THáI Tử WILLIAM đưA CON đI XEM CONCERT TAYLOR SWIFT

Thái tử Wiliam, 42 tuổi, và các công chúa, hoàng tử thưởng thức hòa nhạc "The Eras Tour" của Taylor Swift tại London.

Trên X, Roya Nikkhah - phóng viên chuyên đưa tin về hoàng gia - cho biết dịp sinh nhật vào ngày 21/6, thái tử William và hoàng tử George, 11 tuổi, công chúa Charlotte, chín tuổi, đến đêm nhạc đầu tiên của Taylor Swift tại sân vận động Wembly.

Vương Phi Kate Middleton và hoàng tử Louis, sáu tuổi, không đi cùng gia đình. Hiện Middleton tập trung điều trị ung thư, hạn chế lộ diện trước công chúng. Sự kiện gần nhất cô xuất hiện là Lễ diễu binh Trooping the Colour kỷ niệm sinh nhật vua Charles III hồi 15/6.

Không phải lần đầu tiên Thân vương xứ Wales có mặt ở sự kiện của Taylor Swift. Năm 2013, anh từng song ca cùng "công chúa nhạc đồng quê" và ca sĩ Jon Bon Jovi trong buổi hòa nhạc gây quỹ Centrepoint tại Cung điện Kensington.

Concert The Eras Tour diễn ra tại sân vận động Wembley từ ngày 21 đến 23/6, sẽ trở lại trong tháng 8. Ngoài gia đình hoàng gia, vài nghệ sĩ và chính trị gia ủng hộ đêm nhạc của Taylor Swift. Nữ chính Bridgerton III - Nicholas Coughlan, diễn viên Salma Hayek và người mẫu Cara Delevingne ngồi hàng VIP của chương trình. Lãnh đạo Công đảng Anh Keir Starmer đăng hình chụp chung với vợ tại hòa nhạc, trên trang cá nhân. Bạn trai của Taylor - Travis Kelce - và anh trai Jason Kelce được cho bay từ Cannes (Pháp) đến Anh để cổ vũ ca sĩ.

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Taylor nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour của nghệ sĩ là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD. Hiện cô có tài sản ròng khoảng 1,1 tỷ USD, được Time chọn là Nhân vật của năm 2023.

Cô tái khởi động chuyến lưu diễn The Eras Tour sau khi ra mắt album The Tortured Poets Department, hôm 19/4. Sau London, ca sĩ tiếp tục tổ chức các đêm diễn tiếp theo lần lượt tại Ireland, Hà Lan, Thụy Sĩ, Italy, Đức, Ba Lan và Áo. Theo Daily Mail, concert của Taylor Swift tại Anh được kỳ vọng mang lại một tỷ bảng cho nền kinh tế nước này.

Phương Thảo (theo People, Daily Mail)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-22T05:06:55Z dg43tfdfdgfd