XEM TRựC TIếP BóNG đá ÁO VS THổ NHĩ Kỳ NGàY 3/7 TRêN KêNH NàO?

Đội tuyển Áo gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra lúc 2h ngày 3/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Áo và Thổ Nhĩ Kỳ đều là hai hiện tượng thú vị ở EURO 2024. Họ chơi cống hiến, giàu sức tấn công và mang đến những trận đấu đầy cảm xúc.

Áo đứng đầu bảng dù nằm chung với Pháp, Hà Lan và Ba Lan. Dưới bàn tay của Ralf Rangnick, Áo duy trì lối chơi áp sát cường độ cao. Họ đạt những thông số phòng ngự ở top đầu, như PPDA, số lần tắc bóng và số pha phạm lỗi. 

Ở vòng bảng, Thổ Nhĩ Kỳ có cùng 6 điểm như Bồ Đào Nha nhưng xếp sau do kém hơn thành tích đối đầu. HLV Vincenzo Montella áp dụng lối chơi tấn công cho Thổ Nhĩ Kỳ. Thông số giá trị bàn thắng kỳ vọng của Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ ba tại EURO, sau Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, vấn đề của Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở khả năng phòng ngự. Hàng thủ đội bóng này rất mong mạnh, không được tổ chức tốt. Trận thắng của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ có thể xem như ví dụ cho HLV Ralf Rangnick tham khảo. 

Thổ Nhĩ Kỳ bất bại trong 5 lần gần nhất gặp Áo ở các giải chính thức. Trong trận giao hữu hồi tháng 3, Áo thắng Thổ Nhỉ Kỳ với tỷ số 6-1.

Siêu máy tính của Opta đánh giá cơ hội thắng của Áo là 48,2%; còn Thổ Nhĩ Kỳ là 24,9%.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T07:47:33Z dg43tfdfdgfd