Giải trí

Trending:


Lí do V BTS là "ông hoàng của thử thách"

V của BTS đã đứng đầu danh sách " ngôi sao nam mà bạn muốn thử thách cùng" thông qua loạt chương trình mà anh tham gia.


Bảo mẫu gốc Việt truyền cảm hứng cho chủ nhà làm từ thiện

Những ngày đầu tháng 7, chị Ngọc Lan và bà chủ Isobel nhận tin ngôi trường xây bằng tiền của mình trên ngọn núi đá ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An sắp hoàn thành.


Công ty Quốc Cường Gia Lai kinh doanh thế nào trước khi CEO bị bắt?

Ngày 30/6, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai (QCG) tổ chức cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 nhưng bất thành. Nguyên nhân là Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Như Loan không tham dự với lý do sức khỏe, tỷ lệ cổ đông tham dự chỉ đại diện cho hơn 18% vốn điều lệ nên không đủ điều kiện tiến hành. Bà Nguyễn Thị Như Loan hiện sở hữu hơn 101,9 triệu cổ phần QCG, chiếm 37,05% vốn điều lệ doanh nghiệp này. Theo tài liệu cung cấp trước đại hội, hội đồng...


Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - Những hình ảnh còn mãi

Những hình ảnh của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - những hình ảnh sẽ còn mãi trong ký ức chúng ta.


Cô gái kéo 40 'đàn em' đi hỗn chiến

Nguyễn Thị Kim Chi, 20 tuổi, bị xét xử về hành vi dẫn 40 "đàn em" chạy xe máy hàng ngang gây náo loạn đường phố, tấn công lực lượng Cảnh sát 911 bằng hơi cay.


Đàm Vĩnh Hưng khóc, khuỵu gối cáo lỗi

TPO - Trên sân khấu tại Seatle, Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng cáo lỗi vì không thể hát cho khán giả nghe. Nam ca sĩ cho biết anh sớm về Việt Nam, phối hợp cùng các ban, ngành để tiếp tục giải quyết vấn đề liên quan lệnh cấm biểu diễn.


'Project Silence' - cuộc chiến sinh tồn

Cha con Cha Jung Won - Lee Sun Kyun đóng - tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của đàn chó săn giữa chiếc cầu gãy, trong phim "Project Silence".


QCG và CEO Nguyễn Thị Như Loan: 'Biệt tài' có đất vàng giá rẻ, nhiều tai tiếng

Quốc Cường Gia Lai của bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - là cái tên nổi tiếng song cũng nhiều tai tiếng liên quan dự án đất công và vụ Trương Mỹ Lan…


Phục hồi dáng đi sau 50 năm gãy xương đùi

Bà Hoa, 61 tuổi, bị đạn bắn gãy nát 1/3 xương đùi trái từ nhỏ, đi khập khiễng, 50 năm sau được bác sĩ phẫu thuật ghép xương phục hồi dáng đi.


Đàm Vĩnh Hưng khóc, cáo lỗi khán giả sau khi bị cấm diễn 9 tháng

Lần đầu xuất hiện sau khi bị cấm diễn 9 tháng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cáo lỗi khán giả và cho biết sẽ phối hợp cơ quan chức năng giải quyết sự cố.


Vì sao phải có phù dâu trong lễ cưới?

Phù dâu có mặt trong các đám cưới của nhiều nước ở cả phương Đông lẫn phương Tây. Trong các bộ phim và bộ ảnh cưới phương Tây, chúng ta thường thấy phù dâu luôn đồng hành bên cặp uyên ương, giúp chuẩn bị và thực hiện nhiều nghi thức trong ngày cưới. Ở các nước châu Á ngày nay, hôn lễ thường được tổ chức theo phong cách phương Tây, bao gồm cả hoạt động của phù dâu, nhưng thực tế từ ngày xưa phù dâu đã có mặt trong đám cưới. Vì sao lễ cưới phải có...


Tin tức thể thao sáng 20-7: Nadal vào bán kết Thụy Điển mở rộng sau trận đấu kịch tính

Nadal vào bán kết Thụy Điển mở rộng, HLV tuyển nữ Zambia bị cấm tiếp xúc cầu thủ... là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng 20-7.


