Đời sống

Trending:


Chỉ cần gặp đúng người, muộn một chút cũng xứng đáng

Cô gái 38 tuổi chưa từng lập gia đình, chỉ để đợi anh, một nửa đích thực của đời mình.


Ngựa con phấn khích khi cọ mũi với ngựa bố

Chú ngựa Socks vô cùng phấn khích và liên tục hí lên khi được chạm mũi với con trai Sausage.


Cách mặc áo phông trắng linh hoạt độc đáo

Áo phông trắng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Áo mang đến sự linh hoạt và dễ dàng phối đồ, tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sơ-vin áo phông trắng Sơ-vin là một trong những cách nâng tầm diện mạo khi mặc áo phông trắng. Bạn có thể sơ-vin toàn bộ hoặc một phần áo. Sơ-vin toàn bộ không chỉ mang lại cho người mặc vẻ ngoài chỉn chu đầy thu hút, mà còn tôn lên những đường cong cơ thể một cách tinh...


Cô gái bị bắn tử vong tại Hà Nội

Cô gái 22 tuổi trúng đạn khi cùng bạn trai rời tiệc sinh nhật, tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.


Nhan sắc vợ người hùng ghi cú đúp giúp Thổ Nhĩ Kỳ vào tứ kết Euro

TPO - Khi Merih Demiral làm nên lịch sử tại Euro 2024, mang về cho Thổ Nhĩ Kỳ tấm vé vào tứ kết, vợ anh, người mẫu/ca sĩ Heidi Lushtaku, cùng với con trai cổ vũ hết mình trên khán đài.


Đài truyền hình 'đột nhập' phồng thay đồ, cầu thủ Hà Lan lộ vùng nhạy cảm

Trước trận đấu giữa Hà Lan và Romania ở vòng 1/8 EURO 2024, kênh truyền hình BBC phát hình ảnh trực tiếp trong phòng thay đồ của đội tuyển Hà Lan. Sự cố xảy ra khi một cầu thủ Hà Lan dường như không biết có ống kính máy quay nên thản nhiên thay đồ. Đạo diễn hình nhận thấy sự việc liền nhanh chóng chuyển cảnh nên người xem không xác định được danh tính của cầu thủ. Video vụ việc này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Biên kịch David Lionel...


Vợ Kanye West phủ nhận gửi phim khiêu dâm cho nhân viên

Nữ kiến trúc sư Bianca Censori lên tiếng đáp trả cáo buộc cô gửi nội dung đồi trụy cho nhân viên công ty thời trang Yeezy của Kanye West.


VTV không cấm hôn nhưng sẽ kiểm duyệt những hành vi thái quá trong show hẹn hò

Chương trình truyền hình thực tế Đảo thiên đường được mua bản quyền và phối hợp sản xuất cùng Đài truyền hình JTBC (Hàn Quốc). Theo đó, các người chơi nam và nữ sinh sống trong một ngôi nhà. Họ cùng trải qua những thử thách để tìm được tình yêu của mình. Trailer giới thiệu "Đảo thiên đường". Về vấn đề kiểm duyệt, ông Nguyễn Đức Hoà - Phó Giám đốc Trung tâm phim tài liệu - đại diện Đài Truyền hình Việt Nam (đơn vị phát sóng chương trình) cho...


Cô gái bán gà rán 'được tìm kiếm' vì quá giống Lisa

Một cô gái trẻ bán gà rán tại chợ ở tỉnh Samut Prakan (Thái Lan) đang thu hút sự chú ý sau khi được mọi người nhận xét rằng cô trông giống nữ ca sĩ nổi tiếng Lisa - thành viên nhóm nhạc BlackPink của Hàn Quốc.


Bố Son Heung-min bị thẩm vấn vì cáo buộc bạo hành trẻ em

Ông Son Woong-jung, bố siêu sao Son Heung-min, cùng hai HLV học viện bóng đá mang tên Son bị triệu tập và thẩm vấn liên quan tới cáo buộc bạo hành trẻ em.


