'CHị đẹP' MLEE THI MISS UNIVERSE VIETNAM 2024

Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trước đó MLee là ca sĩ và chưa từng tham gia một cuộc thi nhan sắc nào. Việc ca sĩ MLee đăng ký ghi danh Miss Universe Vietnam 2024 để trở thành thí sinh cuộc thi sắc đẹp là điều không ai nghĩ đến trước đó. 

Nói về quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2024, MLee chia sẻ: “Một trong những bước ngoặt để tôi trở thành phiên bản ở hiện tại, chính là cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ rất tuyệt vời xung quanh mình.

Tham gia một chương trình truyền hình thực tế hồi năm ngoái, được tiếp xúc và phần nào hiểu được 30 câu chuyện - 30 hành trình của 30 người phụ nữ, tôi được truyền cảm hứng lẫn sức mạnh nội tâm vô cùng mạnh mẽ đằng sau những “nữ siêu anh hùng”. Tôi rất tự hào khi bên cạnh một MLee luôn độc lập, tự chủ; chính là sự yêu thương và hỗ trợ vô cùng hết mình từ “hội chị em”.

Con người nói chung và phụ nữ nói riêng, đều là những thiên thần chỉ có một bên cánh, và chúng ta phải ôm lấy nhau để cùng bay lên. Đến với Miss Universe Vietnam, tôi muốn chứng minh một điều: Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa”. 

Bản thân MLee cũng biết rằng mình là thí sinh mới ở lĩnh vực sắc đẹp, nên cô tham gia cuộc thi với tinh thần cầu thị và rất mong nhận được sự góp ý, cổ vũ của khán giả.

Ghi danh tham gia khi bước vào tuổi 32, MLee biết đây là một thử thách lớn dành cho mình, cô tâm sự: “Cuộc thi Miss Universe đã không còn giới hạn độ tuổi, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 cũng cho phép thí sinh từ 18 đến 33 tuổi tham gia và với MLee sẽ không có giới hạn nào cả, kể cả tuổi tác... tại sao MLee không thể, sẽ không có giới hạn nào để bạn bắt đầu!”.

Cô cũng không ngại việc mình là ca sĩ đi thi, bởi theo cô, tất cả các thí sinh khi bước vào cuộc thi đều phải cố gắng nỗ lực và mỗi người sẽ có một hành trình chuẩn bị riêng. Để chuẩn bị cho Miss Universe Vietnam 2024, MLee đã lên kế hoạch tập luyện các kỹ năng để trở thành một thí sinh của năm nay.

MLee tên thật là Quách Tapiau Mai Ly, sinh năm 1992. Cô cao 1m76, nặng 55kg, số đo hình thể: 89-64-94. Trước Miss Universe Vietnam 2024, MLee từng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Cuộc đua kì thú 2019… và có hơn 10 năm tham gia hoạt động nghệ thuật. 

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-05T14:30:58Z dg43tfdfdgfd