'Vây hãm trên không' - sinh tử ở độ cao 10.000 m

Cơ phó Tae In giằng co với không tặc bảo vệ 60 hành khách trong "Vây hãm trên không", phim tái hiện sự kiện có thật ở Hàn năm 1971.


Thứ Bảy 20/7: Kim Ngưu phá vỡ giới hạn cũ, Song Tử nước đến chân mới nhảy

Song Tử dường như đã bỏ bê những việc cần làm quá lâu; Ma Kết có cái nhìn thoáng qua về tương lai.


Dấu ấn Lee Sun Kyun trong Dự án mật: Thảm họa trên cầu

Dự án mật: Thảm họa trên cầu không chỉ là lời tạm biệt của cố diễn viên Lee Sun Kyun với khán giả mà còn là minh chứng cho sự cống hiến và tài năng nghệ thuật của mình.


Sếp Sắp Lên Sếp - Tập 07

Sếp Sắp Lên Sếp - Tập 07: Em là nhất, nhất em rồi! GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Sếp Sắp Lên Sếp là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của những nhân viên văn phòng và các vị sếp với đủ kiểu tính cách. Đặc biệt phim có sự tham gia của dàn diễn viên siêu hot như: Nguyễn Tiến Ngọc, Lưu Duy Khánh, Phạm Long, Hoàng Khánh Ly…hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tràng cười sảng khoái cùng những bài học thú vị về cuộc sống chốn công sở. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại
đây.


Cuộc sống về hưu của nghệ sĩ Minh Hòa

Nghệ sĩ Minh Hòa - đóng "Thương ngày nắng về" - vẫn lái ôtô mua từ mười mấy năm trước, nói đi dạy để "truyền lửa" cho thế hệ sau.


Ngọc Lan cũng nhớ sân khấu kịch lắm

Khán giả từng quen mặt Ngọc Lan trên truyền hình. Nhưng cũng có thể gặp cô trên sàn diễn. Sau 12 năm mới quay lại, chừng ấy thời gian đủ khiến cô nhớ da diết "cái mùi của sân khấu".


Hậu vệ Tây Ban Nha nhuộm tóc đỏ sau khi vô địch Euro

Giữ lời hứa đưa ra từ trước giải, Marc Cucurella nhuộm đỏ mái tóc dài của anh, khiến nhiều CĐV thích thú.


Cảnh võ thuật 11 triệu người xem

TPO - Mỹ nam cổ trang Thành Nghị được đánh giá là động tác võ thuật mạnh mẽ có lực, có độ chuẩn xác cao trong phim "Phó sơn hải".


Đoạn phim ghi lại những tình huống nguy hiểm ở các đoạn đường ngang tại Vương quốc Anh

Đoạn phim CCTV đáng sợ này cho thấy một số sự cố nguy hiểm đã xảy ra trên các đoạn đường ngang trong năm qua ở Anh. Trong đoạn phim là những sự cố kinh hoàng trong đó các cá nhân suýt bị tàu đâm; một thanh niên trèo lên rào chắn và bị nhấc bổng lên; một chiếc xe bán tải lao qua rào chắn; dắt chó đi trên đường ray và thậm chí cả một vụ tai nạn xe đạp xảy ra ở giữa đường ngang. Sam Pead, người quản lý đường ngang cấp khu vực phía Nam của Network Rail, cho biết: “Mặc dù đường sắt của chúng tôi là một trong những nơi an toàn nhất ở châu Âu, nhưng mọi người cũng cần hiểu rõ những nguy hiểm và hậu quả tiềm ẩn của việc lạm dụng đường ngang”. Ông cho biết thêm: “Thật khó chịu khi chúng tôi tiếp tục chứng kiến mọi người liều mạng khi băng qua đường sắt.”. Đoạn phim đã được phát hành trùng với chiến dịch an toàn của Network Rail Southern được phát động khi kỳ nghỉ hè của học sinh ở Vương quốc Anh đang diễn ra.
Đọc bài gốc tại
đây.


Cặp ngà đáng yêu của voi Gold trước khi phải nhổ bỏ

TPO - Các chuyên gia đành phải nhổ bỏ cặp ngà đáng yêu của chú voi tên Gold. Trước đó, chú voi Gold tinh nghịch đã húc vào cây, không may làm gãy cả 2 ngà.


