TừNG Là đốI THủ CủA BLACKPINK, TWICE, RED VELVET Có MàN TRở LạI CHưA BùNG Nổ

MV mới "Cosmic" của Red Velvet vừa được phát hành, nhưng thành tích lại không như mong đợi.

Album mới "Cosmic" của Red Velvet được phát hành vào lúc 18h ngày 24.6 trên nhiều trang âm nhạc khác nhau, với toàn bộ album và video âm nhạc cho ca khúc chủ đề có sẵn trên kênh SMTOWN của YouTube.

Album này tổng cộng có 6 bài hát, trong đó có ca khúc chủ đề "Cosmic", chứa đựng những thông điệp chân thành Red Velvet gửi đến những người hâm mộ của nhóm. Điều này, khiến việc kỷ niệm 10 năm ra mắt của họ càng trở nên đặc biệt hơn.

Ca khúc chủ đề "Cosmic" là sự hợp tác giữa nhà tạo hit Kenzie và nhóm sáng tác người Thụy Điển Moonshine. Ca từ tựa như truyện cổ tích của bài hát mô tả cuộc gặp gỡ với một du khách bất ngờ đáp xuống một ngôi sao đơn độc và tìm hiểu về tình yêu vô tận bao la như vũ trụ. Giọng hát của Red Velvet được hòa trộn giữa những gam màu tình yêu và sự lãng mạn.

MV "Cosmic" cũng được phát hành vào ngày 24.6, ra mắt cùng thời điểm với bối cảnh lễ hội giữa hè, ghi lại bầu không khí mê hoặc, lôi cuốn trong câu chuyện tình yêu của Red Velvet.

Dù được các fan hâm mộ đánh giá cao, nhưng sau 16 giờ phát hành, MV chỉ mới đạt 3,6 triệu view. Tại thị trường Việt Nam, MV còn không lọt top thịnh hành âm nhạc trên YouTube.

Trước đó, Công ty quản lý SM thông báo hoãn phát hành MV "Cosmic" của Red Velvet để nâng cao chất lượng.

Công ty cho biết: "MV cho album mới "Cosmic" của Red Velvet, dự kiến phát hành lúc 18h hôm nay (giờ Hàn Quốc), đang bị trì hoãn do công việc hậu kỳ nhằm nâng cao chất lượng.

Chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và mong các bạn thông cảm".

Sau đó, MV được phát hành muộn hơn 45 phút. Nhiều khán giả cho rằng đây là chiêu trò của SM để thu hút sự chú ý của khán giả. Dẫu vậy, lượt xem MV của nhóm cũng không khả thi.

Hệ thống Hanteo thông báo, "Cosmic" đã bán được hơn 120 nghìn bản album vật lý, chứng tỏ các fan vẫn yêu mến Red Velvet dù họ đã 10 năm tuổi nghề.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-25T11:08:47Z dg43tfdfdgfd