Thể thao

Trending:


Gia đình C. Ronaldo chụp ảnh với Mbappe sau trận thua

Mẹ và hai chị gái siêu sao C. Ronaldo chụp ảnh với tiền đạo tuyển Pháp Kylian Mbappe sau khi Bồ Đào Nha thua ở tứ kết Euro 2024.


Nhà sản xuất 'Titanic' qua đời

Jon Landau, nhà sản xuất phim "Titanic", "Avatar" mất ở tuổi 64 vì ung thư.


Chuỗi thành tích liên tiếp của Baby Monster khi trở lại

Baby Monster ghi nhận thêm loạt thành tích mới khi trở lại với âm nhạc.


Khi cụ ông, cụ bà U80 lướt mạng đều đều

Ngồi không lại buồn, nhiều cụ ông cụ bà 70-80 tuổi lướt mạng xã hội để giải trí, cập nhật tin tức và kết nối người thân, bạn bè.


Tranh cãi về một cầu thủ Anh không dám sút luân lưu

Theo hậu vệ Trent Alexander-Arnold, một cầu thủ Anh từ chối đá luân lưu trong trận thắng Thụy Sĩ tại tứ kết Euro 2024.


Người đẹp Indonesia đoạt vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ ra về tay trắng

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 (Miss Supranational) khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Indonesia. Lydie Vũ - đại diện Việt Nam, ra về tay trắng.


Người đứng sau loạt phim tỷ USD 'Avatar' và 'Titanic' qua đời vì ung thư

Jon Landau - nhà sản xuất huyền thoại sinh năm 1960 từng đoạt tượng vàng Oscar đứng sau loạt phim Avatar và Titanic của James Cameron vừa qua đời ngày 5/7, PEOPLE cho hay. Nguyên nhân dẫn tới cái chết là do ung thư nhưng phía gia đình Jon Landau không cung cấp thông tin chi tiết nào thêm. Jon Landau có mối quan hệ thân thiết dài nhiều thập kỷ với James Cameron. Ông tham gia sản xuất 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời gồm Titanic và 2 phần...


Bản tin 8H: Vietlott tìm thấy 2 vé trúng độc đắc tiền tỷ

TPO - Vietlott tìm thấy 2 vé số cùng trúng Jackpot 2 với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng.


Vợ con và đồng nghiệp tưởng nhớ Đức Tiến

Vợ Đức Tiến - Hoa hậu Bình Phương - cầu nguyện còn đồng nghiệp làm video ôn kỷ niệm, ở lễ 49 ngày diễn viên qua đời.


Trần Hải Minh ra sách kỷ niệm 38 năm theo hội họa

Trần Hải Minh ra mắt sách tổng kết sự nghiệp gần 40 năm, kể chuyện sống độc thân để dành tình yêu trọn đời cho hội họa.


Bật mí chế độ ăn kiêng giúp giảm 16kg trong 3 tháng của Alia Bhatt

Bài viết ngày sẽ bật mí cho bạn cách Alia Bhatt giảm 16 kg chỉ trong 3 tháng trước khi trở thành một nữ diễn viên Hollywood. Chế độ ăn...


Anh trai say hi tập 4: Đức Phúc khóc oà, khán giả bảo ủa vậy là hết rồi hả?

Sau khi xem tập 4 Anh trai say hi, một số ý kiến khán giả bày tỏ ngạc nhiên khi thời lượng chương trình khá ngắn: chưa tới 2 tiếng đồng hồ.


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/7 và sáng 9/7: Lịch thi đấu Cup quốc gia Argentina - Rosario Central vs Barracas Central; VĐQG Thụy Điển vòng 13

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/7 và sáng 9/7: Lịch thi đấu Cup quốc gia Argentina - Rosario Central vs Barracas Central; VĐQG Thụy Điển vòng 13, VĐQG Iceland vòng 13...


Thi đánh giá vào các trường công an: 'Đề thi văn khá lạ'

Gần 18.000 thí sinh dự thi đánh giá của Bộ Công an, trong khi tổng chỉ tiêu tuyển sinh vào các học viện, trường công an nhân dân là hơn 2.100. Nhiều phụ huynh hồi hộp 'đứng ngồi không yên'.


