Đời sống

Trending:


Sống chung ba năm nhưng bạn trai chưa công khai tình cảm

Anh chưa bao giờ đưa tôi về ra mắt gia đình, cũng không cho tôi công khai bất kỳ hình ảnh nào của hai đứa trên mạng xã hội.


Tài xế xe buýt: 'Một lần vô cảm, nhân viên đã dạy cho tôi bài học về tình người'

Từng có thời gian lái xe buýt, bạn đọc Trương Nhất Vương chia sẻ những gì mình mắt thấy tai nghe về tài xế, nhân viên phục vụ xe buýt.


Kết quả EURO 2024: Thắng kịch tính Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan gặp Anh ở bán kết

Hà Lan chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ trong trận tứ kết cuối cùng của EURO 2024. Khán giả được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn từ cả 2 đội bóng. Hà Lan được đánh giá mạnh hơn nhưng phải nhờ tới pha phản lưới của đối thủ để giành chiến thắng. Trận đấu trên sân vận động Olympiastadion (Berlin) sôi nổi ngay từ những phút đầu trận. Hà Lan tấn công, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ luôn sẵn sàng đáp trả bằng những pha bóng dài. Sau những phút đầu phòng ngự, Thổ Nhĩ Kỳ...


Tin tức giải trí 6-7: Mẹ Sơn Tùng M-TP hát Đừng làm trái tim anh đau gây sốt

Một số tin tức nổi bật: Kendrick Lamar ra mắt MV công kích Drake, Not Like Us; BTS, NewJeans đạt thành tích ấn tượng trên Spotify nửa đầu 2024; MV của Lisa bị tố đạo nhái Travis Scott; Vicky Nhung viết tiếp hành trình quảng bá du lịch...


Hoa hậu Ngọc Châu: 30 tuổi đi học lại, livestream bán hàng thu cả tỷ đồng/phiên

Ngọc Châu được công chúng biết tới với nhiều danh hiệu trên các sân chơi nhan sắc: Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Dù đạt được nhiều thành tích cao nhưng cô không quá nổi bật và có thu nhập ấn tượng như những người đẹp khác. Ngoài ra, Ngọc Châu từng vướng ồn ào bị buộc thôi học. 30 tuổi đi học lại sau ồn ào bị buộc thôi học Ngọc Châu từng...


Bạn trẻ hành quân băng núi, tái hiện cáng cứu thương thời chiến

TPO - Các bạn trẻ tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa thích thú khi được tìm hiểu, hóa thân thành những người lính quân y và tái hiện cáng cứu thương thời chiến.


Vicky Nhung trở lại đường đua âm nhạc mùa hè

Trở lại đường đua âm nhạc mùa hè, Vicky Nhung ra mắt MV Chuyến đi rực rỡ kết hợp cùng rapper Weeza. Sản phẩm tiếp tục do chính Vicky Nhung tự tay chấp bút và trình bày. Khác với những bản ballad buồn trước đó, đây là ca khúc đầy năng lượng và tươi vui, truyền tải thông điệp đẹp đẽ của tuổi trẻ với tinh thần tự do, đam mê và khát vọng khám phá. Với giai điệu tích cực, ca sĩ muốn mang đến cho người nghe cảm giác phấn khởi, khơi dậy niềm tin và...


TPHCM 24/7: Cô gái bị cặp vợ chồng giam lỏng nhiều ngày, hành dạ dã man như nào?

TPO - Máy bay móp cánh sau khi đâm gãy cột đèn ở Tân Sơn Nhất; Lời khai của cặp vợ chồng giam lỏng, hành hạ cô gái; Hai anh em ruột cùng bị bắt khi đang ngồi 'ghế nóng' Chủ tịch HĐQT một công ty địa ốc,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.


Vừa bị tuyên án 9 tháng tù treo, mẹ kế bị nghi tiếp tục bạo hành con chồng

Mẹ kế ở Cà Mau vừa bị tuyên án 9 tháng tù treo vì bạo hành con chồng, tiếp tục bị nghi vấn đánh con chồng bể trán, bầm tay chân.


Nhà sư Thích Pháp Hòa ra sách về luật nhân quả

"Chia sẻ từ trái tim" tập hợp 50 bài giảng nhân quả của nhà sư Thích Pháp Hòa, gợi ý việc chuyển hóa nỗi khổ đau.


