MESSI NóI Gì SAU KHI SúT HỏNG PHạT đềN?

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận Argentina thắng Ecuador 4-2 ở loạt sút luân lưu (hòa 1-1 sau 90 phút), siêu sao Lionel Messi nói rằng anh cảm thấy rất tức giận khi sút hỏng phạt đền.

Sáng 5-7, Argentina đã đánh bại Ecuador tại tứ kết Copa America 2024. Điểm nhấn của trận chính là việc Messi trở lại thi đấu sau chấn thương và sút hỏng quả 11m.

Messi đã sút hỏng quả 11m đầu tiên trong loạt sút luân lưu. Vậy nhưng thật may mắn khi thủ thành Emiliano Martínez đã tỏa sáng khi cản phá 2 cú sút sau đó của Ecuador, góp công lớn mang về chiến thắng 4-2 cho nhà đương kim vô địch Argentina. 

Nói với báo chí Argentina sau trận đấu, Messi cho biết: "Tôi cảm thấy rất tức giận vì tình huống sút hỏng phạt đền. Tôi rất tin tưởng vào những cú đá như thế, đã thực hiện rất nhiều lần tương tự trong lúc tập luyện với Emiliano Martínez". 

  • Messi đá hỏng phạt đền, Argentina vẫn vào bán kết sau loạt đá luân lưu ở Copa America 2024ĐỌC NGAY

Thủ quân tuyển Argentina cũng ca ngợi thủ môn Emiliano Martínez vì đã cứu anh thoát khỏi danh "tội đồ". 

Messi nói: "Trước trận đấu này, Emiliano Martínez nói rằng nếu có phạt đền thì chúng tôi hãy bình tĩnh vì anh ấy sẽ cản phá nó. Martínez đã làm thế, anh ấy thích những khoảnh khắc như vậy và nó trở nên tuyệt vời". 

Trước trận đấu có nhiều nghi ngờ về việc Messi có thể ra sân do anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Nhưng anh đã nỗ lực có mặt trên sân và mang lại niềm tin cho các cầu thủ. 

Messi chia sẻ: "Tôi đã cố gắng thoát khỏi sự khó chịu, đau đớn bằng cách tập luyện từng chút một. Tôi cảm thấy hơi sợ hãi, nhưng trong buổi tập cuối cùng tôi thấy tốt hơn nhiều. Có một chút lo lắng về tâm lý khi bạn gặp chấn thương. HLV Scaloni hỏi tôi đã sẵn sàng thi đấu chưa và tôi nói có". 

Nói về trận bán kết sắp tới, Messi nhận định: "Trận bán kết này giống như tất cả mọi trận đấu, nó đặc biệt vì gần hơn một chút với mục tiêu được chơi trong một trận chung kết. Đó là điều mà Argentina mong muốn và bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị mọi thứ".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-05T06:23:37Z dg43tfdfdgfd