Công chúa Dubai tuyên bố ly hôn trên Instagram

Con gái của người cai trị Dubai, Sheikha Mahra bint Mohammed bin Rashid Al Maktoum, đã có một thông báo bất ngờ trên tài khoản Instagram của mình, tuyên bố ly hôn. Đây là một động thái hiếm hoi đối với một công chúa ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. The post Công chúa Dubai tuyên bố ly hôn trên Instagram appeared first on Instafamosos.


Loạt game show, đêm nhạc dừng sóng

TPO - Nhiều game show, sự kiện giải trí của nghệ sĩ Việt thông báo hoãn, chuyển sang thời gian thích hợp hơn.


Nữ sinh đạt 9,5 điểm văn tốt nghiệp THPT nhờ nghe Tùng Dương hát

Nhận được thông báo điểm thi môn ngữ văn từ một fan học THPT, ca sĩ Tùng Dương có dịp ‘flexing’ cảm xúc ấm lòng vì lý do đặc biệt.


Nữ "thủ khoa kép" chia sẻ bí kíp ôn thi hiệu quả

Ninh Bình - Hãy cùng lắng nghe thủ khoa Đinh Thị Bích Ngọc - nữ "thủ khoa kép" chia sẻ những bí kíp học và ôn thi để có kết...


Bị gỡ 3 bài báo vẫn làm diễn giả khóa dạy kỹ năng viết báo quốc tế

Một tiến sĩ người Việt vừa bị các tạp chí gỡ bỏ 3 bài báo vì quy trình bình duyệt bị thao túng nhưng vẫn được mời làm diễn giả một khóa học.


Giải nghệ 38 năm, bà già 'buôn hàng Tàu' gây sốt khi dự Olympic 2024 ở tuổi 58

TPO - Chính bản thân Zeng Zhiying, VĐV bóng bàn đại diện cho Chile, cũng không bao giờ có thể tưởng tượng giấc mơ tham dự Olympic sẽ trở thành hiện thực khi đã 58 tuổi, sau 38 năm gác vợt.


Người phụ nữ cùng HLV Gareth Southgate trải qua bao thăng trầm

Bà xã Alison kín tiếng, là người đồng hành cựu HLV tuyển Anh Gareth Southgate qua những thăng trầm của sự nghiệp cầu thủ và cầm quân.


Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 13 tuổi nhiều lần đến mang thai

TPO - Lợi dụng không có người lớn ở nhà, Lê Văn Hoàng đã đe doạ rồi thực hiện quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi dẫn đến nạn nhân mang thai.


CEO Min Hee Jin của NewJeans bị chỉ trích tiêu chuẩn kép

CEO công ty ADOR kiêm nhà sản xuất Min Hee Jin đang nhận nhiều phản ứng trái chiều khi NewJeans bị ban nhạc Anh Shakatak tố đạo nhạc.


Nữ diễn viên 'Euphoria' khoe kết quả giảm cân

Nữ diễn viên Barbie Ferreira - nổi tiếng với phim 'Euphoria' - gây ấn tượng với diện mạo mới sau khi giảm cân.


Nghệ sĩ lợi dụng fan

TPO - Lợi dụng sự nổi tiếng của mình và sự yêu mến của fan, nhiều ngôi sao kinh doanh những món đồ giá cắt cổ.


Từ Hy Viên bị 'soi' nhan sắc

Diễn viên Từ Hy Viên, 48 tuổi, nhận nhiều bình luận tiêu cực khi đưa con đi du lịch Hàn Quốc cùng chồng, DJ Koo.


Song Hye Kyo xuất hiện chớp nhoáng tại Lễ trao giải Rồng Xanh

Diễn viên Song Hye Kyo chớp nhoáng lộ diện tại Lễ trao giải Truyền hình Rồng Xanh, tối 19/7, với vai trò người trao giải.


Đoàn Minh Tài ngồi ghế nóng cùng Kim Tuyến

Diễn viên Đoàn Minh Tài cùng NSƯT Kim Tuyến làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng làm phim trẻ, hôm 18/7.


