BALOTELLI SANG THáI LAN HọC MôN Võ CủA NGUYễN TRầN DUY NHấT

Gần đây, một võ đường Muay ở Phuket (Thái Lan) có tên là Kamala Muay Thai Gym thông báo về việc cựu tiền đạo Mario Balotelli tới đây để tập luyện.

Trong bài đăng trên mạng xã hội Facebook, phòng tập này thông báo về sự có mặt của cựu cầu thủ 33 tuổi: “Chào mừng Mario Balotelli. Chúng tôi rất phấn khích khi anh tới võ đường của chúng tôi để tập luyện Muay Thái.

Thật là một vinh dự to lớn khi có một cầu thủ bóng đá nổi tiếng như anh đến và tập luyện cùng chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ Balotelli và giúp anh đạt tới đỉnh cao trong quá trình tập luyện. Xin chào mừng đã tới võ đường của chúng tôi”. 

Video về các buổi tập Muay của Balotelli tại Thái Lan cũng đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Năm 2016, Balotelli từng tiết lộ anh rất thích Muay Thái. Đây cũng là môn võ làm nên tên tuổi của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam. Duy Nhất có 7 lần vô địch thế giới, 1 lần đoạt HCV SEA Games và nhiều chiến thắng khác ở các sàn đấu Muay tại Việt Nam cũng như ở Thái Lan. Võ sĩ quê Lâm Đồng thậm chí được gọi là “Độc cô cầu bại” chính vì sự xuất sắc của anh ở môn Muay Thái.

“Tôi rất thích Muay Thái, ju-jitsu và boxing. Hai người bạn thân nhất của tôi là những nhà vô địch thế giới”, Balotelli thổ lộ. Cũng trong năm 2016, Balotelli gây chú ý khi thách thức võ sĩ MMA, Conor McGregor đối đầu Giorgio Petrosyan, một võ sĩ Muay Thai và kickboxing.

Balotelli tập luyện Muay Thái ở Thái Lan

Mario Balotelli sinh ngày 12/8/1990. Anh đã khoác áo các CLB lớn như Inter Milan, Man City, AC Milan và Liverpool trong sự nghiệp của mình. Balotelli chơi cho ĐT Italy từ 2010 tới 2018, ghi 14 bàn trong 36 trận đấu.

Trong sự nghiệp cầu thủ, Balotelli giành 3 chức vô địch Serbia và 1 Champions League với Inter Milan, 1 chức vô địch Premier League với Man City. Balotelli từng cùng tuyển Italy giành vị trí á quân ở EURO 2012.

Balotelli được đánh giá là một tiền đạo tài năng nhưng cầu thủ này nổi tiếng vì sự ngỗ ngược, thói vô kỷ luật và thích quậy phá của mình. Vì vậy, sự nghiệp của chân sút có biệt danh “ngựa chứng” này có nhiều thăng trầm.

Sau khi rời CLB Marseille vào năm 2018, Balotelli đã lưu lạc qua nhiều CLB như Brescia, Monza, Sion. Đội bóng gần nhất mà Balotelli khoác áo là Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng của anh với Adana Demirspor sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Chân sút người Italy từng thổ lộ việc muốn khoác áo CLB của Argentina, Boca Juniors.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-16T00:20:05Z dg43tfdfdgfd