõm và bài tân cổ giao duyên…

Xen kẻ chương trình là các tiết mục văn nghệ minh họa.

Tham gia buổi tọa đàm có các diễn giả TS.Nguyễn Lê Tuyên, nhạc sĩ Huỳnh Khải, diễn giả Hồ Nhựt Quang, nghệ nhân Thạch Môly Đana.

Vì sao Bình Tinh chạy sô miệt mài?

Đời nghệ sĩ phát sóng lúc 19h15 ngày 7-7 trên VTV9 là những trải lòng của nghệ sĩ Bình Tinh.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật (ba là nghệ sĩ Đức Lợi và mẹ là nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai), từ nhỏ Bình theo ba mẹ khắp các tụ điểm lưu diễn.

"Tôi mơ ước được đi hát, đi show. Thời điểm đó hễ có những vai con nít nào là tôi tới diễn ngay. Việc học hành không được đến nơi đến chốn.

Mà ông trời cũng thương, dù không học được nhiều ở trường học nhưng lại học được nhiều ở trường đời, từ cách sống, sự nghiêm túc làm việc từ những đồng nghiệp của ba mẹ đã dạy cho mình" - Bình Tinh kể lại.

Bước ngoặt giúp Bình Tinh tỏa sáng là giải nhất chương trình Sao nối ngôi 2016. Sau đó Bình Tinh còn nối nghiệp mẹ tiếp quản Đoàn cải lương Huỳnh Long.

Để duy trì đoàn cho đến thời điểm hiện tại, chị đã chăm chỉ chạy show tại nhiều tụ điểm trên khắp các tỉnh thành, tham gia chương trình giải trí để "bù đắp" vào khoảng chi phí còn thiếu của đoàn sau mỗi đêm diễn.

Anh trai say hi: Nhóm Isaac "chơi" với lửa

Bốn đội của Anh trai say hi có lượt thi đấu đầu tiên trong tập 4. Trong đó, đội của Isaac với tiết mục Hít Drama sẽ có thử thách khó là vũ đạo kết hợp với lửa.

Chia sẻ hành trình luyện tập, Isaac bảo mình đã mất ăn mất ngủ, sụt gần 5kg.

Ngoài tiết mục này, đội Negave (gồm NEGAV, Công Dương, Quang Hùng MasterD) cũng trình diễn bài Catch me if you can.

Đội Song Luân có lượt trình diễn đầu tiên gồm Erik, Đức Phúc, Phạm Anh Duy và Tage. Họ thể hiện bài Thi sĩ.

Gây chú ý nhất, có lẽ là màn trình diễn của đội HIETHUHAI với bài Love Sand (tác giả Vũ Ngọc Bích). Đội hình 4 thành viên trình diễn đầu tiên gồm HIEUTHUHAI, Ali Hoàng Dương, JSOL và Vũ Thịnh.

Được biết có 6 Anh trai bị loại sau Livestage 2 (phát sóng tập 4, 5), do đó các thành viên phải nỗ lực hết mình để tạo nên những tiết mục trình diễn đỉnh cao, thu hút khán giả.

Tập 4 Anh trai say hi phát sóng lúc 20h ngày 6-7 trên HTV2-Vie Channel.

Sân khấu tuần này có gì?

Ngày 6 và 7-7, Nhà hát kịch Idecaf diễn Ngày xửa ngày xưa 35, vở Cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Sinbad: Huyền thoại mắt thần tại Nhà hát Bến Thành.

Ngày 7-7, Nhà hát Thanh Niên diễn vở Lạc lối ở Bangkok.

Sân khấu kịch Thiên Đăng diễn vở Giáng Hương ngày 6-7, ngày 7-7 là vở Cô giáo Duyên.

Ngày 6-7, Sân khấu kịch Hồng Vân diễn vở Người vợ ma và 7-7 là vở Ngôi nhà hoang.

Sân khấu Thế Giới Trẻ diễn vở Mỹ vị nam vương ngày 6-7 và Bóng đàn ông ngày 7-7.

Ngày 6-7, Nhà hát kịch 5B diễn vở Bồ công anh, ngày 7-7 là vở kịch thiếu nhi Trạm cứu hộ động vật.

Sân khấu kịch Quốc Thảo diễn vở Đảo muôn màu và cuộc thử thách sinh tồn ngày 6-7, ngày 7-7 sân khấu diễn vở Vùng đất diệu kỳ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-05T14:17:36Z dg43tfdfdgfd