Từ NHâN VậT PHảN DIệN Bị CăM GHéT, AN NHIêN đượC TẩY TRắNG ở CHặNG CUốI "TRạM CứU Hộ TRáI TIM"

Chặng cuối "Trạm cứu hộ trái tim" hé lộ những tình tiết cho thấy An Nhiên, Nghĩa hoàn lương sau nhiều biến cố.

"Trạm cứu hộ trái tim" tập 51 hé lộ tình trạng sức khỏe của An Nhiên (Lương Thu Trang) sau vụ tai nạn.

Sau khi phát hiện Nghĩa (Quang Sự) bí mật cài người vào spa, âm thầm phá hủy công việc làm ăn của mình, An Nhiên vô cùng sốc. Cô không ngờ người đàn ông gắn bó suốt bao năm lại có thể tàn nhẫn, dứt tình như vậy.

Một lần nữa, cơn hận thù khiến An Nhiên mù quáng. Cô tìm mẹ con Hà (Hồng Diễm) để trút giận. Nhân lúc Hà lơ đễnh nghe điện thoại, An Nhiên bắt cóc bé Kitty - con gái Ngân Hà và Nghĩa.

Đúng lúc Kitty chạy sang đường, một chiếc xe tải lao tới. Lương tâm trỗi dậy, An Nhiên đã lao ra cứu, bị xe hất văng, dẫn đến nguy kịch.

Hiện tại, chưa rõ An Nhiên có hồi phục hay không. Tuy nhiên, Ngân Hà nói rằng cả đời mang ơn An Nhiên vì cô đã cứu bé Kitty trong phút nguy hiểm.

Bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) cũng thắp hương cầu khấn con dâu tỉnh lại. Tình huống bất ngờ khiến tất cả thay đổi thái độ với An Nhiên, từ thù ghét sang thương xót, che chở.

Tuy nhiên, tình tiết này khiến nhiều khán giả không hài lòng. Bởi lẽ, trước khi An Nhiên lao ra cứu Kitty, chính cô ta vẫn âm mưu bắt cóc em nhỏ.

Chưa kể, An Nhiên từng phạm nhiều sai lầm trong quá khứ như ngoại tình, tính kế làm sụp đổ tập đoàn gia đình Hà, làm giả giấy tờ... Việc làm của cô không chỉ vi phạm pháp luật mà còn trái đạo đức.

Đã có những khoảnh khắc An Nhiên hối hận và nhận ra những gì cô làm chỉ là tự chuốc lấy đau khổ, nhưng cô không thể ngừng làm những việc sai trái.

Vì vậy, có ý kiến cho rằng nỗ lực "tẩy trắng" cho An Nhiên là khiên cưỡng và thiếu thuyết phục. Suy cho cùng, An Nhiên mất tất cả là cái kết tất yếu cho một con người tàn ác, vô nhân tính.

Về phía Nghĩa, anh ra tù và tìm cách khiến An Nhiên phải trả giá. Giờ đây, mối liên kết giữa Nghĩa và con trai Gôn cũng dần xa cách.

Nghĩa từng lên kế hoạch chiếm tập đoàn nhà vợ cũ, đẩy bố vợ cũ vào tù, lừa Ngân Hà uống thuốc tránh thai và lừa dối cô nhiều năm. Cuối cùng, kết cục cho Nghĩa chỉ là những lời xin lỗi trong nước mắt.

Mặt khác, không ít khán giả vẫn chưa cảm thấy thỏa đáng khi Nghĩa chỉ đi tù vài năm, vẫn có khối tài sản lớn sau khi ra tù. Anh vẫn nói yêu Ngân Hà, đòi nhận con.

Sau khi chiếm hết tài sản của An Nhiên, Nghĩa vẫn bình an vô sự. Anh có chút day dứt vì đẩy An Nhiên vào bước đường cùng.

Ngược lại, Ngân Hà vốn là người nên được cảm thông lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong tập gần nhất, cô bị chỉ trích bất cẩn, lơ là khi trông con, khiến con suýt gặp nguy hiểm.

Đến khi kẻ bắt cóc cứu sống con, Ngân Hà lại mang ơn, cảm kích. Trong khi Kitty là đứa con Hà mong ngóng 5 năm qua, lại đang trong tuổi hiếu động nhưng không được mẹ chăm chút cẩn thận.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-03T22:06:47Z dg43tfdfdgfd