Tin trong nước

Trending:


Tìm thấy thi thể cháu bé 1 tuổi trong vụ cha ôm con nhảy cầu ở Quảng Nam

TPO - Ngư dân tìm thấy thi thể cháu bé ở khu vực sát rừng dừa dưới chân cầu Cửa Đại, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 200m.


Vai diễn khó Đêm trước ngày hoàng đạo không làm khó cô đào cải lương Tú Sương

Những khán giả ái mộ nghệ sĩ Tú Sương có lẽ đã rất vui khi được thưởng thức thêm một vai hay của cô. Đó là nhân vật Thần phi Nguyễn Thị Anh trong vở cải lương sử Việt Đêm trước ngày hoàng đạo.


Quá khứ của vợ chưa cưới khiến tôi phiền lòng

Bạn từng xen vào mối quan hệ vợ chồng người ta, ở trong mối quan hệ phức tạp với hai người đàn ông, khiến tôi nghĩ nhiều.


Cuộc sống của 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' sau 2 năm lấy chồng chủ tịch

Từng được mệnh danh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh hiện đã có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khi làm dâu hào môn. "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" Trước khi trở thành Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học và sinh hoạt cá nhân. Thời điểm đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nàng hậu phải mượn váy, xin nghỉ làm để đi thi. Cô được nhiều người xung quanh nhận xét ngoan ngoãn, lễ phép. Đăng quang...


Vượt qua Thụy Sỹ trên chấm 11m, tuyển Anh ghi vất vả ghi tên vào bán kết

TPO - Bị đối thủ dẫn trước, tuyển Anh kịp san bằng cách biệt với pha dứt điểm tuyệt đẹp của Saka. Tuy nhiên, họ tiếp tục không thể kết thúc trận đấu trong 90 phút chính thức, thậm chí phải kéo tới loạt luân lưu cân não và giành chiến thắng 4-3.


Kết quả Copa America 2024: James Rodriguez đưa Colombia vào bán kết

Colombia 5-0 Panama. James Rodriguez và đồng đội loại đối thủ yếu Panama ở trận tứ kết Copa America 2024. Colombia thể hiện đẳng cấp vượt trội bằng việc ghi 5 bàn vào lưới đối thủ. Sau tiếng còi khai cuộc, Colombia tràn sang phần sân của Panama và gây sức ép lớn với khung thành của Orlando Mosquera. Bàn mở tỷ số đến ở phút 8. Jhon Cordoba đánh đầu cận thành từ quả phạt góc của đồng đội. Phút thứ 15, Colombia hưởng quả phạt đền. James Rodriguez...


Top 10 thí sinh tranh tài Chung kết Báo cáo viên giỏi toàn quốc 2024

TPO - Từ 50 thí sinh tiêu biểu tham gia vòng Bán kết, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 bạn trẻ xuất sắc để tranh tài tại vòng thi quyết định.


Kết quả EURO 2024: Thắng kịch tính Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan gặp Anh ở bán kết

Hà Lan chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ trong trận tứ kết cuối cùng của EURO 2024. Khán giả được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn từ cả 2 đội bóng. Hà Lan được đánh giá mạnh hơn nhưng phải nhờ tới pha phản lưới của đối thủ để giành chiến thắng. Trận đấu trên sân vận động Olympiastadion (Berlin) sôi nổi ngay từ những phút đầu trận. Hà Lan tấn công, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ luôn sẵn sàng đáp trả bằng những pha bóng dài. Sau những phút đầu phòng ngự, Thổ Nhĩ Kỳ...


'Cặp đôi lừa đảo' vượt ngục, sống xa hoa trong 23 năm đào tẩu

Jean-Claude Lacote và Hilde Van Acker trở thành triệu phú sau khi sát hại một doanh nhân người Anh và thực hiện hàng loạt vụ lừa đảo ở Ireland, Pháp, Đức, Bỉ suốt nhiều năm.


7 hành vi khiến các cô gái kém duyên

Cô gái nào cũng muốn thu hút những người đàn ông giỏi giang và biết quan tâm nhưng đôi khi hành vi của họ có thể là vật cản mà không nhận ra.


Tỷ phú tặng vàng cho 50 cặp đôi

Tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đài thọ tiệc cưới tập thể và tặng vàng, ngân phiếu cho 50 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn.


Tin tức giải trí 6-7: Mẹ Sơn Tùng M-TP hát Đừng làm trái tim anh đau gây sốt

Một số tin tức nổi bật: Kendrick Lamar ra mắt MV công kích Drake, Not Like Us; BTS, NewJeans đạt thành tích ấn tượng trên Spotify nửa đầu 2024; MV của Lisa bị tố đạo nhái Travis Scott; Vicky Nhung viết tiếp hành trình quảng bá du lịch...


