TRầN QUáN HY Là AI Mà KHIếN BứC ảNH CHụP CùNG JENNIE BLACKPINK GâY SốC?

Bức ảnh Jennie Blackpink đứng cạnh tài tử tai tiếng Trần Quán Hy gây sốc mạng xã hội Trung Quốc.

Tối 21.6 Jennie Blackpink đăng lên Instagram video quảng cáo cho một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng và ảnh hậu trường buổi ghi hình.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là bức ảnh cô đứng cạnh Trần Quán Hy (tên tiếng Anh là Edison Chen).

Jennie Blackpink đứng nép người và đặt tay lên lưng cựu diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) khá thân thiết. Người đẹp còn gắn thẻ tài khoản của Trần Quán Hy.

Truyền thông tại đất nước tỉ dân như các trang: China Times, HK01, ET Today, TVBS... đồng loạt đưa tin, tò mò về mối quan hệ giữa hai ngôi sao.

“Jennie chụp ảnh với Edison Chen” trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Vậy Trần Quán Hy là ai mà lại khiến bức hình chụp chung cùng Jennie Blackpink gây bão truyền thông và dư luận?

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từng là tài tử nổi tiếng hàng đầu ở Hong Kong (Trung Quốc), là một trong "Tứ đại mỹ nam" xứ Hương Cảng.

Anh được coi là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tại châu Á vào những năm 2000 và từng được xem là "báu vật" của showbiz Hong Kong (Trung Quốc) khi còn trẻ.

Không chỉ thành công trong diễn xuất thông qua các bộ phim như: Ngọc nữ thiêm đinh, Ái tân như mộng, Vô gian đạo, Thiên cơ biến... Trần Quán Hy còn lấn sân ca hát và nhanh chóng nổi tiếng vì tài năng.

Tuy nhiên, năm 2008, sự nghiệp huy hoàng của ngôi sao họ Trần chấm dứt khi hơn 1.000 bức ảnh nóng và nhiều clip nhạy cảm giữa anh cùng hàng loạt bạn tình bị rò rỉ.

Trong kho ảnh nóng bị lộ còn có sự xuất hiện của các mỹ nhân hạng A như: Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q...

Vụ bê bối này khiến Trần Quán Hy phải rút lui khỏi làng giải trí.

Sau nhiều tai tiếng, Trần Quán Hy chọn cuộc sống gia đình lặng lẽ. Anh về chung nhà với người mẫu Tần Thư Bồi, cặp đôi có chung con gái.

Bên cạnh đó, anh tập trung phát triển cho thương hiệu thời trang, đạt được thành tựu đáng kể.

Đây cũng là lý do có sự gặp mặt của Trần Quán Hy và Jennie Blackpink.

Theo TVBS, Jennie Blacpink là người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu thể thao danh tiếng và ông lớn này đang hợp tác với công ty thời trang mà Trần Quán Hy sáng lập.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-23T01:14:35Z dg43tfdfdgfd