NGườI đàN ôNG đâM HAI Mẹ CON CHủ NHà TRọ Tử VONG

Sang đến nhà trọ tìm người tình thì cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Sang bỏ ra về, khi đến cổng Sang gặp chủ nhà trọ nên xảy ra cự cãi, bất ngờ Sang dùng dao đâm nhiều nhát vào người nữ chủ nhà trọ và con trai của chị này.

Ngày 4-7, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thanh Sang (41 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, Sang và chị Dương Thị T. (45 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, tại một nhà trọ trên địa bàn phường 1, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh.

Cả hai có với nhau một bé trai 6 tuổi. Quá trình chung sống, Sang hay cự cãi với chị T. do ghen tuông.

Khoảng 21h25 ngày 3-7, Sang chạy xe máy mang theo dao đến phòng trọ chị T. đang thuê ở phường 1, thị xã Duyên Hải để "nói chuyện". Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi, Sang dùng tay đánh chị T. và được mọi người can ngăn.

Trong lúc ra về, Sang gặp chị Ngũ Thị Thu G. (chủ nhà trọ) đang đóng cửa rào lại, nên giữa Sang và chị G. phát sinh mâu thuẫn. 

Bất ngờ, Sang rút con dao bấm ở trong người ra đi vào bên trong nhà của chị G. tiếp tục cự cãi, rồi dùng dao đâm nhiều nhát gây thương tích cho chị.

Chưa dừng lại, Sang tiếp tục vào phòng tìm kiếm và cầm dao đâm em N.H.K. (14 tuổi - con chị G.) nhiều nhát. 

Lúc này anh Cao Minh Nhã (27 tuổi, là người thuê trọ của chị G.) đến can ngăn cũng bị Sang dùng dao đâm bị thương.

Hậu quả khiến em K. chết trên đường đi cấp cứu, chị G. bị thương tích nặng được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị. Còn anh Nhã cũng bị thương ở cánh tay đang được điều trị tại bệnh viện ở Trà Vinh.

Sau khi gây án, Sang cầm hung khí cố thủ tại phòng trọ và bị lực lượng công an khống chế. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-04T06:34:37Z dg43tfdfdgfd