TUYểN ĐứC DùNG âM NHạC NGăN GIáN đIệP NGHE LéN TạI EURO 2024

Nhân viên an ninh của tuyển Đức sử dụng nhạc thập niên 1980 ngăn gián điệp nghe lén trước trận tứ kết Euro 2024 gặp Tây Ban Nha.

Dù đang có được phong độ cao và được khán giả nhà cổ vũ nhưng giới chuyên môn nhận định tuyển Đức không dễ đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2024. Thế nên kế hoạch chiến thuật của HLV Julian Nagelsmann được yêu cầu giữ bí mật trước trận đấu knock-out này.

  • Cách Musiala và Mbappe nuôi dưỡng quyết tâm ở tứ kết Euro 2024ĐỌC NGAY

Hai phóng viên của tờ Bild (Đức) đã trải nghiệm quy trình kiểm soát an ninh gần sân tập của tuyển Đức. Dù là "người trong nhà" nhưng họ vẫn bị các nhân viên an ninh theo dõi chặt chẽ từng bước chân kể từ khi muốn tiếp cận đội tuyển Đức.

Một trong số những nhân viên an ninh đi theo họ đã dùng điện thoại phát nhạc của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Benjamin Blumchen cũng như những bài nhạc nổi tiếng thập niên 1980, trong đó có Cheri Cheri Lady của nhóm Modern Talking. Mục đích của việc này nhằm ngăn chặn gián điệp nghe lén bất cứ âm thanh nào từ buổi tập của đội tuyển Đức.

Ngoài ra, khu tập luyện của đội tuyển Đức cũng được dựng lên hai hàng rào bạt cao để ngăn gián điệp theo dõi các bài đánh chiến thuật. Khu vực này có lực lượng an ninh tuần tra liên tục, cảnh sát cưỡi ngựa xung quanh để bảo vệ an toàn cho các cầu thủ.

Những biện pháp an ninh nghiêm ngặt này nhằm đảm bảo rằng chiến thuật và kế hoạch thi đấu của đội tuyển Đức không bị lộ ra ngoài.

Tại Euro 2024, tuyển Đức đã vượt qua vòng bảng với vị trí nhất bảng A và sau đó đánh bại Đan Mạch 2-0 ở vòng 16 đội. Ở trận tứ kết sắp tới, Đức sẽ phải đối mặt với Tây Ban Nha - một đội bóng cũng đang có phong độ rất cao và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Theo lịch thi đấu Euro 2024, tuyển Đức đấu với Tây Ban Nha ở tứ kết vào lúc 23h ngày 5-7 (theo giờ Việt Nam).

Vé chợ đen trận tuyển Đức gặp Tây Ban Nha ở Euro 2024 'phỏng tay'

Chiếc vé xem ‘chung kết sớm’ Euro 2024 giữa tuyển Đức và Tây Ban Nha được rao bán lại với giá gần 6.000 euro (hơn 153 triệu đồng).

Sao trẻ Tây Ban Nha Yamal và Williams chơi trò con nít gây thích thú

Hai ngôi sao trẻ của tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 là Lamine Yamal và Nico Williams đã gây thích thúc khi chơi oẳn tù tì để giành uống nước.

Sao tuyển Đức tại Euro 2024 Leroy Sane hối hận vì hình xăm khủng

Sao tuyển Đức tại Euro 2024 Leroy Sane thừa nhận có một số hối tiếc trong quá khứ, đặc biệt là quyết định xăm hình ăn mừng khổng lồ trên lưng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-05T05:53:40Z dg43tfdfdgfd