Giải trí

Trending:


Chiêu trò đằng sau những chương trình truyền hình thực tế

Đằng sau những show truyền hình đình đám là góc khuất, khi nhà sản xuất sẵn sàng sử dụng chiêu trò, dàn dựng "drama" để thu hút, xoay hướng dư...


Đan Trường phiên bản AI bị khán giả chê đơ cứng, nhìn thấy sợ

TPO - "Em ơi ví dầu" là MV làm từ AI đầu tay của Đan Trường. Theo khán giả, phần nhạc mang âm hưởng miền Tây Nam Bộ và chất giọng của Đan Trường nghe ổn. Tuy nhiên, Đan Trường phiên bản AI khiến người xem thấy sợ vì đơ cứng, vô hồn.


Phim “Sweet Home 3” của Song Kang háo hức trở lại dù từng bị chỉ trích

Sau mùa 2 bị chê kém hấp dẫn, đạo diễn và dàn diễn viên phim “Thế giới ma quái 3” (Sweet Home 3, Song Kang đóng chính) vẫn đặt nhiều...


Vượt qua Thụy Sỹ trên chấm 11m, tuyển Anh ghi vất vả ghi tên vào bán kết

TPO - Bị đối thủ dẫn trước, tuyển Anh kịp san bằng cách biệt với pha dứt điểm tuyệt đẹp của Saka. Tuy nhiên, họ tiếp tục không thể kết thúc trận đấu trong 90 phút chính thức, thậm chí phải kéo tới loạt luân lưu cân não và giành chiến thắng 4-3.


Cuộc sống của 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' sau 2 năm lấy chồng chủ tịch

Từng được mệnh danh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh hiện đã có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khi làm dâu hào môn. "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" Trước khi trở thành Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học và sinh hoạt cá nhân. Thời điểm đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nàng hậu phải mượn váy, xin nghỉ làm để đi thi. Cô được nhiều người xung quanh nhận xét ngoan ngoãn, lễ phép. Đăng quang...


William gây sốt với video đi scooter điện tới lâu đài Windsor

Video William đến lâu đài Windsor trên một chiếc scooter điện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội, hút về hàng triệu lượt xem.


NSƯT Mỹ Duyên: 'Xa chồng cũng là cách cho mình không gian riêng'

Chồng làm việc ở Đồng Nai, chỉ về nhà cuối mỗi tuần, NSƯT Mỹ Duyên chuyển sang trạng thái 'yêu xa' mấy năm nay, nhưng không cảm thấy cô đơn, mất kết nối với ông xã.


Lưu Diệc Phi xuất hiện cùng cha nuôi tỷ phú

TPO - Tỷ phú Trần Kim Phi là cha đỡ đầu và là người đưa Lưu Diệc Phi đi tới thành công.


Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh": Tuổi trẻ trải qua đủ cung bậc cảm xúc nhưng tôi không hối tiếc

Diễn viên Diễm Hằng được biết đến từ bộ phim sitcom dành cho thanh thiếu niên "Nhật ký Vàng Anh". Nữ diễn viên có buổi trò chuyện với "Cà phê...


Đôi mắt con cu li gần với mắt diễn viên Minh Châu

NSND Minh Châu nhận xét về đạo diễn phim Cu li không bao giờ khóc: ‘Phạm Ngọc Lân già hơn cả những người già’.


Trấn Thành, Hari Won tay trong tay dự thảm đỏ

Vợ chồng đạo diễn Trấn Thành cùng dàn sao trong và ngoài nước dự thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng, tối 6/7.


Hành trình dựng quân đội vượt ải của Sung Jin Woo lên trailer Solo Leveling mùa 2

Solo Leveling - Arise from the Shadow đã hé lộ trailer, hé lộ hành trình xây dựng quân đội để vượt ải của thợ săn Sung Jin Woo


Kim Kardashian và dàn sao dự tiệc của tỷ phú Mỹ

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian diện đầm xẻ táo bạo tới bữa tiệc mừng Quốc khánh Mỹ do tỷ phú Michael Rubin tổ chức ở The Hamptons, New York.


Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 (H2): Gakpo ghi bàn thứ hai cho Hà Lan

TPO - Các cặp đấu tứ kết EURO 2024 thực sự đã mang đến cho kịch bản hết sức hấp dẫn. Cặp đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ có thể không cân bằng như Đức vs Tây Ban Nha, Pháp vs Bồ Đào Nha nhưng nhìn vào điểm mạnh điểm yếu của hai đội, người hâm mộ vẫn có thể tin rằng Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn.


Sống chung ba năm nhưng bạn trai chưa công khai tình cảm

Anh chưa bao giờ đưa tôi về ra mắt gia đình, cũng không cho tôi công khai bất kỳ hình ảnh nào của hai đứa trên mạng xã hội.


Nữ sinh 5 lần tự sát vì ám ảnh cảm giác thất bại

Nguyễn Thị Minh Anh là nữ sinh lớp 9 có lực học tốt, luôn đạt thành tích học tập xuất sắc. Tuy nhiên, điều ít ai biết là phía sau những bảng thành tích và giấy khen là một cô bé mang trong mình gánh nặng của sự hoàn hảo do chính em tự đặt ra. Minh Anh đã 5 lần tự sát vì cảm thấy mình vô dụng, dù bố mẹ không hề đặt nhiều kỳ vọng lên em. Nữ sinh luôn nỗ lực hết mình để đạt được những thành tích tốt nhất, nhưng chính sự nỗ lực đó lại trở thành áp...


Showbiz 6/7: Ca sĩ Phương Linh kể phải dừng hát, đền nhiều hợp đồng

TPO - Ca sĩ Phương Linh chia sẻ cô từng mắc bệnh nặng, nhiều năm điều trị từ đông y đến tây y mới phục hồi được 80%.


Đan Lê cắp sách đi học diễn xuất, bế mạc Ươm mầm tài năng ở DANAFF vui hết cỡ luôn

Không chỉ những diễn viên trẻ đam mê điện ảnh mà cả những nghệ sĩ ít nhiều được khán giả biết đến cũng ‘cắp sách’ đi học diễn xuất ở workshop Ươm mầm tài năng.


Lễ hội nhạc nước: Nam ca sĩ cởi trần, nữ thần tượng mặc đồ bơi biểu diễn

TPO - Cùng có màn trình diễn trên sân khấu lễ hội nhạc nước Waterbomb, nhưng phản ứng của khán giả về trang phục diễn của nam và nữ thần tượng lại khác nhau. Nam ca sĩ Baekho cởi trần được khen nóng bỏng, trong khi nhiều khán giả cảm thấy "thương hại" Jeewon trong trang phục đồ bơi.


Văn Lâm làm đám cưới trong tháng 7

Thủ môn Đặng Văn Lâm tranh thủ quãng thời gian nghỉ sau mùa giải V-League 2023-2024 để làm đám cưới với bạn gái Yến Xuân.


Lý do Suzy, Park Bo Gum và dàn sao đình đám không thể cứu nổi “Wonderland”

Chưa đầy một tháng sau ra rạp, “Wonderland” được phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến. Dàn sao đình đám như Suzy, Park Bo Gum , Thang Duy,...


Con người có thực sự cô độc trong vũ trụ?

Trong nhiều năm, các nhà khoa học đã bối rối trước thực tế rằng chúng ta không tìm thấy bất kỳ nền văn minh nào ngoài Trái Đất. Đó là bất chấp thực tế rằng phương trình Drake cho thấy phải có nhiều nền văn minh ở đủ gần và đủ khả năng tiếp xúc với chúng ta. Phương trình này, ban đầu được đưa ra bởi Frank Drake, cố gắng ước tính cơ hội tiếp xúc với sự sống thống thông minh và gợi ý rằng cơ hội đó sẽ rất cao. Nghiên cứu mới cho thấy nó có thể đã...


Taylor Swift rời đêm nhạc trong vòng tay bạn trai

Sau đêm nhạc ở Amsterdam tối 5/7, Taylor Swift rời sân khấu cùng cầu thủ Travis Kelce, được anh ôm chặt và trao nụ hôn ngọt ngào.


Thắp sáng nụ cười trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

TPO - Trong khuôn khổ Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV năm 2024, một hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP. Thủ Đức, TPHCM), với sự tham gia góp sức của các báo cáo viên giỏi toàn quốc.


