CậN NHAN SắC CôNG NươNG KATE

TPO - Người dân nước Anh thể hiện sự vui mừng, liên tục hò hét gọi tên và vẫy tay chào Kate Middleton trong lễ diễu hành ngày 15/6. Đây là lần đầu Vương phi trở lại sau gần nửa năm ở ẩn vì điều trị ung thư, đối mặt nhiều tin đồn thất thiệt.

TheoIndependent,Kate Middleton hân hoan trở lại sau nhiều tháng ở ẩn để điều trị ung thư. Khoảnh khắc Vương phi xứ Wales xuất hiện trong sự kiện diễu hành mừng sinh nhật nhà vua thu hút sự quan tâm của người dân nước Anh và truyền thông quốc tế.

Đây là lần đầu Vương phi Kate xuất hiện trước công chúng sau video tuyên bố tạm vắng mặt để điều trị ung thư gây chấn động nước Anh hồi tháng 3. Trái với vẻ tiều tụy trước đó, hình ảnh quyền lực, rạng rỡ của Kate Middleton làm người dân Anh vui lây, theo Independent.

Independent ghi nhận tình hình đám đông công chúng reo hò, huýt sáo, thể hiện sự vui mừng với dòng người diễu hành.

Công nương ngồi trong cỗ xe thủy tinh cùng Công chúa Charlotte, hai hoàng tử bé George và Louis. Cô liên tục tươi cười, nhìn vào dòng người và vẫy tay với người dân.

Sự kiện diễu hành diễn ra trong thời tiết không quá thuận lợi. Tuy nhiên, người dân nước Anh vẫn che ô đứng đợi, vẫy tay với dòng người đi dọc trung tâm thành phố, tiến về Cung điện Buckingham.
Vẻ rạng rỡ của Kate dưới ống kính của phóng viên.
Trong ngày đầu trở lại thực hiện nghĩa vụ với Hoàng gia Anh, Kate mặc nguyên cây trắng thanh lịch. Trang phục không quá phô trương, vừa đảm bảo bộ mặt hoàng gia, lại không quá cầu kỳ phô trương sau thời gian ở ẩn.
Trang phục và kiểu tóc, mũ đội đầu rộng vành giúp Vương phi Kate trông tươi tắn sau chuỗi ngày vắng mặt vì mắc ung thư, trở thành nạn nhân của tin đồn thất thiệt.

Vua Charles và Hoàng hậu Camilla cùng gia đình Thân vương William mặc trang trọng trong ngày đặc biệt. Đây là dịp hiếm hoi Kate Middleton phối váy bút chì cùng mũ rộng vành. Đây cũng là bộ trang phục được vương phi mặc trong tiệc chiêu đãi quan chức, hoàng gia các nước tại điện Buckingham hồi tháng 5/2023, một ngày trước lễ đăng quang của Vua Charles.

Khoảnh khắc Công nương Kate Middleton và ba người con vẫy tay chào đám đông từ ban công Cung điện Buckingham. Bên dưới là thành viên của Hộ Kỵ binh Hoàng gia Anh vừa hoàn thành nhiệm vụ hộ tống, đảm bảo an toàn cho Nhà vua, Hoàng hậu, gia đình của Thân vương xứ Wales trong cuộc diễu hành.

Một ngày trước lễ diễu hành, Kate thông báo trở lại với tâm thế vừa mừng vừa lo sau gần nửa năm vắng mặt. "Tôi ngạc nhiên trước những tin nhắn ủng hộ suốt nhiều tháng qua. Điều đó giúp vợ chồng tôi vượt qua thời điểm khó khăn. Tôi quyết định tham gia lễ diễu hành với hy vọng làm điều tốt đẹp cùng gia đình. Nhưng tôi vẫn chưa hết lo lắng. Tôi đang học cách kiên nhẫn, dành từng ngày lắng nghe chính mình, tự cho phép bản thân thời gian để chữa lành. Xin cảm ơn sự ủng hộ của mọi người", Kate chia sẻ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-16T05:16:42Z dg43tfdfdgfd