Báo điện tử VTC News tròn 16 tuổi

16 năm qua, người làm Báo điện tử VTC News chưa bao giờ rời xa sứ mệnh của mình - gắn chặt với đời sống thường nhật; góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn thông qua phương thức làm báo hiện đại. Thành quả 16 năm được hun đúc, phát huy từ những giá trị cốt lõi của báo: Đặt yếu tố nhân văn lên trên hết, không khai thác, đăng tải thông tin bằng mọi giá; bảo vệ đến cùng lẽ phải; cảm thông, chia sẻ với những số phận bất hạnh, dũng cảm, có...


350 khán giả trường quay show Anh trai gây ức chế

TPO - Ở tập 2, cách cho điểm của 350 giám khảo trường quay (chủ yếu khán giả trẻ) tiếp tục có vấn đề. Việc Trọng Hiếu hát hay, diễn chuyên nghiệp đứng chót bảng, BB thắng khiến người xem ức chế. Cách cho điểm ngẫu hứng này từng gây tranh cãi ở show Chị đẹp.


Bài phát biểu xúc động của cụ ông 87 tuổi trúng tuyển thạc sĩ Trường ĐH Cần Thơ

Trường Đại học Cần Thơ sáng nay tổ chức lễ khai giảng sau đại học năm 2024. Trong số các học viên trúng tuyển thạc sĩ có ông Nguyễn Tấn Thành, 87 tuổi, học viên ngành Văn học Việt Nam. Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Trung Tính, Hiệu trưởng, chúc mừng các học viên và nghiên cứu sinh đã vượt qua kỳ thi đánh giá năng lực để trúng tuyển vào các ngành ở trình độ thạc sĩ và tiến sĩ. “Hôm nay có một học viên rất đặc biệt, đó là bác Nguyễn Tấn Thành. Bác...


Phim The Whirlwind vướng tranh cãi, Kim Hee Ae phản hồi

Nữ diễn viên Kim Hee Ae lên tiếng khi phim “The Whirlwind” (Cơn lốc) gây tranh cãi về cốt truyện.


Buổi hòa nhạc của aespa vướng tranh cãi

Buổi hòa nhạc của aespa gây tranh cãi khi vị trí ghế VIP đắt đỏ bị khuất tầm nhìn.


Tập cuối phim “Mối liên kết bí ẩn” của Ji Sung bùng nổ về rating

Tập cuối phim “Mối liên kết bí ẩn” ( Ji Sung đóng chính) kết thúc với tỉ suất người xem 14,2% - cao nhất kể từ khi phát sóng.


Ngôi sao ‘Mưa bụi’ Mai Tuấn: Bỏ hát, làm giáo viên dạy Toán, có bạn gái bên Mỹ

Mai Tuấn sinh năm 1967, anh nổi tiếng vào đầu thập niên 90 với những bản thu cho seri băng đĩa Mưa bụi. Thời điểm đó, Mai Tuấn thường song ca với Yến Khoa và được khán giả đặc biệt yêu thích qua những ca khúc: Đám cưới người ta, Thà trắng thà đen... Hiện tại, Mai Tuấn đã không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu ca nhạc. Thay vào đó, anh tập trung cho công việc dạy học. Hiện nam ca sĩ đang là thày giáo dạy môn Toán ở cấp trung học cơ sở. Mai Tuấn...


Sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh TP.HCM tham gia công trình dẫn nước tự chảy 1 tỉ đồng

Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang đã đến thăm, động viên sinh viên của TP.HCM đang thực hiện chương trình tình nguyện Mùa hè xanh tại Phú Yên.


Đạo diễn người Anh tố đội ngũ sản xuất của Lisa Blackpink cố tình đạo nhái

Đạo diễn Gabriel Moses tiếp tục đưa ra những dẫn chứng cho thấy đội ngũ sản xuất MV “Rockstar" của Lisa (Blackpink) cố tình đạo nhái.


Ronaldo lần đầu lên tiếng sau trận thua Pháp

Cristiano Ronaldo để ngỏ khả năng thi đấu tiếp và cho rằng Bồ Đào Nha xứng đáng vào bán kết Euro 2024 hơn Pháp.


Điều đặc biệt cho chàng trai bỏ lỡ ngày tốt nghiệp

Giữa tháng 6, đại học Cảnh Đức Trấn, tỉnh Giang Tây, tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho sinh viên duy nhất Tạ Chí Long với đầy đủ thủ tục và livestream trên mạng xã hội.


