AHYEON (BABY MONSTER) LạI GâY SốT KHI HáT NHạC Cũ

Phần thể hiện ca khúc "Dangerously" của Ahyeon - thành viên Baby Monster lại một lần nữa gây sốt.

Ngày 13.6, nhóm nhạc Baby Monster có lịch trình quảng bá ca khúc "Like that" trên sân khấu "Mcount down". Trong phần phỏng vấn hậu trường, thành viên Ahyeon Baby Monster đã có dịp thể hiện lại ca khúc "Dangerously".

Mặc dù chỉ hát một đoạn ngắn nhưng nữ thần tượng nhận được vô số lời khen ngợi. Nhiều người cho rằng, khả năng hiện tại của Ahyeon đã tiến bộ hơn nhiều so với trước. Hiện tại, cột hơi của Ahyeon đã ổn định hơn và khi thể hiện các nốt cao đã không còn bị quá chói như trước đây.

"Dangerously" là ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Ahyeon từ trước khi trở thành thành viên chính thức của Baby Monster. Cô từng thể hiện ca khúc này khi còn là thực tập sinh và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Đoạn video thành viên Baby Monster thể hiện ca khúc này được đăng tải trên kênh YouTube còn được chính chủ nhân của "Dangerously" là Charlie Puth để lại lời khen ngợi. Thậm chí, vì quá ấn tượng với sự thể hiện của Ahyeon, nam ca sĩ còn sáng tác tặng cả nhóm Baby Monster ca khúc "Like that".

Trước khi quảng bá "Like that" trên sân khấu, nhóm nhạc Baby Monster đã ra mắt 2 video vũ đạo cho ca khúc này. Nhóm sẽ tiếp tục quảng bá "Like that" thêm ngày 20.6 tới đây.

Hiện 7 thành viên Baby Monster cũng đang tất bật với các hoạt động giao lưu với người hâm mộ tại châu Á và điểm đến tiếp theo sẽ là Singapore. Nhóm cũng sẽ biểu diễn tại một Lễ hội âm nhạc tại Macau (Trung Quốc) vào ngày 20.7 tới đây.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-15T04:01:32Z dg43tfdfdgfd