Đôi mắt con cu li gần với mắt diễn viên Minh Châu

NSND Minh Châu nhận xét về đạo diễn phim Cu li không bao giờ khóc: ‘Phạm Ngọc Lân già hơn cả những người già’.


Vợ con chuẩn bị cúng 49 ngày Đức Tiến

Hoa hậu Bình Phương cho biết sẽ cùng bạn bè, đồng nghiệp Đức Tiến tổ chức hai lễ cúng vào ngày 7/7 tại California, Mỹ.


Chung Hân Đồng mặc hai chiếc đầm trăm triệu đồng của nhà mốt Việt

Nữ diễn viên - ca sĩ Chung Hân Đồng chọn hai chiếc váy đính kết thủ công do nhà thiết kế Trà Linh thực hiện trong chuỗi concert của nhóm nhạc Twins.


Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 0-1 (H2): Thổ Nhĩ Kỳ chiếm ưu thế

TPO - Các cặp đấu tứ kết EURO 2024 thực sự đã mang đến cho kịch bản hết sức hấp dẫn. Cặp đấu giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ có thể không cân bằng như Đức vs Tây Ban Nha, Pháp vs Bồ Đào Nha nhưng nhìn vào điểm mạnh điểm yếu của hai đội, người hâm mộ vẫn có thể tin rằng Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn.


Cuộc sống của 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' sau 2 năm lấy chồng chủ tịch

Từng được mệnh danh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh hiện đã có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc khi làm dâu hào môn. "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" Trước khi trở thành Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học và sinh hoạt cá nhân. Thời điểm đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nàng hậu phải mượn váy, xin nghỉ làm để đi thi. Cô được nhiều người xung quanh nhận xét ngoan ngoãn, lễ phép. Đăng quang...


Phương Linh nói về việc mua nhà, mua xe nhờ một ca khúc từ 20 năm trước

Phương Linh nổi tiếng với ca khúc "Cơn gió lạ". Cô có em gái Phương Ly cũng là ca sĩ nổi tiếng.


Xác định 2 cặp đấu bán kết Euro 2024

Sau loạt trận tứ kết rạng sáng 7-7, Euro 2024 đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng bán kết: Tây Ban Nha gặp Pháp và Anh đụng độ Hà Lan.


Lời cảnh báo từ những dòng sông

Từ phản ảnh của bạn đọc nạn ô nhiễm, mất đất vì sạt lở, PV Tuổi Trẻ đi thực tế nhiều tháng để ghi lại "Lời cảnh báo từ những dòng sông" qua phóng sự ảnh.


Top 10 thí sinh tranh tài Chung kết Báo cáo viên giỏi toàn quốc 2024

TPO - Từ 50 thí sinh tiêu biểu tham gia vòng Bán kết, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 bạn trẻ xuất sắc để tranh tài tại vòng thi quyết định.


Lý do Suzy, Park Bo Gum và dàn sao đình đám không thể cứu nổi “Wonderland”

Chưa đầy một tháng sau ra rạp, “Wonderland” được phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến. Dàn sao đình đám như Suzy, Park Bo Gum , Thang Duy,...


Tuyên Huyên mang ơn người giúp việc

Minh tinh Hong Kong Tuyên Huyên biết ơn bà Anh, người giúp việc 101 tuổi, vì bà coi cô như con.


Lydie Vũ trượt top 24 Hoa hậu Siêu quốc gia

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2024, Lydie Vũ không may mắn thuộc nhóm người đẹp dừng chân đầu tiên.


Ông Biden: chỉ có Chúa mới khiến tôi từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng

Trong cuộc phỏng vấn với Đài ABC, Tổng thống Mỹ Joe Biden liên tục gạt bỏ những lo ngại về vấn đề tuổi tác và khẳng định sẽ không từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng.


Cristiano Ronaldo đã giành được bao nhiêu danh hiệu trong sự nghiệp?

Ronaldo là cỗ máy săn bàn đích thực, và dĩ nhiên anh cũng có bộ sưu tập đáng nể trong sự nghiệp. Hãy cùng GOAL xem những danh hiệu CR7 đang có nhé.


Cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 tậu Mercedes-Benz V-Class

Video: Chi tiết Mercedes-Benz V-Class độ lên Maybach. Đọc bài gốc tại đây.