Mỹ nhân phim giờ vàng kể chuyện ngâm mình trong nước đá giữa trời rét lúc 3h sáng

BTV, diễn viên Huyền Trang (Mù Tạt) chia sẻ cô được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi lấn sân lĩnh vực diễn xuất.


Tình huống thót tim: Lá cây khiến gác chắn tàu tự động mở

Vụ gác chắn tàu tự động bất lên khi đoàn tàu đang chạy đến khiến nhiều bạn đọc bức xúc. Trên thế giới chuyện này xử lý ra sao?


Kim Duyên giải thích cách chấm điểm của Miss Supranational

Á hậu Kim Duyên nói kết quả chung kết Miss Supranatioal 2024 được quy đổi từ điểm của hội đồng giám khảo, đánh giá từ ban tổ chức, êkíp qua nhiều vòng thi.


Nhóm đối tượng trà trộn lấy trộm 17 điện thoại tại hội chợ

TPO - Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Mađaguôi vừa bàn giao 3 đối tượng trộm 17 điện thoại tại hội chợ triển lãm ở TP.Bảo Lộc cho công an điều tra theo thẩm quyền.


100 tác phẩm độc bản của danh họa Lê Bá Đảng lần đầu triển lãm ở quê nhà Quảng Trị

150 tác phẩm tranh, tượng với chủ đề chống chiến tranh, ca ngợi vẻ đẹp quê hương của danh họa Lê Bá Đảng được trưng bày ở quê nhà Quảng Trị.


Biến động lãi suất 7.7: 11 ngân hàng trả lãi từ 6% sau cuộc đua tăng lãi

Lãi suất ngày 7.7: Kể từ đầu tháng, thị trường ghi nhận ba ngân hàng tăng lãi suất bao gồm SeABank, Eximbank, VIB; hầu hết với mức tăng mạnh. Sau...


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7: Song Tử ổn định, Bọ Cạp chậm trễ

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 7/7/2024 cho thấy Bạch Dương khá tốt, bạn nhận được sự giúp đỡ từ người khác và ít khi mắc sai lầm. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ Nhật 7/7/2024 dự đoán hôm nay là một ngày đầy hứa hẹn và tích cực cho Bạch Dương, mang đến nhiều cơ hội và sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Sự nghiệp: Tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày Chủ Nhật này, Bạch Dương hãy tích cực hợp tác với mọi người,...


Màn rượt đuổi chỉ số người xem giữa "Anh trai vượt ngàn chông gai" và "Anh trai say hi"

Các thành tích của " Anh trai say hi " dần bị "Anh trai vượt ngàn chông gai" đuổi kịp.


Dàn diễn viên 'Mùa ổi' ngày ấy - bây giờ

Nghệ sĩ Bùi Bài Bình, Lan Hương vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật sau 24 năm đóng ''Mùa ổi''.


Người chị trong ‘Giày thủy tinh’ ở tuổi 50

TPO - Ở tuổi 50, nữ diễn viên Kim Ji Ho gặp phải tình huống bị tác dụng phụ do can thiệp thẩm mỹ. Bất chấp điều đó, cô không thay đổi nhiều so với thời đóng “Giày thủy tinh”.


Thành viên NewJeans: Hút fan vì đẹp lạ, 14 tuổi làm đại sứ Louis Vuitton

Hyein - thành viên NewJeans gây ấn tượng bởi nhan sắc và tài năng. Cô là em út trong nhóm nhạc 5 thành viên này.


Thứ Hai 8/7: Sư Tử 'nóng' hơn cả mùa hè, Xử Nữ nhạy cảm hơn ngày thường

Sư Tử trở thành thỏi nam châm thu hút tất cả ánh nhìn ở mọi căn phòng bạn bước vào; Song Tử cần lưu ý điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.


Buồn bã, bật khóc sau ân ái, người phụ nữ tìm đến bác sĩ cầu cứu

Chị Thuý Lệ (28 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) có cuộc sống hạnh phúc, tình cảm với chồng. Thời gian đầu, chuyện sinh hoạt vợ chồng của hai người luôn thăng hoa. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng gần đây, sau khi làm “chuyện ấy” cùng chồng, chị thường xuyên có những cảm xúc tiêu cực, không thể kiểm soát. “Trong lúc quan hệ, tôi và chồng đều thỏa mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên, sau khi đạt cực khoái, tôi không cảm thấy vui vẻ, thậm chí khóc nhiều, nhưng...