Arda Guler là ai? Real Madrid đã chiêu mộ Guler trước mũi Barcelona như thế nào?

Được mệnh danh là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" và từng suýt gia nhập Barcelona nhưng Guler đã chọn Real Madrid, hãy cùng GOAL tìm hiểu về cầu thủ này.


Dàn sao Anh ôm hôn vợ con sau chiến thắng

Thủ quân Harry Kane, tiền đạo Saka, hậu vệ Kyle Walker và các đồng đội lên khán đài chia vui với vợ, bạn gái sau khi đánh bại Thụy Sĩ ở lượt đá luân lưu tứ kết Euro 2024.


Vì sao trọng tài Anthony Taylor không cho tuyển Đức hưởng phạt đền?

Các chuyên gia bóng đá châu Âu đã tìm ra lý do trọng tài Anthony Taylor từ chối thổi phạt đền cho tuyển Đức trong thời gian bù giờ của trận tứ kết Euro 2024 với Tây Ban Nha.


Cha mẹ trình báo con trai bị mất tích hơn 10 ngày ở TPHCM

TPO - Hơn 10 ngày tìm kiếm con trai không có kết quả và không thể liên lạc qua điện thoại, vợ chồng bà H. đến cơ quan trình báo mất tích để được hỗ trợ.


Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ kêu gọi ăn mừng 'chừng mực' nếu thắng Hà Lan ở Euro

Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Áo Ceyhan hy vọng người hâm mộ sẽ ăn mừng có chừng mực nếu đội nhà thắng Hà Lan ở trận tứ kết Euro.


Chưa đăng ký kết hôn, cha mẹ có được đăng ký khai sinh cho con?

Không đăng ký kết hôn có thể làm giấy khai sinh cho con được không? Căn cứ tại Điều 30 Bộ luật Dân sự 2015 quyền được khai sinh, khai tử như sau: “Điều 30. Quyền được khai sinh, khai tử 1. Cá nhân từ khi sinh ra có quyền được khai sinh. 2. Cá nhân chết phải được khai tử. 3. Trẻ em sinh ra mà sống được từ 24 giờ trở lên mới chết thì phải được khai sinh và khai tử. Nếu sinh ra mà sống dưới 24 giờ thì không phải khai sinh và khai tử, trừ trường hợp...


Em gái Trịnh Công Sơn nói Cẩm Vân hát ca khúc da vàng hay nhất

Tại buổi gặp gỡ giới thiệu đêm nhạc Trịnh Công Sơn ở Quảng Trị, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhận xét ca sĩ Cẩm Vân hiểu và hát ca khúc da vàng hay nhất.


'Việt Nam cần thời gian để thành thiên đường làm phim như Thái'

Chuyên gia nhận định nền điện ảnh Việt Nam phát triển, nhưng cần nhiều chính sách hỗ trợ mới có thể thu hút đoàn phim quốc tế như Thái Lan.


Mỹ nhân Indonesia đăng quang Miss Supranational 2024

Harashta Haifa Zahra, 20 tuổi, vượt qua 67 thí sinh để đoạt vương miện Miss Supranational 2024 trong chung kết lúc 1h ngày 7/7 (giờ Hà Nội).


Nữ 'đại ca' dùng bình xịt tấn công công an khi bị truy đuổi

TPO - Khi cả nhóm đi trên đường Như Nguyệt thì bị tổ tuần tra Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) phát hiện truy đuổi. Trong quá trình trốn chạy, Chi cùng một số đối tượng sử dụng bình xịt hơi cay xịt về phía lực lượng chức năng.


Lời cảnh báo từ những dòng sông

Từ phản ảnh của bạn đọc nạn ô nhiễm, mất đất vì sạt lở, PV Tuổi Trẻ đi thực tế nhiều tháng để ghi lại "Lời cảnh báo từ những dòng sông" qua phóng sự ảnh.


Tin tức sáng 7-7: Ngân hàng rao bán bất động sản nữ ‘đại gia’ ô tô Minh Nguyệt

Ngân hàng rao bán bất động sản nữ ‘đại gia’ ô tô Minh Nguyệt; Công chức, viên chức có thành tích đột xuất sẽ được thưởng...


Lydie Vũ trượt top 24 Hoa hậu Siêu quốc gia

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2024, Lydie Vũ không may mắn thuộc nhóm người đẹp dừng chân đầu tiên.


Hành khách thi nhau nhảy khỏi xe buýt đổ dốc mất phanh

Chiếc xe buýt chở 40 hành khách mất phanh khi đang xuống dốc trên đường đèo khiến một số người liều mình nhảy khỏi xe.