Tú Sương, Nguyên Vũ hỗ trợ người trẻ làm cải lương

Một nhóm bạn trẻ yêu cải lương đang cùng hợp sức làm Sân khấu Thiên Long. Sân khấu đang gấp rút chuẩn bị kịp ra mắt vào tối 10-8.


Cu li không bao giờ khóc là phim châu Á hay nhất, Mai của Trấn Thành là phim Việt Nam hay nhất ở DANAFF

Cu li không bao giờ khóc là phim châu Á hay nhất; Mai của Trấn Thành là phim Việt Nam hay nhất; Phạm Thiên Ân là đạo diễn châu Á xuất sắc nhất...


Xác định 2 cặp đấu bán kết Euro 2024

Sau loạt trận tứ kết rạng sáng 7-7, Euro 2024 đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng bán kết: Tây Ban Nha gặp Pháp và Anh đụng độ Hà Lan.


Nhà sư Thích Pháp Hòa ra sách về luật nhân quả

"Chia sẻ từ trái tim" tập hợp 50 bài giảng nhân quả của nhà sư Thích Pháp Hòa, gợi ý việc chuyển hóa nỗi khổ đau.


Vợ con chuẩn bị cúng 49 ngày Đức Tiến

Hoa hậu Bình Phương cho biết sẽ cùng bạn bè, đồng nghiệp Đức Tiến tổ chức hai lễ cúng vào ngày 7/7 tại California, Mỹ.


Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi

Diễn viên Lưu Diệc Phi và bố nuôi - ông Trần Kim Phi - đi ăn cùng nhau hôm 5/7.


Tuyên Huyên mang ơn người giúp việc

Minh tinh Hong Kong Tuyên Huyên biết ơn bà Anh, người giúp việc 101 tuổi, vì bà coi cô như con.


Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc mùa hè

Trở lại đường đua âm nhạc mùa hè, Vicky Nhung ra mắt MV Chuyến đi rực rỡ kết hợp cùng rapper Weeza. Sản phẩm tiếp tục do chính Vicky Nhung tự tay chấp bút và trình bày. Khác với những bản ballad buồn trước đó, đây là ca khúc đầy năng lượng và tươi vui, truyền tải thông điệp đẹp đẽ của tuổi trẻ với tinh thần tự do, đam mê và khát vọng khám phá. Với giai điệu tích cực, ca sĩ muốn mang đến cho người nghe cảm giác phấn khởi, khơi dậy niềm tin và...


Vừa bị tuyên án 9 tháng tù treo, mẹ kế bị nghi tiếp tục bạo hành con chồng

Mẹ kế ở Cà Mau vừa bị tuyên án 9 tháng tù treo vì bạo hành con chồng, tiếp tục bị nghi vấn đánh con chồng bể trán, bầm tay chân.


Tin tức giải trí 6-7: Mẹ Sơn Tùng M-TP hát Đừng làm trái tim anh đau gây sốt

Một số tin tức nổi bật: Kendrick Lamar ra mắt MV công kích Drake, Not Like Us; BTS, NewJeans đạt thành tích ấn tượng trên Spotify nửa đầu 2024; MV của Lisa bị tố đạo nhái Travis Scott; Vicky Nhung viết tiếp hành trình quảng bá du lịch...


Nghệ nhân trà đạo Nhật bản trình diễn nghệ thuật pha trà tại Đà Nẵng

Sáng 6.7, chương trình giao lưu trà đạo Nhật bản – trà thức Việt Nam nằm trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản tại TP Đà Nẵng...


Mở nhạc rầm trời ở công viên, khổ cho người muốn nghỉ ngơi, thư giãn

Phố xá ồn ào khói bụi, ghé công viên để tập thể dục và hít thở không khí trong lành lại inh tai với các kiểu tiếng loa nhạc mở lớn như "khủng bố" ồn ào quá mức. Chuyện này xảy ra ở nhiều công viên tại TP.HCM.


Bộ phim về thảm họa kinh hoàng gây sốt

TPO - Phim kinh dị "A Quiet Place: Day One" được đánh giá cao nhờ kịch bản được xây dựng chắc chắn. Diễn xuất của Lupita Nyong'o cũng là yếu tố giúp tác phẩm ghi điểm.


