Mẹ RONALDO BậT KHóC KHI CON TRAI đá HỏNG PENALTY

Cristiano Ronaldo vừa trải qua "chuyến tàu lượn cảm xúc" trên sân Deutsche Bank Park. Anh bật khóc khi đá hỏng quả penalty ở hiệp phụ, trực tiếp đẩy Bồ Đào Nha vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh mẹ của Ronaldo - bà Maria Dolores - trên khán đài SVĐ Dusseldorf Arena. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước đây, siêu sao 39 tuổi thừa nhận anh không muốn bà Dolores đến sân bởi bà khó kiểm soát cảm xúc, có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Theo tờ Bild, mẹ Ronaldo đã bật khóc ngay khi thủ thành Jan Oblak cản phá quả phạt đền của con trai. 

Trong quãng nghĩ giữa 2 hiệp phụ, tiền đạo Al-Nassr nhìn lên khán đài, quan sát thấy mẹ mình đang lau nước mắt. Cristiano Ronaldo xúc động, cần tới sự trấn an của đồng đội xung quanh để tiếp tục thi đấu.

Bà Dolores được thêm một phen hú vía khi tiền đạo Benjamin Sesko có cơ hội định đoạt trận đấu trong hiệp phụ thứ 2. Lão tướng Pepe là người mắc sai lầm, tạo điều kiện cho tiền đạo Slovenia thoát xuống. May mắn cho "Selecao châu Âu" khi Diogo Costa đã cản phá xuất sắc trong tình huống một đấu một.

Tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến hết trận. Tại loạt đá penalty, thủ thành Costa tỏa sáng rực rỡ với 3 pha cứu thua liên tiếp, sửa sai cho 2 người đàn anh. Bồ Đào Nha thắng chung cuộc, giành tấm vé vào tứ kết EURO 2024 gặp Pháp. Tuy nhiên, Ronaldo chưa ghi bàn nào sau hàng tá cơ hội từ đầu giải.

Sau trận, cựu sao Real Madrid chia sẻ: "Tôi có cơ hội để dứt điểm trận đấu nhưng đã bỏ lỡ. Tôi không biết mình đã sút tệ hay do anh ấy quá hay nữa. Tôi chưa đá hỏng quả penalty nào từ đầu năm, nhưng khi tôi cần ghi bàn nhất, Oblak lại cản phá nó.

May mắn là đội đã giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất. Thủ môn của chúng tôi đã có 3 pha cản phá phi thường".

Bà Dolores có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi loạt penalty khép lại. Với cá nhân Ronaldo, anh kịp chuộc lỗi với quả đá 11m thành công ở ngay lượt đầu tiên.

Trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra sau đây 4 ngày, lúc 2h ngày 6/7 (theo giờ Việt Nam), trên sân Volksparkstadion.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T11:48:14Z dg43tfdfdgfd