Tin trong nước

Trending:


Bình Dương: Hai nhóm hỗn chiến trong đêm, một người bị đánh tử vong

TPO - Trong lúc hai nhóm ẩu đả, một thiếu niên bị đánh gục và tử vong sau đó. Công an thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ việc.


Tìm chàng trai chân thành, cho em cảm giác an toàn

Ngoại hình em bình thường, tuy nhìn vẻ ngoài hơi cá tính nhưng lại khá hiền lành, sống tình cảm, có sở thích ăn chay, tâm hướng Phật.


Báo cáo viên giỏi toàn quốc tranh tài về những vấn đề 'nóng' trên không gian mạng

TPO - Dẫn ra hiện tượng mạng trong thời gian qua về một vị sư, thí sinh Đinh Thị Thanh Bình cho rằng bên cạnh những thông tin đúng đắn, tích cực, còn có nhiều thông tin xuyên tạc, sai sự thật, gây hoang mang trong dư luận và ảnh hưởng không nhỏ tới hành vi, nhận thức của các bạn trẻ, đoàn viên thanh niên.


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7: Song Tử ổn định, Bọ Cạp chậm trễ

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 7/7/2024 cho thấy Bạch Dương khá tốt, bạn nhận được sự giúp đỡ từ người khác và ít khi mắc sai lầm. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ Nhật 7/7/2024 dự đoán hôm nay là một ngày đầy hứa hẹn và tích cực cho Bạch Dương, mang đến nhiều cơ hội và sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Sự nghiệp: Tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày Chủ Nhật này, Bạch Dương hãy tích cực hợp tác với mọi người,...


Cu li không bao giờ khóc là phim châu Á hay nhất, Mai của Trấn Thành là phim Việt Nam hay nhất ở DANAFF

Cu li không bao giờ khóc là phim châu Á hay nhất; Mai của Trấn Thành là phim Việt Nam hay nhất; Phạm Thiên Ân là đạo diễn châu Á xuất sắc nhất...


Phú Yên: Mâu thuẫn gia đình, chồng chết, vợ nhập viện

Sáng 7/7, lãnh đạo UBND phường Phú Lâm (TP Tuy Hòa) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ cãi vã trong gia đình dẫn đến xô xát, khiến 1 người tử vong. "Vợ chồng xảy ra cãi vã, dẫn đến đánh nhau. Người vợ bị thương được đưa đi viện cấp cứu, còn người chồng thì nghi tự tử, đã tử vong", vị này nói. Thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn H. (SN 1980, trú phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa) xảy ra cãi vã với vợ là bà T.T.T.X. (SN 1985), sau...


Ngôi sao ‘Mưa bụi’ Mai Tuấn: Bỏ hát, làm giáo viên dạy Toán, có bạn gái bên Mỹ

Mai Tuấn sinh năm 1967, anh nổi tiếng vào đầu thập niên 90 với những bản thu cho seri băng đĩa Mưa bụi. Thời điểm đó, Mai Tuấn thường song ca với Yến Khoa và được khán giả đặc biệt yêu thích qua những ca khúc: Đám cưới người ta, Thà trắng thà đen... Hiện tại, Mai Tuấn đã không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu ca nhạc. Thay vào đó, anh tập trung cho công việc dạy học. Hiện nam ca sĩ đang là thày giáo dạy môn Toán ở cấp trung học cơ sở. Mai Tuấn...


Tin tức sáng 7-7: Ngân hàng rao bán bất động sản nữ ‘đại gia’ ô tô Minh Nguyệt

Ngân hàng rao bán bất động sản nữ ‘đại gia’ ô tô Minh Nguyệt; Công chức, viên chức có thành tích đột xuất sẽ được thưởng...


Showbiz 6/7: Ca sĩ Phương Linh kể phải dừng hát, đền nhiều hợp đồng

TPO - Ca sĩ Phương Linh chia sẻ cô từng mắc bệnh nặng, nhiều năm điều trị từ đông y đến tây y mới phục hồi được 80%.