Ronaldo bị chê là 'kẻ vô hại' ở tứ kết EURO 2024

Cristiano Ronaldo nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi trước tuyển Pháp, khi Bồ Đào Nha phải dừng bước ở vòng tứ kết Euro 2024.


Phương Oanh bị trêu 'đẻ thuê' khi khoe ảnh con

Diễn viên Phương Oanh khoe ảnh cặp song sinh 6 tuần tuổi đi tắm nắng, nhiều người trêu cô 'đẻ thuê' vì hai bé giống hệt Shark Bình.


Ca sĩ Phương Linh: 'Tôi đang tạm chia tay người yêu'

Trong số thứ 2 của chương trình Giao lộ thời gian - Love in the bay, ca sĩ Phương Linh và ca - nhạc sĩ Kai Đinh mang đến những tiết mục ấn tượng cùng nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Bước ra từ chương trình Sao mai điểm hẹn 2005 với vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ, Phương Linh nhanh chóng trở thành giọng ca được chú ý. Cô được khán giả khen ngợi là ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc. Thế nhưng đến năm 2012, Phương Linh bất ngờ vắng bóng tại các sân...


Chàng trai bị cho là 'có oán thù với rắn độc' khi bị cắn 5 lần trong 2 tháng

Một người đàn ông ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị rắn độc cắn 5 lần liên tiếp chỉ trong 45 ngày ngắn ngủi. Ngay cả khi chuyển đến nhà người thân để tránh nạn, anh vẫn không thoát khỏi số phận bị rắn cắn. Điều kỳ lạ là sau mỗi lần bị rắn độc cắn, người đàn ông này đều hồi phục một cách kỳ diệu, khiến các bác sỹ cũng phải ngạc nhiên. Theo truyền thông Ấn Độ, anh Vikas Dubey (sống ở thành phố Fatehpur) bị rắn độc tấn công lần đầu tiên vào tối...


Tranh cãi về một cầu thủ Anh không dám sút luân lưu

Theo hậu vệ Trent Alexander-Arnold, một cầu thủ Anh từ chối đá luân lưu trong trận thắng Thụy Sĩ tại tứ kết Euro 2024.


Anh trai say hi tập 4: Đức Phúc khóc oà, khán giả bảo ủa vậy là hết rồi hả?

Sau khi xem tập 4 Anh trai say hi, một số ý kiến khán giả bày tỏ ngạc nhiên khi thời lượng chương trình khá ngắn: chưa tới 2 tiếng đồng hồ.


Sống chung ba năm nhưng bạn trai chưa công khai tình cảm

Anh chưa bao giờ đưa tôi về ra mắt gia đình, cũng không cho tôi công khai bất kỳ hình ảnh nào của hai đứa trên mạng xã hội.


Hành trình dựng quân đội vượt ải của Sung Jin Woo lên trailer Solo Leveling mùa 2

Solo Leveling - Arise from the Shadow đã hé lộ trailer, hé lộ hành trình xây dựng quân đội để vượt ải của thợ săn Sung Jin Woo


Thắp sáng nụ cười trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

TPO - Trong khuôn khổ Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV năm 2024, một hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP. Thủ Đức, TPHCM), với sự tham gia góp sức của các báo cáo viên giỏi toàn quốc.


Gia đình mâu thuẫn, cô gái bị nhốt trong bệnh viện tâm thần 10 năm

Vụ việc được đưa ra ánh sáng thông qua bài đăng trực tuyến của một người đàn ông ẩn danh. Người này tiết lộ rằng, ban đầu cô gái được cha mẹ đưa đến bệnh viện tâm thần Xiamen Xianyue (tỉnh Phúc Kiến) để điều trị. Mặc dù đáp ứng đủ tiêu chuẩn xuất viện và nhiều lần cầu xin được gia đình đưa ra ngoài nhưng cô vẫn ở lại đó vì họ từ chối ký vào giấy tờ xuất viện. Red Star News đưa tin, người đàn ông ẩn danh cho biết vợ anh mắc chứng rối loạn lưỡng...


Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 (H2): Gakpo ghi bàn thứ hai cho Hà Lan

TPO - Các cặp đấu tứ kết EURO 2024 thực sự đã mang đến cho kịch bản hết sức hấp dẫn. Cặp đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ có thể không cân bằng như Đức vs Tây Ban Nha, Pháp vs Bồ Đào Nha nhưng nhìn vào điểm mạnh điểm yếu của hai đội, người hâm mộ vẫn có thể tin rằng Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn.


