NHAN SắC, CUộC SốNG DIễN VIêN 15 TUổI "KHó Dỗ DàNH" VượT MặT TRIệU Lộ Tư

Lưu Sở Điềm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào ở tuổi 15, được khán giả yêu thích hơn Triệu Lộ Tư khi vào vai Tang Trĩ trong phim "Khó dỗ dành".

Lưu Sở Điềm trở lại đóng phim

Ở tuổi 15, Lưu Sở Điềm trở lại màn ảnh Hoa ngữ với vai diễn Tang Trĩ trong phim “Khó dỗ dành”. Trước đó, vai em gái Tang Diên từng được Triệu Lộ Tư thể hiện trong phim “Vụng trộm không thể giấu”.

“Khó dỗ dành” là câu chuyện kể về Tang Diên (Bạch Kính Đình) và Ôn Dĩ Phàm (Chương Nhược Nam). Vì thế, Tang Trĩ chỉ là vai phụ, không có quá nhiều đất diễn cũng như thời lượng lên hình.

Điều này đảm bảo nguyên tắc hoạt động của cha mẹ Lưu Sở Điềm, con gái không quá sa đà vào hoạt động giải trí khi chưa tốt nghiệp trung học.

Từ những hình ảnh của Lưu Sở Điềm trong dự án “Khó dỗ dành”, có thể thấy sao nhí đã lớn và có nhiều thay đổi so với hồi nhỏ. Dù đã ra dáng thiếu nữ, trưởng thành và điềm tĩnh hơn nhưng Sở Điềm vẫn giữ được nét đẹp thanh tú và khuôn mặt khả ái.

Hiện tại, Lưu Sở Điềm đang chuẩn bị lên Cao Trung (tương đương THPT) ở quê nhà Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo nguyện vọng và định hướng của gia đình, cô tập trung vào chuyện học hành, trải nghiệm cuộc sống vui chơi như bạn bè cùng trang lứa.

Với lời mời tham gia các đoàn phim, công ty giải trí, cha mẹ của Lưu Sở Điềm thường từ chối, chỉ góp mặt ở một số dự án phù hợp. "Mỹ nhân nhí" sinh năm 2009 cũng đồng ý với sắp xếp của gia đình, hạn chế đóng phim, quảng cáo cho đến khi trưởng thành và tự lựa chọn con đường tương lai.

Dù ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng Lưu Sở Điềm vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Mỗi bài đăng cập nhật cuộc sống hằng ngày trên trang cá nhân như vẽ tranh, đàn piano của nữ diễn viên luôn nhận được hàng chục nghìn tương tác và bình luận.

Thông qua tài khoản Weibo do mẹ quản lý, hành trình trưởng thành của Lưu Sở Điềm được gia đình định hướng tốt, chú trọng giữ vóc dáng với chế độ ăn kiêng khoa học và thường xuyên tập thể dục.

“Tiểu Mị Nguyệt” càng lớn càng xinh xắn, nụ cười ngọt ngào, dễ thương và vóc dáng thanh thoát.

Lần gần nhất Lưu Sở Điềm xuất hiện trên truyền hình là năm 2023, khi góp mặt trong Gala lễ hội mùa xuân của đài CCTV.

Bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ

Theo tờ Xinhua (Trung Quốc), Lưu Sở Điềm là gương mặt được nhiều đạo diễn yêu thích. Cô được đánh giá có tiềm năng phát triển trong giới giải trí nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt, ánh mắt toát lên vẻ thông minh.

Từ khi còn nhỏ, Sở Điềm sớm bộc lộ sở thích với nghệ thuật, yêu ca hát và nhảy múa. Năm 2011, mẹ đã cho cô bé đăng ký tham gia chương trình tài năng “Star Baby”.

Vẻ ngoài đáng yêu của Lưu Sở Điềm nhanh chóng chinh phục khán giả. Độ nổi tiếng tăng cao khiến nhiều nhà quảng cáo tìm đến gia đình, đề nghị cho cô làm người mẫu nhí. Chỉ mới 2 tuổi, “tiểu Tang Trĩ” đã kiếm về hàng triệu NDT, được mệnh danh là “sao nhí đẹp nhất Trung Quốc”.

Dù không muốn con gái tiến sâu vào hoạt động giải trí, nhưng cha mẹ phải thay đổi quan điểm khi cô được nhiều đạo diễn phim để mắt tới. Năm 2015, Lưu Sở Điềm góp mặt trong bộ phim cổ trang “Mị Nguyệt truyện” do Tôn Lệ, Hoàng Hiên và Lưu Đào đóng chính.

Thành công của “Mị Nguyệt truyện” giúp Lưu Sở Điềm trở thành sao nhí đắt giá xứ Trung.

Từ năm 2015 đến 2018, Lưu Sở Điềm tham gia nhiều đoàn phim như “Minh Lan truyện”, “Tần thời Minh Nguyệt”, “Tiểu xá đắc”, “Vân điên chi thượng”, “Tiểu bá hoa”, “Tây du ký: Ba lần đánh bại bạch cốt tinh”…

Năm 2018, tiểu mỹ nhân được mời tham gia Xuân Vãn của CCTV, nơi quy tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. Lưu Sở Điềm đã có cơ hội hát chung sân khấu với Châu Kiệt Luân. Sau mốc thời gian này, Sở Điềm dần rút khỏi showbiz để tập trung vào việc học.

Khán giả hi vọng Lưu Sở Điềm giữ lại những nét dễ thương trên khuôn mặt. Đáng chú ý, nhiều người thậm chí còn yêu cầu cha mẹ của cô không được đưa con gái đi phẫu thuật thẩm mỹ nhan sắc.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:13:02Z dg43tfdfdgfd