Cô gái Hà Nội khoe loạt clip lấy chồng nhà đối diện, dân mạng rần rần 'xin vía'

Lấy chồng nhà đối diện là có thể quét cổng cho cả hai bên. Những video về cuộc sống khi lấy chồng nhà đối diện mà chị Nguyễn Thị Hoài Thu (32 tuổi) đăng tải lên Tiktok khiến cộng đồng mạng rất thích thú, nức nở khen cặp đôi "khéo chọn". Chị Thu trước đây làm giáo viên mầm non, mấy năm nay chuyển sang kinh doanh online, còn ông xã Hoàng Tiến Nam (38 tuổi) đang làm tại công ty kinh doanh thang máy. Anh chị cưới nhau được 12 năm, hiện sống tại...


Nghệ nhân trà đạo Nhật bản trình diễn nghệ thuật pha trà tại Đà Nẵng

Sáng 6.7, chương trình giao lưu trà đạo Nhật bản – trà thức Việt Nam nằm trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản tại TP Đà Nẵng...


Ronaldo bị chỉ trích vì để tuyển Pháp sút luân lưu trước

Người hâm mộ Bồ Đào Nha tỏ ra bức xúc vì Cristiano Ronaldo đã nhường cho tuyển Pháp đá luân lưu trước ở trận tứ kết Euro 2024.


Đạo diễn MV của Travis Scott cáo buộc Lisa (Blackpink) đạo nhái?

Tranh cãi về nghi vấn đạo nhái của Lisa (Blackpink) với MV “Rockstar" đang được bàn luận sôi nổi.


Mùa xuân đẹp nhất của vàng đã qua?

TPO - Ông Trần Ngọc Báu - CEO CTCP Dữ liệu và Công nghệ tài chính WiGroup - cho biết: “Mùa xuân đẹp nhất của vàng đã đi qua nhưng sẽ vẫn còn “làn gió xuân” mới thổi về”.


Midu và chồng đại gia hé lộ cuộc gặp 'định mệnh' 3 năm trước

Diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt lần đầu gặp nhau trên du thuyền Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh tháng 12/2021 và trúng 'tiếng sét ái tình'.


Trấn Thành 'vượt mặt' Lý Hải giành giải 'Đạo diễn xuất sắc'

Lễ trao giải LHP châu Á Đà Nẵng (DANAFF) lần thứ hai vừa diễn ra vào tối 6/7. Tại hạng mục "Phim Việt Nam" dự thi, phim Mai của Trấn Thành giành chiến thắng trước hàng loạt đề cử. Đây là lần thứ 2 nam MC nổi tiếng nhận được giải thưởng này. Năm 2023, anh cũng chiến thắng với phim Nhà bà Nữ. Ngoài ra, ở hạng mục "Đạo diễn xuất sắc", Trấn Thành đã vượt qua đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và đạo diễn Lý Hải để giành chiến thắng. Xuất hiện trên sân khấu nhận...


'Nghĩa tào khang trăm năm không phụ bạc'

"Nghĩa tào khang trăm năm không phụ bạc" là câu nói rút ra từ một số câu chuyện xưa kể lại.


Mở nhạc rầm trời ở công viên, khổ cho người muốn nghỉ ngơi, thư giãn

Phố xá ồn ào khói bụi, ghé công viên để tập thể dục và hít thở không khí trong lành lại inh tai với các kiểu tiếng loa nhạc mở lớn như "khủng bố" ồn ào quá mức. Chuyện này xảy ra ở nhiều công viên tại TP.HCM.


Tại sao Ronaldo quyết định gia nhập Al-Nassr? Lương của Ronaldo ở Al-Nassr là bao nhiêu?

Ronaldo từng khiến bóng đá thế giới phải sốc khi quyết định đến Ả Rập thi đấu cho Al-Nassr. Hãy cùng GOAL tìm hiểu lý do.


Gia đình mâu thuẫn, cô gái bị nhốt trong bệnh viện tâm thần 10 năm

Vụ việc được đưa ra ánh sáng thông qua bài đăng trực tuyến của một người đàn ông ẩn danh. Người này tiết lộ rằng, ban đầu cô gái được cha mẹ đưa đến bệnh viện tâm thần Xiamen Xianyue (tỉnh Phúc Kiến) để điều trị. Mặc dù đáp ứng đủ tiêu chuẩn xuất viện và nhiều lần cầu xin được gia đình đưa ra ngoài nhưng cô vẫn ở lại đó vì họ từ chối ký vào giấy tờ xuất viện. Red Star News đưa tin, người đàn ông ẩn danh cho biết vợ anh mắc chứng rối loạn lưỡng...


