HứA QUANG HáN GâY ấN TượNG VớI TạO HìNH SáT THủ TRONG PHIM HàN QUốC

“Nam thần thanh xuân" Hứa Quang Hán đóng vai sát thủ bí ẩn khiến khán giả tò mò, mong đợi.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “No Way Out: The Roulette” mô tả cuộc chiến khốc liệt giữa những cá nhân không có lối thoát, bắt đầu từ khoản tiền thưởng toàn quốc là 20 tỉ won cho mạng sống của một tên tội phạm khét tiếng sắp được thả khỏi tù.

Mới đây, “No Way Out: The Roulette” hé lộ một đoạn giới thiệu về nhân vật "Mr. Smile" do nam diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Hứa Quang Hán đảm nhận.

Mr. Smile là sát thủ không rõ danh tính, được một khách hàng bí ẩn thuê để thực hiện vụ ám sát tên tội phạm Kim Gook Ho (Yoo Jae Myung) vừa được thả sau 13 năm tù.

Tạo hình nhân vật của Hứa Quang Hán gây ấn tượng với vẻ ngoài đạo mạo, nụ cười thiên thần, nhưng thái độ lại tàn nhẫn, lạnh lùng.

Hứa Quang Hán được biết đến là “nam thần thanh xuân" trên màn ảnh, thông qua những bộ phim lãng mạn nổi tiếng như “Hải cát lạp", “Muốn gặp anh", “Tội nhân vô định", “Hôn lễ của em", “Chuyện tôi và ma quỷ trở thành người nhà"...

Lần này, anh sẽ có sự chuyển mình táo bạo khi vào vai nhân vật máu lạnh Mr. Smile với tạo hình khác lạ.

Hứa Quang Hán chia sẻ: “Nhân vật của tôi luôn mỉm cười, nhưng nụ cười đó có vẻ là một nụ cười bí ẩn không truyền tải sự ác ý, một nụ cười mà bạn không thể hiểu tại sao anh ấy lại cười”. Việc miêu tả khía cạnh tàn nhẫn ẩn giấu đằng sau nụ cười ngây thơ đã tạo nên sự kỳ vọng cho kỹ năng diễn xuất của anh.

Hứa Quang Hán Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với đoàn làm phim và các diễn viên Hàn Quốc: “Tất cả các diễn viên kỳ cựu đều vô cùng tử tế với tôi. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc”.

“No Way Out: The Roulette” sẽ ra mắt trên đài cáp U+Mobile TV vào ngày 31.7.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T17:02:27Z dg43tfdfdgfd