9 phim Việt lỗ nặng, vua phòng vé cũng ngã ngựa

TPO - Sau nửa năm, phim Việt đạt 1.182 tỷ đồng, cao hơn tổng doanh thu của năm 2023 (khoảng 1.130 tỷ đồng). Tuy nhiên, thị trường có sự phân cực lớn. Lý Hải và Trấn Thành chiếm 87,3% doanh thu, trong khi 10 tác phẩm khác chen chúc chia nhau 149,4 tỷ đồng.


Thức cả đêm xác thực sinh trắc học bất thành, bị từ chối vì phẫu thuật thẩm mỹ

TPO - Đi lại ngân hàng nhiều ngày liền, chụp cả chục tấm ảnh để xác nhận sinh trắc học vẫn không được, đăng ký thành công nhưng chẳng thể chuyển tiền, có người bị hệ thống từ chối xác thực vì khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ khác căn cước công dân...


Chuyện tình qua mạng giữa người phụ nữ 33 tuổi và chàng trai tật nguyền

Lulu, 33 tuổi, đã kết hôn với Qichen, 30 tuổi, một người khuyết tật, chỉ vài tháng sau khi quen qua mạng vì bị thu hút bởi sự lạc quan và thông minh của anh.


Drawing Closer: Khi đối diện với cái chết, ta nên lựa chọn thái độ như thế nào?

Mọi thứ trong Drawing Closer (phim trên Netflix) đều diễn ra nhẹ nhàng, giống như ta đang đọc một lá thư tình dành cho người ta yêu.


Từ nhân vật phản diện bị căm ghét, An Nhiên được tẩy trắng ở chặng cuối "Trạm cứu hộ trái tim"

Chặng cuối " Trạm cứu hộ trái tim " hé lộ những tình tiết cho thấy An Nhiên, Nghĩa hoàn lương sau nhiều biến cố.


Huỳnh Thanh Tuyền tái xuất sau 7 tháng sinh con thứ tư

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền gây chú ý khi xuất hiện bên chồng đại gia tại buổi họp báo ở TP HCM sau 7 tháng sinh con thứ tư.


Midu xin lỗi

TPO - Midu cảm ơn khách mời dành thời gian dự tiệc cầu hôn của cô và chồng thiếu gia tại Đà Lạt. Nữ diễn viên đồng thời xin lỗi khán giả vì đăng nhiều bài viết, hình ảnh liên quan đến đám cưới.


Ông lão bị bắt sau 30 năm trốn trại giam

Đang thụ án Cướp tài sản và Hiếp dâm 30 năm trước, Nguyễn Châu bỏ trốn nhưng đến nay bị phát hiện.


Cô Ngữ phim ‘Thương nhớ đồng quê’ nói gì mà đạo diễn Đặng Nhật Minh cười mãi thôi?

Xuất hiện trong Tọa đàm Phong cách sáng tác của đạo diễn Đặng Nhật Minh, NSND Thúy Hường (vai Ngữ trong phim Thương nhớ đồng quê) khiến cả hội trường xúc động, cười rất nhiều.


"Anh trai say hi" liên tục bị tố đạo nhái

Chương trình " Anh trai say hi " thu hút sự quan tâm của khán giả, kéo theo không ít tranh cãi về nội dung, ý tưởng.


Cặp sao 'Yêu nhầm bạn thân' chia tay

Baifern Pimchanok và Nine Naphat - cặp sao Thái phim "yêu nhầm bạn thân" - từ người yêu thành bạn bè.


Gần 90% người trả lời sai câu tục ngữ này

Bức ảnh dưới đây cho trước 2 hình mặt người và 2 chữ số 1, 9, yêu cầu bạn phải tìm ra câu tục ngữ đó. Nếu nhìn lướt qua chắc chắn bạn sẽ không thể đoán ra được đây là câu tục ngữ nào. Để giải được câu đố này bạn hãy vận dụng hết trí thông minh của mình và vốn kho tàng các câu ca dao tục ngữ mà bạn biết liên quan tới các hình ảnh cho trước. Không phải ai cũng có thể tìm ra lời giải vì đây là câu đố không hề đơn giản. Hãy kéo xuống phần bình luận...


