XEM TRựC TIếP BóNG đá TâY BAN NHA VS GRUZIA NGàY 1/7 TRêN KêNH NàO?

Đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán Gruzia ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Tây Ban Nha vs Gruzia diễn ra lúc 2h ngày 1/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Tây Ban Nha vs Gruzia.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Tây Ban Nha vs Gruzia

Đến thời điểm này của EURO 2024, không khó để khẳng định Tây Ban Nha là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Thầy trò HLV De la Fuente chơi thuyết phục nhất. Sau khi giành vé sớm vào vòng 1/8, Tây Ban Nha dùng đội hình dự bị nhưng vẫn dễ dàng hạ Albania. Trong khi những đội sớm đi tiếp như Đức hay Bồ Đào Nha không chơi tốt, và mất điểm ở trận đấu cuối vòng bảng. 

Đối thủ của Tây Ban Nha là Gruzia - hiện tượng của EURO năm nay. Đội bóng do Willy Sagnol dẫn dắt chơi cống hiến, đặc biệt là trận thắng Bồ Đào Nha để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, ở đấu trường lớn như EURO, đẳng cấp và kinh nghiệm vẫn đóng vai trò then chốt. Gruzia rất khó tạo bất ngờ trước Tây Ban Nha.

Hơn nữa, Gruzia cũng không phải đội bóng phòng ngự tốt. Ở vòng bảng, họ nhận 71 cú sút, với 25 pha dứt điểm trúng đích, tỷ lệ XG (bàn thắng kỳ vọng) là 8,1. Đây là những con số cao nhất so với bất kỳ đội tuyển nào. Thủ thành Giorgi Mamardashvili đóng vai trò người hùng khi cản phá 16 trong số 17 cú sút trúng đích gần nhất. 

Theo đánh giá của Opta, Gruzia chỉ có 10,7% cơ hội thắng, còn Tây Ban Nha là 75%. VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 2h ngày 1/7.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:39:32Z dg43tfdfdgfd