NGườI đàN ôNG VộI NUốT GóI MA TúY XUốNG BụNG KHI THấY CảNH SáT

Người đàn ông bất ngờ cầm một vật nuốt xuống bụng khi gặp Tổ công tác đặc biệt số 3 (Công an TP Hà Nội). Qua kiểm tra tại bệnh viện, vật bị nuốt là ma túy.

Chiều 3.7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) đã có báo cáo chi tiết trường hợp một người đàn ông có hành vi nuốt chửng gói heroin khi phát hiện CSGT.

Theo đó, vào ngày 29.6, Tổ công tác đặc biệt số 3 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại ngã 3 Thanh Nhàn - Võ Thị Sáu, thời gian từ 6h30 - 10h30.

Đến khoảng 9h25 cùng ngày, tổ công tác phát hiện 1 người đàn ông điều khiển môtô BKS 29C1-677XX lưu thông trên đường Thanh Nhàn đi Lê Thanh Nghị vi phạm lỗi: “không đội mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy khi điều khiển xe tham gia giao thông đường bộ”.

Tổ công tác sau đó đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, bất ngờ người này dùng tay phải cho 1 đồ vật vào mồm và nuốt xuống bụng. Tổ công tác đã khống chế đối tượng để đấu tranh, làm rõ sự việc.

Qua đấu tranh, khai thác tại chỗ, đối tượng khai nhận “đồ vật cho vào mồm là 1 túi nilon có chứa heroin, mua về để sử dụng với giá 200.000 đồng".

Danh tính đối tượng được xác định là Trần Mạnh T. (SN 1971, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tổ công tác đã đưa Trần Mạnh T. đến Bệnh viện Thanh Nhàn để tiến hành lấy túi nilon ra. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, bác sĩ đã bàn giao cho tổ công tác 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng, được xác định là heroin.

Đối tượng Trần Mạnh T. và tang vật đã được bàn giao về Công an phường Thanh Nhàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-03T22:00:29Z dg43tfdfdgfd