Bản tin 8H: Vietlott tìm thấy 2 vé trúng độc đắc tiền tỷ

TPO - Vietlott tìm thấy 2 vé số cùng trúng Jackpot 2 với tổng giá trị hơn 3,5 tỷ đồng.


100 tác phẩm độc bản của danh họa Lê Bá Đảng lần đầu triển lãm ở quê nhà Quảng Trị

150 tác phẩm tranh, tượng với chủ đề chống chiến tranh, ca ngợi vẻ đẹp quê hương của danh họa Lê Bá Đảng được trưng bày ở quê nhà Quảng Trị.


Tiến Đạt, Đăng Khôi gây chú ý khi tái xuất

Tiến Đạt lần đầu hát ballad còn Đăng Khôi thể hiện hit một thời, khiến khán giả thích thú trong tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai", tối 6/7.


Erik, Đức Phúc gây thổn thức khi hát ballad

Ca sĩ Đức Phúc, Erik, Anh Duy và rapper Tage tạo bầu không khí lãng mạn, giàu cảm xúc khi hát "Thi sĩ" tại show ca nhạc "Anh trai say hi".


Chàng trai bị cho là 'có oán thù với rắn độc' khi bị cắn 5 lần trong 2 tháng

Một người đàn ông ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị rắn độc cắn 5 lần liên tiếp chỉ trong 45 ngày ngắn ngủi. Ngay cả khi chuyển đến nhà người thân để tránh nạn, anh vẫn không thoát khỏi số phận bị rắn cắn. Điều kỳ lạ là sau mỗi lần bị rắn độc cắn, người đàn ông này đều hồi phục một cách kỳ diệu, khiến các bác sỹ cũng phải ngạc nhiên. Theo truyền thông Ấn Độ, anh Vikas Dubey (sống ở thành phố Fatehpur) bị rắn độc tấn công lần đầu tiên vào tối...


Bất ngờ hoa hậu Thu Uyên, á hậu Bùi Khánh Linh tham gia show hẹn hò Đảo thiên đường

Tập đầu tiên chương trình truyền hình thực tế Đảo thiên đường hé lộ dàn người chơi là người nổi tiếng như hoa hậu Thu Uyên, á hậu Bùi Khánh Linh, ca sĩ Hà An Huy, á vương Trần Mạnh Kiên…


Djokovic đấu Rune ở vòng bốn Wimbledon

Novak Djokovic trải qua thêm một trận khó dài hơn ba giờ đồng hồ để hạ Alexei Popyrin 4-6, 6-3, 6-4, 7-6(3) tại vòng ba Wimbledon tối 6/7.


Ngắm các trang phục dân tộc cầu kỳ, sexy tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Gần 70 thí sinh đại diện các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới có màn trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 (Miss Supranational), tại Ban Lan.


Nghệ sĩ Thùy Lan: Được vô vai là má đã hạnh phúc

Từng đi hát, diễn kịch, múa, trong một lần tình cờ, nghệ sĩ Thùy Lan rẽ hướng sang nghề lồng tiếng. Với bà, lồng tiếng là cái duyên, cái nợ và rồi trở thành điều không thể thiếu trong cuộc sống.


Tin tức giải trí 6-7: Mẹ Sơn Tùng M-TP hát Đừng làm trái tim anh đau gây sốt

Một số tin tức nổi bật: Kendrick Lamar ra mắt MV công kích Drake, Not Like Us; BTS, NewJeans đạt thành tích ấn tượng trên Spotify nửa đầu 2024; MV của Lisa bị tố đạo nhái Travis Scott; Vicky Nhung viết tiếp hành trình quảng bá du lịch...


Chàng rể do ngoại chọn

Ngày mà ngoại còn móm mém nhai trầu, từng kể, ba là chàng rể do chính tay ngoại chọn. Cái thời còn "vâng ý cha mẹ, nghe lời mai mối", ba thường tới nhà trò chuyện cùng ngoại, khi thì xách theo ít trái cây, lúc thì mang tới hộp bánh in vừa mua ở chợ.


