TìNH TIếT MớI Vụ 2 Vợ CHồNG HàNH Hạ Cô GáI 22 TUổI đếN GãY XươNG SườN ở TPHCM

TPHCM - Liên quan đến vụ 2 vợ chồng hành hạ cô gái 22 tuổi ở TP Thủ Đức đến gãy xương sườn, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức đã làm rõ vụ việc cũng như hành vi tàn nhẫn của đôi vợ chồng.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thanh Đức (sinh năm 1983) và Nguyễn Thị Thu Vân (vợ Đức, sinh năm 1989, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa, hiện trú tại TP Thủ Đức) thừa nhận hành vi gây ra những vết thương với chị H. (sinh năm 2002, ngụ tỉnh Phú Yên).

Đức và Vân khai nhận, đã quen biết chị H. trong một lần chị H. bị chủ nhà trọ đuổi vì không có tiền trả nên vợ chồng Đức và Vân bàn nhau cho chị H. về nhà sống chung để giúp việc nhà. Đức và Vân hứa coi chị H. như người trong nhà nên chị H đồng ý.

Trong quá trình chung sống, vợ chồng Đức – Vân và chị H. xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Từ tháng 7.2023 - 6.2024, vợ chồng Đức – Vân nhiều lần dùng chổi đánh chị H. nhưng không gây ra thương tích và khai là do chị H không làm đúng ý trong công việc nhà. Trong đó có việc vợ chồng Đức – Vân giao cho chị H. đi mua đồ nhưng khi về thối tiền lại không đúng ý. Đức khai nhận đã đánh chị H. nhiều lần trong nhiều ngày. Đức bắt chị H. nằm xuống sàn nhà rồi dùng cây tre đánh vào vùng bụng, đùi, chân, lưng và mông chị.

Ngày 11.6, Đức đang đứng sửa xe trước nhà thì chị H. đi tới nói chuyện. Bực tức, Đức dùng kìm sắt đập vào miệng chị H khiến chị gãy răng cửa, dập lưỡi. Chưa dừng lại, Đức đạp nhiều cái vào ngực, bụng chị H.

Ngày 13.6, Vân dùng chày bằng gỗ đập vào mắt cá chân chị H., dùng tay và kẹp inox nhéo vào bộ phận nhạy cảm của chị H.

Trưa 17.6, chị H. bỏ trốn, đón xe về quê ở tỉnh Phú Yên.

Đến ngày 24.6, chị H được gia đình đưa trở lại TPHCM và đến công an trình báo.

Qua xác định, chị H bị gãy 9 xương sườn, có nhiều vết thương ở cổ, chân, tay và nhiều bộ phận nhạy cảm. Qua quá trình điều tra, công an đã bắt giam vợ chồng Đức – Vân về tội “hành hạ người khác”.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-03T22:00:24Z dg43tfdfdgfd