SINH VIêN NGàNH TRUYềN THôNG THíCH THú TáC NGHIệP TạI Lễ HộI KHôNG TIềN MặT

Chiều 15-6, sau tiết học về Tổ chức ảnh trên các sản phẩm truyền thông tại báo Tuổi Trẻ, sinh viên đã rất thích thú khi được trực tiếp đến tác nghiệp tại Lễ hội Không tiền mặt.

Đây là các sinh viên đại học chính quy thuộc hai ngành quan hệ công chúng và truyền thông đa phương tiện của Trường đại học Nguyễn Tất Thành, đang tham gia khóa đào tạo trực tiếp tại báo Tuổi Trẻ.

Bên cạnh tham quan Lễ hội Không tiền mặt, sinh viên còn trực tiếp tác nghiệp, thực hành môn chụp ảnh với sự hướng dẫn của các phóng viên, biên tập viên của báo Tuổi Trẻ.

Những ngày này, Lễ hội Không tiền mặt do báo Tuổi Trẻ tổ chức đang diễn ra tại đường Nguyễn Huệ với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trong ba ngày 14, 15 và 16-6, nhóm các ngân hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay cùng các tổ chức trung gian thanh toán, tín dụng, doanh nghiệp gồm: Vietcombank, Viettel Money, HDBank, Techcombank, SaigonCo.op, ACB, VISA, Mastercard, BIDV, TPBank, MoMo, JCB, Nam A Bank, SHB, Agribank, Eximbank, VPBank, Cake by VPBank... mang đến nhiều giải pháp công nghệ, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động hoạt náo cho người dân tiếp cận, làm quen với các phương thức thanh toán mới.

Qua đó để hiểu rõ lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt và dần chuyển đổi thói quen thanh toán từ tiền mặt sang các phương thức thanh toán khác hiện đại, an toàn, tiện lợi.

KOC sẽ trình diễn kỹ năng livestream bán hàng diễn ra ngày 16-6 cùng loạt hoạt động tương tác của các đơn vị đồng hành với cơn mưa quà tặng cho khách tham gia với trọng tâm là nâng cao kỹ năng tài chính cho khách hàng trong thanh toán.

Đặc biệt vào các khung giờ 20h ngày 14-6, 19h15 ngày 15-6, và 19h ngày 16-6, chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra tại sân khấu chính của lễ hội với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi Phương Vy, Lưu Hương Giang, Ricky Star, STrong Trọng Hiếu, Hoàng Yến Chibi…

Tại lễ hội còn có khu ẩm thực và các hoạt động vui chơi, thu hút nhiều người tham gia. Các sinh viên chụp được những tấm ảnh thú vị.

Báo Tuổi Trẻ đào tạo một số học phần đại học khối ngành truyền thông tại tòa soạn

Gần 200 sinh viên đại học chính quy thuộc hai ngành quan hệ công chúng và truyền thông đa phương tiện của Trường đại học Nguyễn Tất Thành đang tham gia khóa đào tạo trực tiếp tại báo Tuổi Trẻ.

Đây là mô hình đào tạo ngành truyền thông mới tại Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cơ quan báo chí tham gia đào tạo một số học phần trong chương trình đại học chính quy. Việc đào tạo được thực hiện theo hướng tập trung thực hành, tiếp cận thực tiễn, tạo ra sản phẩm truyền thông thực tế.

Gần 200 sinh viên kể trên sẽ học các môn: Tổ chức ảnh trên các phương tiện truyền thông; Sản xuất sản phẩm truyền thông điện tử; Thiết kế ấn phẩm truyền thông hoàn toàn tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Các phóng viên, biên tập viên, cán bộ quản lý nhiều kinh nghiệm làm báo và giảng dạy của báo Tuổi Trẻ trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn thực hành.

Ngoài việc được cung cấp kiến thức nền tảng của học phần, hướng dẫn thực hành ngay tại chỗ, sinh viên sẽ được đưa về các phòng ban với sự hướng dẫn của phóng viên, biên tập viên, cùng tham gia sản xuất các sản phẩm thực tế.

Điều này giúp sinh viên vững lý thuyết, chắc thực hành, nắm được phương thức và quy trình sản xuất một sản phẩm truyền thông, tổ chức sự kiện.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-15T14:12:10Z dg43tfdfdgfd