Thí sinh tập đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 6/7

Thí sinh có thể có 5 ngày để thử đăng ký xét tuyển đại học, trước khi thực hiện chính thức từ ngày 18/7.


Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: NSND Thu Hà tuyên bố 'chấm' Lương Thu Trang

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim kết thúc ở tập 51 với sự tỉnh lại của An Nhiên (Lương Thu Trang) và những day dứt, hối hận từ phía Nghĩa (Quang Sự). Cụ thể, sau khi An Nhiên thình lình cứu bé Kitty, cô nàng từ kẻ thù của toàn bộ nhân vật trong phim trở thành ân nhân của tất cả mọi người. Song, trong khoảnh khắc liều mình cứu bé Kitty, An Nhiên bị xe tải tông mạnh, hôn mê nhiều tháng trời. Khi tỉnh lại, An Nhiên mất toàn bộ ký ức từ giai đoạn bắt...


‘Hoàng tử V-pop’ chia sẻ về cuộc sống trong 10 năm ở ẩn

Hoàng Hải là ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao mai Điểm hẹn. Anh sở hữu ngoại hình đẹp, chất giọng tốt, từng là thủ khoa đầu vào khoa Thanh nhạc của Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được nhiều khán giả yêu mến gọi với danh xưng “hoàng tử V-pop”. Thế nhưng khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Hải bất ngờ lui về “ở ẩn” suốt hơn 10 năm. Đến năm 2023, nam ca sĩ gây xôn xao khi xuất hiện trong chương trình Ca sĩ mặt nạ với tạo hình Bố Gấu. Trong...


Trực tiếp Thanh Hóa vs Thép Xanh Nam Định (18h00 ngày 4/7): Chờ duyên Rafaelson

TPO - Nhắc đến Thanh Hóa, chắc chắn Nam Định sẽ cảm thấy rất thích thú. Đây là đội bóng mà họ đã nã vào lưới đến 5 bàn trong cuộc gặp nhau gần nhất tại vòng 21 Night Wolf V-League 2023/24. Hôm nay khó xuất hiện kịch bản này nhưng một thắng lợi vẫn nằm trong tầm tay của Nam Định.


Bộ sưu tập Aurora "lăng xê” vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn của người phụ nữ hiện đại

Bộ sưu tập “Aurora” với các thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng sự tương phản đầy mê hoặc giữa khoảnh khắc giao thoa ngày và đêm, lăng xê” vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn của người phụ nữ hiện đại.


Vũ Ngọc & Son: Luôn lấy văn hóa dân tộc làm gốc khi ở nước ngoài

NTK Vũ Ngọc Tú và NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ với Báo điện tử VTC News. Cái tên Vũ Ngọc và Son đã để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng sau lần trò chuyện trực tiếp tại "Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng năm 2024" diễn ra ở Paris, Pháp. Khác với hình ảnh nghiêm túc thường thấy trên màn ảnh nhỏ, Vũ Ngọc và Son mang trong mình nguồn năng lượng tích cực khi nhắc đến công việc cả hai đang làm. Đến thời điểm hiện tại, thiết kế của Vũ Ngọc và Son...


Thứ Năm 4/7: Cơ hội tài chính đến với Song Ngư, Ma Kết tỉnh táo và minh mẫn

Bảo Bình cần dũng cảm đối diện mọi vấn đề; Ma Kết nên đưa ra những lựa chọn ngay; rất nhiều vấn đề phiền nhiễu bủa vây Kim Ngưu.


