BYUN WOO SEOK VượT CHUN WOO HEE đứNG TOP 1 DIễN VIêN HàN HOT NHấT

Nam diễn viên Byun Woo Seok đã chứng tỏ sức hút thương hiệu áp đảo của mình khi đứng số 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của tất cả các nam, nữ diễn viên Hàn Quốc trong tháng 6.

Theo Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc vào ngày 27.6 giờ Hàn Quốc, Byun Woo Seok đứng số 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này với số điểm là 14.441.257. Con số này gần gấp đôi số điểm của nữ diễn viên đứng thứ 2 Chun Woo Hee với số điểm là 7.937.271. Nam diễn viên Ma Dong Suk với số điểm 5.704.976 đứng ở vị trí thứ 3.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu kết hợp điểm số của các thương hiệu trong các lĩnh vực như sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông và hoạt động cộng đồng, đồng thời cho phép doanh nghiệp đánh giá quan điểm, sở thích, sở thích và phản hồi của người tiêu dùng bằng cách sử dụng dữ liệu lớn.

Trong tháng 6, top 30 diễn viên Hàn Quốc xét về giá trị thương hiệu gồm: Byun Woo Seok, Chun Woo Hee, Ma Dong Suk, Song Seung Hun, Lee Jung Jae, Kim Hye Yoon, Song Geon Hee, Noh Jeong Eui, Son Suk Goo, Wi Ha Joon, Kang Dong Won, Kim Hee Sun, Kim Moo Yeol, Ji Sung, Jang Ki Yong, Tang Wei, Park Ji Hwan, Go Yoon Jung, Park So Yi, Jung Ryeo Won, Soo Hyun , Park Sang Won, Lee Chae Min, Gong Yoo, Lee Hye Young, Ryu Joon Yeol, Lee Byung Hun, Song Jong Ki, Park Seo Joon và Ha Jung Woo.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-27T21:03:07Z dg43tfdfdgfd