ĐáM CướI TRONG Mơ CủA 10 đôI CôNG NHâN KHó KHăN ở BìNH DươNG

TPO - Ngoài lãnh đạo trung ương và địa phương, có hàng chục giám đốc doanh nghiệp đến tham dự lễ cưới tập thể của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương. Đám cưới của 10 đôi vợ chồng được đài thọ chi phí từ A-Z, kể cả xe hoa rước các cặp đôi đi quanh Bình Dương.

Trưa 30/6, tại Trung tâm văn hóa lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tổ chức đám cưới tập thể cho 10 đôi vợ chồng là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động ý nghĩa này diễn ra nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam.

Đến dự lễ cưới đặc biệt này có bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Bình Dương và lãnh đạo hơn 20 doanh nghiệp đến dự, tặng nhiều món quà có giá trị.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cho biết, với mục đích hỗ trợ các anh chị là đoàn viên công đoàn, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn chưa có điều kiện tổ chức lễ cưới, đơn vị đã tổ chức lễ cưới tập thể cho 10 cặp đôi anh chị công nhân.

Đám cưới tập thể cho 10 cặp vợ chồng là công nhân lao động tại Bình Dương

10 chiếc xe hoa được bố trí chở chú rể, cô dâu đi chụp ảnh nhiều nơi ở Bình Dương trước khi đến tiệc cưới

Lễ cưới tập thể với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các anh, chị công nhân lao động đã đăng ký kết hôn, chính thức có được một lễ cưới ý nghĩa theo phong tục cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Qua đó, các anh chị có điều kiện tiếp tục xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc trên mảnh đất Bình Dương thân yêu, nghĩa tình.

Trước ngày diễn ra lễ cưới, 10 đôi vợ chồng được 10 xe hoa rước vòng quanh tỉnh Bình Dương để lưu lại những hình ảnh đẹp nhất.

Lễ cưới tập thể đặc biệt này được các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ từ A-Z. Chú rể Văn Thảo và cô dâu Bảo Trân (quê An Giang) xúc động cho biết, vì hoàn cảnh nên cả hai chưa tổ chức đám cưới để ra mắt họ hàng, đồng nghiệp. Đôi vợ chồng cùng làm việc tại Công ty TNHH giày Thông Dụng (TP Thuận An, Bình Dương) bất ngờ khi được chọn là một trong số 10 cặp đôi được tổ chức đám cưới.

“Tôi bất ngờ khi vợ chồng được ngồi xe hoa đi chụp ảnh ở những nơi đẹp nhất của tỉnh Bình Dương. Đám cưới có nhiều vị khách quý đến dự, được tặng quà. Đám cưới đầy ý nghĩa như một giấc mơ” - chú rể Văn Thảo bày tỏ.

Các đôi vợ chồng được tặng trang sức và tiền mặt trong ngày vui

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới

Đám cưới đặc biệt khiến chú rể Thọ Hoàng (quê tỉnh Gia Lai) và cô dâu H’Hiệu (quê tỉnh Đắk Nông) xúc động rơi nước mắt. Hai anh chị đang làm công nhân tại Công ty Cổ phần Giày Đại Lộc (Bình Dương).

“Vợ chồng em không biết nói gì hơn, cảm ơn vì tất cả”- chú rể Thọ Hoàng nói trong hạnh phúc.

Cô dâu, chú rể thực hiện nghi thức rót rượu và cắt bánh kem

10 cặp đôi được tổ chức đám cưới tập thể:

1. Chú rể Trường Anh (quê Cao Bằng) và cô dâu Triệu Hè (quê Lạng Sơn). Hiện cả 2 anh chị đang là công nhân Công ty TNHH Chí Hùng.

2. Chú rể Tấn Dư (quê Đồng Nai) và cô dâu Nguyễn Lòn (quê Thừa Thiên Huế). Hiện cả anh chị đang là công nhân Công ty TNHH Chí Hùng.

3. Chú rể Văn Thảo và cô dâu Bảo Trân (quê An Giang). Cả 2 anh chị đang là công nhân Công ty TNHH Giày Thông Dụng.

4. Chú rể Văn Vinh (quê Thừa Thiên Huế) và cô dâu Lộc Vân (quê Nghệ An). Cả hai anh chị đang là công nhân Công ty TNHH Yazaki EDS VN.

5. Chú rể Văn Sơn và cô dâu Lộc Lan (quê Nghệ An). Hiện cô dâu đang là công nhân Công ty TNHH Yazaki EDS VN. Chú rể là chiến sỹ đang phục vụ trong Quân đội.

6. Chú rể Công Tường (quê An Giang) và cô dâu Tú Trinh (quê Đồng Tháp) là công nhân Công ty Yazaki EDS VN.

7. Chú rể Thọ Hoàng (quê tỉnh Gia Lai) và cô dâu H’Hiệu (quê tỉnh Đắk Nông) là công nhân Công ty Cổ phần Giày Đại Lộc.

8. Chú rể Văn Đại (quê Nghệ An) và cô dâu Mai Phương (quê Bình Phước) là công nhân Công ty TNHH KiWorks Việt Nam.

9. Chú rể Hữu Trí (quê Long An) và cô dâu Hồng Đào (quê Cà Mau) là công nhân Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics Việt Nam.

10. Chú rể Văn Quế và cô dâu Đặng An (quê Hà Tĩnh) là công nhân Công ty TNHH FES Việt Nam.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:33:50Z dg43tfdfdgfd