Việt Nam có hơn 500 hãng phim nhưng chỉ 30 tới 40 hãng hoạt động

Đó là chia sẻ của bà Ngô Phương Lan - chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam - tại bàn tròn Chia sẻ kinh nghiệm kết nối các liên hoan phim bờ biển, cơ hội cho TP. Đà Nẵng và Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng.


Người đàn ông đâm hai mẹ con chủ nhà trọ tử vong

Sang đến nhà trọ tìm người tình thì cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Sang bỏ ra về, khi đến cổng Sang gặp chủ nhà trọ nên xảy ra cự cãi, bất ngờ Sang dùng dao đâm nhiều nhát vào người nữ chủ nhà trọ và con trai của chị này.


Trạm cứu hộ trái tim: Tiếc cho 'nữ thần VFC' Hồng Diễm

Trạm cứu hộ trái tim khép lại ở tập 51 với các chi tiết: Nghĩa nuôi bé Gôn, chấp nhận đồng hành cùng An Nhiên, An Nhiên tỉnh lại sau chuỗi ngày hôn mê nhưng tâm thần bất ổn không thể nhớ những chuyện đã xảy ra kể từ khi bắt đầu trả thù. Cái kết dành cho Nghĩa và An Nhiên "được lòng" đa phần khán giả song sự viên mãn và màn vinh danh nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) lại nhận về phản ứng gay gắt từ khán giả. Theo đó, trong tập 51 phim Trạm cứu hộ trái...


Cậu bé 6 tuổi 'ăn cả thế giới' hút hơn 25 triệu người vào xin vía

Video ghi lại cảnh cậu bé 6 tuổi cầm đũa thuần thục và ăn cơm rau chấm mắm kho hút hơn 25 triệu lượt xem.


Trung ương Đoàn khen thanh niên chèo xuồng ra giữa đầm Thị Nại cứu người nhảy cầu

Thấy có người nhảy cầu Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) tự tử, anh Phạm Nguyễn Minh Chung vội chèo xuồng tiếp cận cứu người này kịp thời.


Hôn nhân Jennifer Lopez, Ben Affleck 'bên bờ tan vỡ'

Cặp sao Mỹ Bennifer được cho đã ly thân, bán tài sản chung và nhiều khả năng ly hôn.


Nhóm thiếu niên rủ nhau ném vỏ chai bia vào người đi đường

Bốn thiếu niên lập nhóm "Cú đêm khát máu" trên Facebook, rủ nhau đi chơi, gặp ai không thích thì đánh và ném vỏ chai bia vào người.


'Anh trai say hi' chiếu bản đồ thiếu Hoàng Sa - Trường Sa, khán giả phẫn nộ

Chương trình Anh trai say hi đang nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả. Cụ thể, trong tập 2 được lên sóng vào ngày 22/6, chương trình có sử dụng hình ảnh phác họa bản đồ Việt Nam ở phút 1:57:15. Tuy nhiên đáng chú ý, hình ảnh bản đồ mà chương trình sử dụng lại không có 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và nhận phải nhiều tranh cãi của khán giả. Trước phản ứng dữ dội của khán giả, ê-kíp chương trình đã...


Người đàn ông bỏ Pháp về rừng Tây Bắc với mẹ đơn thân Việt

Góa chồng 17 năm, chị Xuân đã từ bỏ ý định đi bước nữa cho đến ngày người đàn ông Pháp xuất hiện, mang tình yêu và cuộc sống mới cho mẹ con chị.


Người yêu đầu tiên của 'vua cải lương' Kim Tử Long giờ ra sao?

Trong chương trình Ký ức vui vẻ, NSƯT Kim Tử Long tiết lộ người yêu đầu tiên của anh năm 17 tuổi chính là NSƯT Thoại Mỹ. Sau thời gian hẹn hò, mối tình đầu của cả hai không đi đến kết thúc đẹp. Dù vậy nhưng hai người vẫn là bạn tốt, giúp nhau trên sân khấu và cả ngoài đời. Họ là đôi đào kép ăn ý, được khán giả yêu thích. Trong khi NSƯT Kim Tử Long đã viên mãn sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân, NSƯT Thoại Mỹ vẫn lẻ bóng ở tuổi 55. Song cô vẫn luôn...