Anh trai say hi tập 4: Đức Phúc khóc oà, khán giả bảo ủa vậy là hết rồi hả?

Sau khi xem tập 4 Anh trai say hi, một số ý kiến khán giả bày tỏ ngạc nhiên khi thời lượng chương trình khá ngắn: chưa tới 2 tiếng đồng hồ.


Vai diễn khó Đêm trước ngày hoàng đạo không làm khó cô đào cải lương Tú Sương

Những khán giả ái mộ nghệ sĩ Tú Sương có lẽ đã rất vui khi được thưởng thức thêm một vai hay của cô. Đó là nhân vật Thần phi Nguyễn Thị Anh trong vở cải lương sử Việt Đêm trước ngày hoàng đạo.


Tình cảm nhạt dần khi mình tôi nuôi cả gia đình

Tôi khá áp lực vì cơm áo gạo tiền và chồng không cùng nỗ lực, hơn hai năm anh chỉ ở nhà hoặc ai kêu gì làm nấy lặt vặt.


Buồn bã, bật khóc sau ân ái, người phụ nữ tìm đến bác sĩ cầu cứu

Chị Thuý Lệ (28 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) có cuộc sống hạnh phúc, tình cảm với chồng. Thời gian đầu, chuyện sinh hoạt vợ chồng của hai người luôn thăng hoa. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng gần đây, sau khi làm “chuyện ấy” cùng chồng, chị thường xuyên có những cảm xúc tiêu cực, không thể kiểm soát. “Trong lúc quan hệ, tôi và chồng đều thỏa mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên, sau khi đạt cực khoái, tôi không cảm thấy vui vẻ, thậm chí khóc nhiều, nhưng...


Tranh cãi về một cầu thủ Anh không dám sút luân lưu

Theo hậu vệ Trent Alexander-Arnold, một cầu thủ Anh từ chối đá luân lưu trong trận thắng Thụy Sĩ tại tứ kết Euro 2024.


Ca sĩ Phương Linh: 'Tôi đang tạm chia tay người yêu'

Trong số thứ 2 của chương trình Giao lộ thời gian - Love in the bay, ca sĩ Phương Linh và ca - nhạc sĩ Kai Đinh mang đến những tiết mục ấn tượng cùng nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Bước ra từ chương trình Sao mai điểm hẹn 2005 với vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ, Phương Linh nhanh chóng trở thành giọng ca được chú ý. Cô được khán giả khen ngợi là ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc. Thế nhưng đến năm 2012, Phương Linh bất ngờ vắng bóng tại các sân...


Ronaldo úp mở khả năng ở lại đội tuyển Bồ Đào Nha

Trên mạng xã hội X, Ronaldo viết: "Chúng tôi muốn nhiều hơn. Chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn. Vì tôi. Vì các bạn. Vì Bồ Đào Nha. Chúng tôi biết ơn với tình cảm của các bạn, và tự hào vì những gì cả đội đã làm được". Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2024 sau hơn 2 tiếng thi đấu đầy căng thẳng với Pháp. "Selecao Châu Âu" sở hữu nhiều cơ hội trong 120 phút thi đấu nhưng không tận dụng thành công. Bước vào loạt penalty may rủi, Ronaldo thực hiện thành...


Mùa sân khấu buồn

Hằng năm, cứ đến mùa mưa là sân khấu buồn bã hơn vì trở ngại thời tiết khiến khán giả ngại ra ngoài.


5 năm hòa nhập của cô gái Việt ở Brazil

Dự định sang Rio De Janeiro một tháng nhưng Covid-19 khiến Kim Hồng mắc kẹt trong khi những mâu thuẫn với bạn trai ập đến khiến cô tưởng như không thể vượt qua nổi.


Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 (H2): Gakpo ghi bàn thứ hai cho Hà Lan

TPO - Các cặp đấu tứ kết EURO 2024 thực sự đã mang đến cho kịch bản hết sức hấp dẫn. Cặp đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ có thể không cân bằng như Đức vs Tây Ban Nha, Pháp vs Bồ Đào Nha nhưng nhìn vào điểm mạnh điểm yếu của hai đội, người hâm mộ vẫn có thể tin rằng Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn.