William gây sốt với video đi scooter điện tới lâu đài Windsor

Video William đến lâu đài Windsor trên một chiếc scooter điện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội, hút về hàng triệu lượt xem.


NSND Tự Long nghẹn ngào khi nhận món quà 'độc' từ Thanh Duy

Tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 6/7 với nhiều diễn biến thú vị. Trong tập này, ngoài những phần biểu diễn của các nhóm anh tài còn có những hình ảnh đặc biệt trong buổi giao lưu, tặng quà của các anh tài tại buổi tiệc chào mừng. Trong khi Tiến Luật nhận được những món quà hài hước như thuốc kích thích mọc tóc và tóc giả từ phía Tiến Đạt và BB Trần thì NSND Tự Long lại nhận được phần quà rất độc đáo, dễ thương do...


Nhan sắc dàn WAGs đến Euro 2024 cổ vũ tuyển Thụy Sĩ đối đầu Tam sư

TPO - Tuyển Anh và Thụy Sĩ dự kiến đối đầu nảy lửa trong trận tứ kết Euro 2024 diễn ra vào 23h ngày 6/7 (giờ Việt Nam). Ở hậu trường, so với dàn WAGs xứ sở sương mù được đưa tin rầm rộ từ đầu mùa giải đến nay, vợ và bạn gái của các chân sút đến từ vương quốc đồng hồ kín tiếng hơn, nhưng không vì thế mà thua về khí thế.


Trấn Thành, Hari Won tay trong tay dự thảm đỏ

Vợ chồng đạo diễn Trấn Thành cùng dàn sao trong và ngoài nước dự thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng, tối 6/7.


Thần đồng 2 tuổi nhớ Bảng tuần hoàn hóa học, 12 tuổi đỗ đại học hàng đầu

Tốt nghiệp Trường Trung học Malverne (Mỹ) ở tuổi 12, thần đồng Suborno Bari sẽ chính thức trở thành tân sinh viên Đại học New York, ngành Toán và Vật lý (bằng kép) vào mùa thu tới.


Chiêu trò đằng sau những chương trình truyền hình thực tế

Đằng sau những show truyền hình đình đám là góc khuất, khi nhà sản xuất sẵn sàng sử dụng chiêu trò, dàn dựng "drama" để thu hút, xoay hướng dư...


Ảnh sao 7/7: Con gái điệu đà bên Phan Hiển

Phan Hiển khoe khoảnh khắc quấn quýt bên con gái cưng; Trấn Thành gọi Hari Won là 'dì ghẻ của Mai'; Huy Khánh xúc động vì tình yêu thương của con gái.


Chiến sĩ tình nguyện góp sức cùng Thạnh An vươn mình

Đội hình chiến sĩ tình nguyện tại xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ, TP.HCM) đã bắt tay vào các công trình, hoạt động của hè năm nay ngay sau lễ ra quân ngày 6-7.


Anh trai có chiến thắng sốc như Tuấn Hưng, khán giả ức chế

TPO - Ở tập 2, cách cho điểm của 350 giám khảo trường quay (chủ yếu khán giả trẻ) tiếp tục có vấn đề. Việc Trọng Hiếu hát hay, diễn chuyên nghiệp đứng chót bảng, BB thắng khiến người xem ức chế. Cách cho điểm ngẫu hứng này từng gây tranh cãi ở show Chị đẹp.


CĐV Thổ Nhĩ Kỳ diễu hành chào kiểu “sói xám” khiêu khích UEFA

Cảnh sát Berlin đã phải can thiệp cuộc diễu hành của các cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ vì nhiều người đã giơ tay chào kiểu “sói xám" trước trận tứ kết Euro 2024 với Hà Lan.


Bé 12 tuổi đuối nước tử vong khi tắm biển cùng dì ruột

TPO - Chị T. dẫn 3 con mình cùng cháu ruột đi tắm biển vào buổi trưa. Mải mê chơi đùa cùng các con, chị T. không để ý đến cháu 12 tuổi nên bé đuổi nước tử vong mà không hay biết.


Đan Lê cắp sách đi học diễn xuất, bế mạc Ươm mầm tài năng ở DANAFF vui hết cỡ luôn

Không chỉ những diễn viên trẻ đam mê điện ảnh mà cả những nghệ sĩ ít nhiều được khán giả biết đến cũng ‘cắp sách’ đi học diễn xuất ở workshop Ươm mầm tài năng.


Kim Kardashian và dàn sao dự tiệc của tỷ phú Mỹ

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian diện đầm xẻ táo bạo tới bữa tiệc mừng Quốc khánh Mỹ do tỷ phú Michael Rubin tổ chức ở The Hamptons, New York.