VàO đậP NướC CHơI Lễ, 2 HọC SINH LớP 5 CHếT đUốI

Hai học sinh lớp 5 ở Bình Phước vào đập nước chơi không may bị nước cuốn, cả hai cùng chết đuối thương tâm.

Ngày 3-9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước cho hay đã tìm được thi thể hai em học sinh lớp 5 chết đuối dưới đập nước.

Hai nạn nhân là em T.B.A. và C.G.H., cùng 10 tuổi, là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Tân Lợi (xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú).

Thông tin ban đầu, chiều 2-9, người dân trong lúc đi quăng chài tại đập nước Tân Hòa (xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) phát hiện một xe đạp điện, hai đôi dép trẻ em để trên bờ.

  • Người dân phát hiện 2 cha con chết đuối trong hồ nước

  • 2 nữ sinh chết đuối trên sông Krông Nô

Đến chiều tối, xe đạp diện và dép vẫn ở nguyên vị trí nhưng không thấy người, người dân đã trình báo chính quyền địa phương.

Vụ việc sau đó được lan truyền trên các nhóm mạng xã hội.

Sau đó, ông Trần Văn Ánh (ngụ xã Tân Lợi, cha của em T.B.A.) trình báo con trai và bạn học là C.G.H. đi chơi từ trưa 2-9 nhưng tối chưa về.

Nhận tin báo, cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã điều động một xe chuyên dụng, 16 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp lực lượng tại chỗ triển khai phương án tìm kiếm hai cháu bé.

Tuy nhiên, do trời tối, mực nước sâu và chảy xiết nên việc cứu nạn gặp khó khăn. Hàng trăm người dân và lực lượng chức năng tìm kiếm xuyên đêm.

Sau nhiều nỗ lực, khoảng 0h30 sáng 3-9, các lực lượng đã tìm được thi thể em T.B.A. cách nơi phát hiện chiếc xe đạp khoảng 20m.

Tiếp đó, đến 9h20 sáng 3-9, lực lượng chức năng tìm được thi thể em C.G.H. bị nước cuốn trôi cách hiện trường hơn 1,5km.

Thi thể hai em sau đó đã được bàn giao cho gia đình làm lễ an táng. Cùng ngày, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên hai gia đình.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-09-03T04:08:10Z dg43tfdfdgfd