Thi đánh giá vào các trường công an: 'Đề thi văn khá lạ'

Gần 18.000 thí sinh dự thi đánh giá của Bộ Công an, trong khi tổng chỉ tiêu tuyển sinh vào các học viện, trường công an nhân dân khoảng hơn 2.100. Nhiều phụ huynh hồi hộp 'đứng ngồi không yên'.


Đan Lê cắp sách đi học diễn xuất, bế mạc Ươm mầm tài năng ở DANAFF vui hết cỡ luôn

Không chỉ những diễn viên trẻ đam mê điện ảnh mà cả những nghệ sĩ ít nhiều được khán giả biết đến cũng ‘cắp sách’ đi học diễn xuất ở workshop Ươm mầm tài năng.


Taylor Swift rời đêm nhạc trong vòng tay bạn trai

Sau đêm nhạc ở Amsterdam tối 5/7, Taylor Swift rời sân khấu cùng cầu thủ Travis Kelce, được anh ôm chặt và trao nụ hôn ngọt ngào.


Bé 12 tuổi đuối nước tử vong khi tắm biển cùng dì ruột

TPO - Chị T. dẫn 3 con mình cùng cháu ruột đi tắm biển vào buổi trưa. Mải mê chơi đùa cùng các con, chị T. không để ý đến cháu 12 tuổi nên bé đuổi nước tử vong mà không hay biết.


Người đẹp Indonesia đoạt vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2024, Lydie Vũ ra về tay trắng

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 (Miss Supranational) khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Indonesia. Lydie Vũ - đại diện Việt Nam, ra về tay trắng.


Kết quả EURO 2024: Thắng kịch tính Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan gặp Anh ở bán kết

Hà Lan chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ trong trận tứ kết cuối cùng của EURO 2024. Khán giả được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn từ cả 2 đội bóng. Hà Lan được đánh giá mạnh hơn nhưng phải nhờ tới pha phản lưới của đối thủ để giành chiến thắng. Trận đấu trên sân vận động Olympiastadion (Berlin) sôi nổi ngay từ những phút đầu trận. Hà Lan tấn công, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ luôn sẵn sàng đáp trả bằng những pha bóng dài. Sau những phút đầu phòng ngự, Thổ Nhĩ Kỳ...


Thầy giáo 87 tuổi thi đỗ thạc sĩ, được trường tặng học bổng

Ông Nguyễn Tấn Thành chậm rãi lên lễ đài nhận học bổng thạc sĩ trong sự thán phục và ngưỡng mộ của nhiều người trong buổi khai giảng.


NSND Tự Long nghẹn ngào khi nhận món quà 'độc' từ Thanh Duy

Tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 6/7 với nhiều diễn biến thú vị. Trong tập này, ngoài những phần biểu diễn của các nhóm anh tài còn có những hình ảnh đặc biệt trong buổi giao lưu, tặng quà của các anh tài tại buổi tiệc chào mừng. Trong khi Tiến Luật nhận được những món quà hài hước như thuốc kích thích mọc tóc và tóc giả từ phía Tiến Đạt và BB Trần thì NSND Tự Long lại nhận được phần quà rất độc đáo, dễ thương do...


Báo điện tử VTC News tròn 16 tuổi

16 năm qua, người làm Báo điện tử VTC News chưa bao giờ rời xa sứ mệnh của mình - gắn chặt với đời sống thường nhật; góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn thông qua phương thức làm báo hiện đại. Thành quả 16 năm được hun đúc, phát huy từ những giá trị cốt lõi của báo: Đặt yếu tố nhân văn lên trên hết, không khai thác, đăng tải thông tin bằng mọi giá; bảo vệ đến cùng lẽ phải; cảm thông, chia sẻ với những số phận bất hạnh, dũng cảm, có...