Dân mạng lại công kích Jennie (BlackPink)

TPO - Cư dân mạng công kích Jennie dữ dội trên mạng xã hội vì cô hợp tác với Trần Quán Hy, ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc) nhiều lần vướng bê bối tình dục.


Vì sao sự nổi tiếng của Karina (aespa) tiếp tục tăng dù công khai hẹn hò?

Từng gây xôn xao vì chuyện hẹn hò với Lee Jae Wook, nhưng độ nổi tiếng của Karina (aespa) vẫn tiếp tục gia tăng đáng kinh ngạc.


Lisa BlackPink: Một thần tượng nghịch thiên

Làn da nâu bóng, trên răng xỏ một chiếc khuyên, chiếc lưỡi thè ra khêu gợi khiến ta nhớ đến hình ảnh 'biểu tượng' của ban nhạc rock huyền thoại The Rolling Stones.


Rosé và Lisa (Blackpink) gây sốt khi tái ngộ

Màn tái ngộ của Rosé và Lisa (Blackpink) khiến mạng xã hội dậy sóng.


Xhaka: 'Tuyển Anh xứng đáng được tôn trọng hơn'

Sau thất bại tại tứ kết Euro 2024, tiền vệ Thụy Sĩ Granit Xhaka cho rằng màn trình diễn của tuyển Anh đang không được người hâm mộ và chuyên gia đánh giá đúng mức.


Đại diện Indonesia đăng quang Miss Supranational 2024, Lydie Vũ "out top"

Lydie Vũ - đại diện Việt Nam không lọt top tại Miss Supranational 2024 khiến không ít khán giả Việt Nam ngỡ ngàng.


Phim có Thanh Sơn, Việt Hoa quá lê thê, không nhất thiết phải 90 tập

TPO - Phim truyền hình ngắn tập trở thành xu hướng. "Mình yêu nhau bình yên thôi" dù có kịch bản trẻ trung và dàn diễn viên sáng giá nhưng cũng khó tránh tình trạng lê thê. Dàn diễn viên phụ ghi điểm, giúp khán giả đỡ sốt ruột khi phim kéo dài cả trăm tập.


Bài 7: Sự thấu ngộ vĩ đại về nguyên lý vận hành của mọi sự sống

Ngũ đại Thấu ngộ: Thấu ngộ Nguyên lý vận hành của mọi Sự sống và Cách sắp đặt Trật tự của mọi sự sống - Phương tiện - Phương thức để tổ chức cuộc sống sao cho đúng.


Cay cú vì thua trận, CĐV Thổ Nhĩ Kỳ tấn công fan Hà Lan

TPO - Cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ đã tấn công cổ động viên Hà Lan sau khi họ bị loại khỏi EURO bằng trận thua 1-2 trước ĐT Hà Lan. Ngoài ra, họ cũng gây ra những cuộc bạo loạn khiến cảnh sát Đức phải căng mình dẹp loạn.


Ronaldo úp mở khả năng ở lại đội tuyển Bồ Đào Nha

Trên mạng xã hội X, Ronaldo viết: "Chúng tôi muốn nhiều hơn. Chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn. Vì tôi. Vì các bạn. Vì Bồ Đào Nha. Chúng tôi biết ơn với tình cảm của các bạn, và tự hào vì những gì cả đội đã làm được". Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2024 sau hơn 2 tiếng thi đấu đầy căng thẳng với Pháp. "Selecao Châu Âu" sở hữu nhiều cơ hội trong 120 phút thi đấu nhưng không tận dụng thành công. Bước vào loạt penalty may rủi, Ronaldo thực hiện thành...


Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 2: Tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục mang đến những tiết mục mãn nhãn từ các anh tài còn lại của chương trình. Tiết mục đang được mong đợi là phần biểu diễn của các anh tài trong nhóm "Quý ông đa tình" vốn không phải ca sĩ chuyên nghiệp gồm: Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật, Thiên Minh, Trương Thế Vinh. Họ sẽ kết hợp nhóm trong ca khúc Phía sau một cô gái. Nhóm "Bí ẩn" gồm...


Erik, Đức Phúc gây thổn thức khi hát ballad

Ca sĩ Đức Phúc, Erik, Anh Duy và rapper Tage tạo bầu không khí lãng mạn, giàu cảm xúc khi hát "Thi sĩ" tại show ca nhạc "Anh trai say hi".