Bị XâM HạI TìNH DụC, HOT GIRL đứNG GIữA đườNG LIVESTREAM đòI CôNG Lý

Trong các video, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, một cô gái trẻ xinh đẹp đứng trước cổng trường đại học, cầm loa phóng thanh và biểu ngữ để công khai tố cáo Lưu Tường Long, nam sinh viên khoa Vật lý ứng dụng đã xâm hại tình dục cô. Toàn bộ quá trình được cô gái livestream, không chút nào để ý đến ánh mắt ái ngại của người khác.

Cô gái kể rằng mình bị một nam sinh tên Lưu Tường Long mời đến nhà chơi. Trong buổi hẹn hò hôm đó, hai người uống rượu và xem phim kinh dị. Do không biết uống rượu, mới đầu cô gái từ chối, nhưng do Lưu Tường Long liên tục mời, cô đồng ý uống thử. Nào ngờ, đây là sự khởi đầu của cơn ác mộng.

Khi thấy cô gái đã say, không có năng lực phản kháng, Lưu Tường Long sàm sỡ và xâm hại đối phương. Sáng hôm sau, khi vẫn còn choáng váng, cô bị xâm hại thêm một lần nữa.

Sau khi công khai sự việc đau lòng, cô gái cũng bày tỏ lo ngại về việc không biết Lưu có sử dụng biện pháp bảo vệ và liệu anh ta có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không. Cô tuyên bố sẽ đến bệnh viện để thăm khám, giám định trong thời gian sớm nhất.

Hành động của cô gái thu hút sự chú ý lớn và gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ hiệu quả của phương pháp tố cáo này, cho rằng đáng lẽ cô nên báo cảnh sát ngay lập tức thay vì đứng giữa nơi công cộng cầm loa nói như vậy. Một số người lo ngại hành động này có thể khiến cô phải đối mặt với nhiều chỉ trích hơn.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến ủng hộ và cho rằng cô gái rất dũng cảm khi lên tiếng chống lại nạn xâm hại tình dục. Vụ việc này đã làm dấy lên cuộc thảo luận về cách xã hội đối phó với các vụ xâm hại tình dục và quyền lên tiếng của nạn nhân.

Hiện tại chưa có thông tin về phản ứng chính thức của phía nhà trường hay cơ quan chức năng đối với vụ việc này. Dư luận đang theo dõi sát sao diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-03T17:53:03Z dg43tfdfdgfd