Lydie Vũ trượt top 24 Hoa hậu Siêu quốc gia

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2024, Lydie Vũ không may mắn thuộc nhóm người đẹp dừng chân đầu tiên.


Trấn Thành lần thứ hai liên tiếp thắng giải Đạo diễn xuất sắc

Trấn Thành nhận giải Đạo diễn xuất sắc cho phim "Mai" ở Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024, tối 6/7.


Như chưa hề có cuộc chia ly: Hơn một đời người mới đoàn tụ, ai mất ai còn?

Người đàn ông 84 tuổi khóc òa trong Như chưa hề có cuộc chia ly, nói với các em họ lần đầu tiên gặp mặt: 'Xúc động quá. Các em ơi, 70 năm trời giờ mới đoàn tụ'.


Trấn Thành - Lý Hải bất bại và sự thua lỗ của phim Việt trong doanh thu hơn một nghìn tỉ

Nửa đầu năm 2024, phòng vé Việt có 2 điểm sáng thuộc về Trấn Thành và Lý Hải, còn lại hầu hết phim ra rạp rơi vào tình trạng ế...


Em gái Trịnh Công Sơn nói Cẩm Vân hát ca khúc da vàng hay nhất

Tại buổi gặp gỡ giới thiệu đêm nhạc Trịnh Công Sơn ở Quảng Trị, ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhận xét ca sĩ Cẩm Vân hiểu và hát ca khúc da vàng hay nhất.


Top 10 thí sinh tranh tài Chung kết Báo cáo viên giỏi toàn quốc 2024

TPO - Từ 50 thí sinh tiêu biểu tham gia vòng Bán kết, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 bạn trẻ xuất sắc để tranh tài tại vòng thi quyết định.


Tin tức sáng 7-7: Ngân hàng rao bán bất động sản nữ ‘đại gia’ ô tô Minh Nguyệt

Ngân hàng rao bán bất động sản nữ ‘đại gia’ ô tô Minh Nguyệt; Công chức, viên chức có thành tích đột xuất sẽ được thưởng...


CĐV Thổ Nhĩ Kỳ diễu hành chào kiểu “sói xám” khiêu khích UEFA

Cảnh sát Berlin đã phải can thiệp cuộc diễu hành của các cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ vì nhiều người đã giơ tay chào kiểu “sói xám" trước trận tứ kết Euro 2024 với Hà Lan.


Trực tiếp 'Anh trai vượt ngàn chông gai' tập 2

Link xem trực tiếp "Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 2: Tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai tiếp tục mang đến những tiết mục mãn nhãn từ các anh tài còn lại của chương trình. Tiết mục đang được mong đợi là phần biểu diễn của các anh tài trong nhóm "Quý ông đa tình" vốn không phải ca sĩ chuyên nghiệp gồm: Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật, Thiên Minh, Trương Thế Vinh. Họ sẽ kết hợp nhóm trong ca khúc Phía sau một cô gái. Nhóm "Bí ẩn" gồm...


Tài xế xe buýt: 'Một lần vô cảm, nhân viên đã dạy cho tôi bài học về tình người'

Từng có thời gian lái xe buýt, bạn đọc Trương Nhất Vương chia sẻ những gì mình mắt thấy tai nghe về tài xế, nhân viên phục vụ xe buýt.


Ông Biden: chỉ có Chúa mới khiến tôi từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng

Trong cuộc phỏng vấn với Đài ABC, Tổng thống Mỹ Joe Biden liên tục gạt bỏ những lo ngại về vấn đề tuổi tác và khẳng định sẽ không từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng.


'Cặp đôi lừa đảo' vượt ngục, sống xa hoa trong 23 năm đào tẩu

Jean-Claude Lacote và Hilde Van Acker trở thành triệu phú sau khi sát hại một doanh nhân người Anh và thực hiện hàng loạt vụ lừa đảo ở Ireland, Pháp, Đức, Bỉ suốt nhiều năm.


Hãng Lego ra mắt bộ xếp hình tri ân phim Hàm cá mập

Hãng Lego vừa công bố một bộ xếp hình tái hiện lại phim Jaws (Hàm cá mập), kỷ niệm sinh nhật 49 tuổi của bộ phim kinh điển.