Lam Trường quay MV tại bối cảnh 'Hạ cánh nơi anh'

Ca sĩ Lam Trường phát hành "Nỗi nhớ dịu êm" phiên bản acoustic, thực hiện tại hồ Brienz ở Thụy Sĩ - bối cảnh của "Hạ cánh nơi anh".


Ngôi sao võ thuật Trịnh Phối Phối đóng Ngọa hổ tàng long qua đời

'Nữ hoàng phim võ thuật Hong Kong' Trịnh Phối Phối vừa qua đời ở tuổi 78 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật.


Thương Tín sống tuổi già hiu quạnh trong căn phòng 8 m2

Sắp 70 tuổi, nghệ sĩ Thương Tín không gần vợ con, sống nương tựa mẹ già và em gái trong căn phòng chật chội ở Phan Rang, Ninh Thuận.


Nữ streamer đột tử khi đang mukbang nghi do ăn quá nhiều

Pan Xiaoting, một streamer 24 tuổi chuyên mukbang, qua đời gần đây trong một buổi phát sóng ăn uống trực tiếp.


Ai sẽ ra về ở Công diễn 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai"?

Trong đoạn clip giới thiệu tập 4 của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai", phần thi sắp tới là Công diễn 1 và khả năng sẽ có nghệ sĩ bị loại.


Bị bạn gái tát vì xúc phạm người yêu cũ của em

Có lần bạn gái còn tát tôi vì tôi nhận xét quá đáng về người yêu cũ khi cô ấy kể về các lý do chia tay.


Nghệ sĩ Bùi Phương Nga sống trọn một đời nghệ thuật

Sinh thời, Nghệ sĩ Ưu tú Bùi Phương Nga luôn lạc quan, kiên cường chống chọi bệnh ung thư, từng lên sân khấu diễn ngay sau xạ trị.


Anh thích những bữa cơm quây quần bên gia đình

Anh sinh năm 1993, độc thân, sống và làm việc ở ngoại thành Hà Nội, cao 1m64, gương mặt dễ nhìn, tính cách vui vẻ và dễ gần.


Trấn Thành làm phim Tết 'Bộ tứ báo thủ' sau thành công 520 tỉ của 'Mai'

Chiều 19-7, đạo diễn Trấn Thành công bố khai máy 'Bộ tứ báo thủ', phim điện ảnh Tết Nguyên đán 2025 với lời hứa hẹn 'hài tới bến'.


Bảo Anh ôm hôn con gái sau chuyến lưu diễn

Từ Mỹ về Việt Nam sau đợt lưu diễn, ca sĩ Bảo Anh bế bổng bé Misumi, hôn môi con gái hơn một tuổi.


Showbiz 19/7: Nam ca sĩ đầu tiên bị loại ở show Anh tài

TPO - Rapper Tiến Đạt, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và nhiều anh tài căng thẳng khi đối diện sự thật có người phải ra về ngay trong công diễn 1 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai.


Mẹ Chồng Nàng Dâu - Tập 394

Mẹ Chồng Nàng Dâu - Tập 394: Nàng dâu cao tay gom sạch quỹ đen của chồng GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Mẹ Chồng Nàng Dâu là nơi bàn luận, chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa mẹ chồng - con dâu hoặc mẹ vợ - con rể với những câu chuyện oái ăm, dở khóc dở cười. Cùng sự chia sẻ hết sức chân thành của Quyền Linh - Lê Lộc, các cặp mẹ chồng - con dâu có thể trút hết nỗi lòng, bày tỏ suy nghĩ về đối phương để hiểu và thông cảm cho nhau, giúp gia đình hạnh phúc hơn. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại
đây.


Nhịp showbiz: Đàm Vĩnh Hưng hủy show ở Mỹ vì bị cấm diễn

Đàm Vĩnh Hưng hủy show ở Mỹ; Cường Đô La có động thái lạ... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 19.7.


Mối nguy ở Kpop

TPO - Các nhóm nhạc nam Kpop dần mất đi sức hấp dẫn nghề nghiệp với giới trẻ, khi chi phí để trở thành thần tượng Kpop là rất lớn, cơ hội mong manh.