Cuộc đấu gay cấn của 3 ông lớn trong giới giải trí Việt

TPO - Sau một năm có quá nhiều tranh cãi về các chương trình truyền hình, show thực tế, thị trường game show Việt sôi động trở lại với sự đầu tư mạnh của các "ông lớn" lĩnh vực giải trí. Ngay lúc này, hai show dành cho nghệ sĩ nam phủ sóng mạng xã hội, với các chỉ số truyền thông đáng kinh ngạc.


Em có thích cuộc sống ngoại ô yên bình?

Sau khi qua tuổi 30, anh cảm thấy đã sẵn sàng để có cho mình một gia đình nhỏ.


Cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc công bố giải tháng 6

Ban tổ chức cuộc thi ảnh, video 'Việt Nam hạnh phúc' vừa công bố danh sách các tác giả đoạt giải thưởng tháng 6.


Lưu Diệc Phi đi chơi với bố nuôi

Diễn viên Lưu Diệc Phi và bố nuôi - ông Trần Kim Phi - đi ăn cùng nhau hôm 5/7.


Con người có thực sự cô độc trong vũ trụ?

Trong nhiều năm, các nhà khoa học đã bối rối trước thực tế rằng chúng ta không tìm thấy bất kỳ nền văn minh nào ngoài Trái Đất. Đó là bất chấp thực tế rằng phương trình Drake cho thấy phải có nhiều nền văn minh ở đủ gần và đủ khả năng tiếp xúc với chúng ta. Phương trình này, ban đầu được đưa ra bởi Frank Drake, cố gắng ước tính cơ hội tiếp xúc với sự sống thống thông minh và gợi ý rằng cơ hội đó sẽ rất cao. Nghiên cứu mới cho thấy nó có thể đã...


Pepe khóc nức nở trên vai C. Ronaldo

Hậu vệ kỳ cựu Pepe ôm thủ quân C. Ronaldo và khóc không ngừng sau khi Bồ Đào Nha thua Pháp ở loạt luân lưu tứ kết Euro 2024.


Ronaldo bị chê là 'kẻ vô hại' ở tứ kết EURO 2024

Cristiano Ronaldo nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi trước tuyển Pháp, khi Bồ Đào Nha phải dừng bước ở vòng tứ kết Euro 2024.


Không cần yêu, chỉ cần thương và hiểu

Rồi tôi sẽ gặp một người thương tôi bằng cả tấm lòng, một người không chê bai quá khứ buồn đau của tôi.


Cu li không bao giờ khóc là phim châu Á hay nhất, Mai của Trấn Thành là phim Việt Nam hay nhất ở DANAFF

Cu li không bao giờ khóc là phim châu Á hay nhất; Mai của Trấn Thành là phim Việt Nam hay nhất; Phạm Thiên Ân là đạo diễn châu Á xuất sắc nhất...


Quá khứ của vợ chưa cưới khiến tôi phiền lòng

Bạn từng xen vào mối quan hệ vợ chồng người ta, ở trong mối quan hệ phức tạp với hai người đàn ông, khiến tôi nghĩ nhiều.


Sự thật đằng sau bức ảnh gây sốt của Messi và Lamine Yamal

Bức ảnh Lionel Messi tắm cho Lamine Yamal đang gây sốt thời gian gần đây. Tuy nhiên nhiều người lại đặt câu hỏi về tính xác thực của tấm ảnh.


Màn trình diễn 'pháo hoa vũ trụ' rực rỡ cách xa Trái đất 460 năm ánh sáng

TPO - Để kỷ niệm Ngày Quốc khánh Mỹ 4/7, NASA đã công bố bức ảnh chụp từ kính thiên văn James Webb (JWST) cho thấy sự bùng nổ dữ dội của một ngôi sao trẻ với màu đỏ, trắng và xanh rực rỡ. Pháo hoa vũ trụ xuất phát từ tinh vân L1527, nằm cách chúng ta 460 năm ánh sáng trong chòm sao Kim Ngưu.


Taylor Swift rời đêm nhạc trong vòng tay bạn trai

Sau đêm nhạc ở Amsterdam tối 5/7, Taylor Swift rời sân khấu cùng cầu thủ Travis Kelce, được anh ôm chặt và trao nụ hôn ngọt ngào.


Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Harashta Haifa Zahra, sinh năm 2003, đến từ Indonesia đã vượt qua 67 thí sinh để giành ngôi vị Miss Supranational 2024 trong chung kết rạng sáng ngày 7/7.