Gia đình C. Ronaldo chụp ảnh với Mbappe sau trận thua

Mẹ và hai chị gái siêu sao C. Ronaldo chụp ảnh với tiền đạo tuyển Pháp Kylian Mbappe sau khi Bồ Đào Nha thua ở tứ kết Euro 2024.


Hieuthuhai cởi trần, chiếm sóng các anh trai

TPO - Tập 4 "Anh trai say hi" đã giảm bớt thời lượng sau khi bị chê lê thê. Âm nhạc trong tập này được khán giả đánh giá cao, tuy nhiên khán giả vẫn tranh luận về thời lượng lên sóng giữa các nghệ sĩ.


Người đứng sau loạt phim tỷ USD 'Avatar' và 'Titanic' qua đời vì ung thư

Jon Landau - nhà sản xuất huyền thoại sinh năm 1960 từng đoạt tượng vàng Oscar đứng sau loạt phim Avatar và Titanic của James Cameron vừa qua đời ngày 5/7, PEOPLE cho hay. Nguyên nhân dẫn tới cái chết là do ung thư nhưng phía gia đình Jon Landau không cung cấp thông tin chi tiết nào thêm. Jon Landau có mối quan hệ thân thiết dài nhiều thập kỷ với James Cameron. Ông tham gia sản xuất 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời gồm Titanic và 2 phần...


Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 2: Tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục mang đến những tiết mục mãn nhãn từ các anh tài còn lại của chương trình. Tiết mục đang được mong đợi là phần biểu diễn của các anh tài trong nhóm "Quý ông đa tình" vốn không phải ca sĩ chuyên nghiệp gồm: Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật, Thiên Minh, Trương Thế Vinh. Họ sẽ kết hợp nhóm trong ca khúc Phía sau một cô gái. Nhóm "Bí ẩn" gồm...


Tiến Đạt bùng nổ sau 10 năm bỏ nghề, 30 anh trai dè chừng

TPO - Trong hậu trường, Tiến Luật nói vui rằng anh và các anh trai khác chỉ muốn về sau màn trình diễn của Tiến Đạt. Hơn 10 năm rời showbiz, Đinh Tiến Đạt trình diễn thu hút, thể hiện đẳng cấp anh cả của làng rap Việt.


Tình huống thót tim: Lá cây khiến gác chắn tàu tự động mở

Vụ gác chắn tàu tự động bất lên khi đoàn tàu đang chạy đến khiến nhiều bạn đọc bức xúc. Trên thế giới chuyện này xử lý ra sao?


Ronaldo viết tâm thư sau thất bại tại EURO 2024

TPO - Cristiano Ronaldo vừa đưa ra một thông điệp bày tỏ nỗi thất vọng của anh sau khi anh cùng các đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết EURO 2024.


Bài 7: Sự thấu ngộ vĩ đại về nguyên lý vận hành của mọi sự sống

Ngũ đại Thấu ngộ: Thấu ngộ Nguyên lý vận hành của mọi Sự sống và Cách sắp đặt Trật tự của mọi sự sống - Phương tiện - Phương thức để tổ chức cuộc sống sao cho đúng.


Nhà sản xuất 'Titanic' qua đời

Jon Landau, nhà sản xuất phim "Titanic", "Avatar" mất ở tuổi 64 vì ung thư.


Người mẫu 17 tuổi bị chủ studio hiếp dâm; 5 người một gia đình liên tục tử vong

TPO - Tin mới vụ 5 người một gia đình liên tục tử vong; Ông chủ studio thuê người mẫu đến chụp ảnh rồi hiếp dâm; CSGT dùng xe đặc chủng mở đường cho ô tô chở bé gái sơ sinh đi cấp cứu; Công an Bình Thuận khởi tố vụ án liên quan đấu thầu của Công ty AIC, sự cố trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TPHCM... là những tin tức phương Nam đáng chú ý tuần qua.


Lydie Vũ trượt top 24 Hoa hậu Siêu quốc gia

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2024, Lydie Vũ không may mắn thuộc nhóm người đẹp dừng chân đầu tiên.