Nhịp showbiz: Lý do "Anh trai say hi" bị kêu gọi tẩy chay

Chương trình " Anh trai say hi " vướng tranh cãi, Nam Em tiết lộ ảnh cưới... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 3.7.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia hé lộ hình ảnh con gái đầu lòng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang vừa tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái yêu. Ngay lập tức, diện mạo của ái nữ trở thành tâm điểm chú ý. Qua những hình ảnh được chia sẻ, con gái Đỗ Mỹ Linh được khen thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng hai má phúng phính. Vợ chồng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang lần đầu tiết lộ tên thật của con gái là Tuệ An, hay còn được gọi thân mật là "Ti Mướp"....


Báo Tiền Phong tổ chức tọa đàm 'Vượt qua tâm lý sợ sai, chỉ bàn làm, không bàn lùi'

TPO - Sáng 5/7, Báo Tiền Phong tổ chức tọa đàm: “Vượt qua tâm lý sợ sai, “chỉ bàn làm, không bàn lùi”” nhằm chia sẻ thêm góc nhìn trước những đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của các cơ quan, đơn vị, từ đó tạo ra hiệu quả trong triển khai công việc, nhất là các dự án đầu tư lớn.


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/7: Song Ngư bận rộn, Kim Ngưu ổn định

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 4/7/2024 cho thấy Bạch Dương có chút chậm trễ, bạn không nên do dự mà hãy hành động một cách quyết đoán. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Năm 4/7/2024 dành lời khuyên cho Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến các quyết định và hành động của mình. Việc hành động một cách quyết đoán và có trách nhiệm sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách hiện tại và đạt được những thành tựu ấn tượng. Sự...


Khi sinh viên giáo dục khai phóng khởi nghiệp

Ngày 4-9, số phát sóng cuối cùng mùa 5 chương trình Shark Tank Việt Nam gây sốt trên mạng xã hội nhờ một thương vụ ấn tượng: SeeSaw. startup mang đến bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe tâm lý giành cú bắt tay 2 tỉ đồng cho 30% cổ phần.


Con gái và con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh rạn nứt tình cảm

NSƯT Vũ Luân - con nuôi cố NSƯT Vũ Linh - nói dù không còn duyên anh em, anh vẫn mong Hồng Loan hạnh phúc.


Lời khai của vợ chồng nhốt, đánh cô gái dã man

Nguyễn Thanh Đức, 41 tuổi, và vợ khai đưa cô gái về làm việc nhà nhưng kết quả không tốt, xảy ra ghen tuông, nên nhiều lần đánh đập dã man.


Ronaldo thay đổi thế nào khi sút luân lưu hạ Slovenia

Sau khi hỏng phạt đền ở hiệp phụ, thủ quân Cristiano Ronaldo quyết định thay đổi kỹ thuật sút khi thực hiện quả luân lưu đầu tiên giúp Bồ Đào Nha thắng Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024.


Người đàn ông mới quen nửa tháng liên tục hỏi vay tiền tôi

Tôi luôn thắc mắc là tại sao anh ta lại có ý định mượn tiền mình - người mới quen biết nửa tháng.


Hai người bị phạt vì tung tin tảng đá giống ông Thích Minh Tuệ

Hai YouTuber bị phạt tổng cộng 10 triệu đồng vì đăng thông tin suy diễn tảng đá ở núi ông Két, thị xã Tịnh Biên, có hình người giống 'hiện thân ông Thích Minh Tuệ'.


Em biết tự yêu bản thân và tôn trọng người khác

Em hy vọng sẽ tìm được người chung quan điểm sống: biết tự yêu thương bản thân, tôn trọng người khác, chăm chỉ, có tinh thần cầu thị.