ANH TàI TIếN LUậT HáT CùNG ANH TRAI QUANG TRUNG TạI SIêU SAO SIêU SALES

Trong buổi ra mắt chương trình 'Siêu sao siêu sales' tối 30-6 tại TP.HCM, Anh tài Tiến Luật và Anh trai Quang Trung có màn kết hợp cùng song ca.

Tiến Luật và Quang Trung hiện đang tham gia hai chương trình trình gây sự chú ý nhất hiện nay là Anh trai vượt ngàn chông gaiAnh trai say hi. 

Nay họ lại cùng đứng chung một chương trình truyền hình thực tế Siêu sao siêu sales. Màn kết hợp tuy ngắn nhưng nhận được tràng pháo tay cổ vũ của đông đảo những người có mặt.

Nghệ sĩ tạo uy tín trong Siêu sao siêu sales

Khi hỏi nghệ sĩ Tiến Luật, MC Võ Tấn Phát hài hước: "Khán giả không xa lạ Tiến Luật với các game show giải trí nhưng giờ anh là "ca sĩ mới nhú" Tiến Luật. Vậy ngoài thời gian ca hát, livestream bán hàng có phải là lợi thế của anh không?".

Tiến Luật đáp: "Ca hát và livestream không là sở trường của tôi. Nhưng tôi được làm chung với các bạn giỏi nên tự tin khi làm chương trình này. Hy vọng nhận được nhiều voucher giảm giá cho khán giả".

Với câu hỏi: "Đầu tư âm nhạc, đi diễn giờ lấn sân livestream bán hàng liệu có đi lệch định hướng của mình không?".

Quang Trung trả lời: "Tôi nghĩ là cái gì cũng có cái duyên. Bản thân tôi không hoạch định hình ảnh cụ thể gì cho mình. Cố gắng mỗi ngày hoàn thiện mình hơn.

Với chương trình, tôi cũng là người tiêu dùng có kinh nghiệm mua hàng livestream nên mong muốn mình sẽ có thể chia sẻ những kinh nghiệm và chia sẻ voucher, những lợi ích khuyến mãi cho mọi người khi xem livestream".

Còn nghệ sĩ Vinh Râu thì cho biết anh tham gia chương trình hết sức mình và hy vọng với uy tín nghệ sĩ, người tiêu dùng có lòng tin về sản phẩm tốt hơn.

Kết hợp giải trí và mua sắm

Siêu sao siêu sales là chương trình truyền hình thực tế, sân chơi để các nghệ sĩ giao lưu, giải trí và mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.

Bên cạnh đó, chương trình cung cấp những thông tin và kiến thức bổ ích về giao thương trên thương mại điện tử cho cộng đồng.

Ông Triệu Thế Hiệp, đại diện nhà sản xuất Siêu sao siêu sales, cho biết: "Bên cạnh yếu tố giải trí, chúng tôi tạo ra cầu nối giúp cho các nhãn hàng kết nối khán giả là người tiêu dùng.

TIN LIÊN QUAN
  • Nghệ sĩ livestream bán hàng giúp trẻ mồ côi vì COVID-19 và bệnh nhi ung thư

Mục tiêu chúng tôi tạo sân chơi để mọi người hiểu sâu hơn về sàn thương mại điện tử và giúp cho sàn thương mại điện tử Việt Nam phát triển mạnh hơn. 

Với các nghệ sĩ, ngoài việc kết nối với khán giả của mình, họ còn có được một nghề mới là nghề livestream bán hàng. 

Tuy đây không phải là nghề mới ở Việt Nam, nhưng một số anh chị em nghệ sĩ vẫn chưa dấn thân vô lĩnh vực này nên chưa hiểu nhiều".

Ông Hiệp cũng nói thêm: "Điều đặc biệt chúng tôi tự hào là mỗi tháng chương trình sẽ có livestream vì cộng đồng. Chúng tôi chọn đến một tỉnh của Việt Nam ở thời điểm có mùa nông sản như vải thiều, sầu riêng, bơ… để quảng bá bán nông sản cho tỉnh đó, đồng thời giới thiệu về văn hóa và con người địa phương".

Siêu sao siêu sales phát sóng trên HTV7 vào 21h10 thứ hai hằng tuần, từ ngày 1-7 và phát lại trên nhiều hạ tầng khác.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T15:43:10Z dg43tfdfdgfd