JO JUNG SUK GIảM 7KG, áP LựC KHI GIả GáI, đóNG HàI ở PHIM “CHàNG Nữ PHI CôNG”

Jo Jung Suk trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm với phim hài “Chàng nữ phi công” (Pilot). Vì bộ phim trước thắng lớn trên phòng vé, nên ở dự án lần này, tài tử có đôi chút áp lực.

“Chàng nữ phi công” (Pilot) là phim điện ảnh hài mới của đạo diễn Kim Han Gyeol. Phim khởi chiếu tại Hàn Quốc ngày 31.7 và ngày 2.8 tại Việt Nam.

Trong phim, Jo Jung Suk đóng vai chính Jung Woo - phi công bị sa thải và phải mượn danh tính, cải trang thành em gái Jang Mi để xin việc.

Đây là dự án điện ảnh đánh dấu màn tái xuất của nam tài tử sau thành công của phim hài hành động năm 2019 “Exit” (Lối thoát trên không), đóng cùng YoonA, đạt doanh thu 9 triệu vé.

Theo truyền thông, ngay từ những hình ảnh và trailer đầu tiên của phim, khán giả đã không khỏi bất ngờ khi thấy Jo Jung Suk hóa trang thành một nữ phi công và trang điểm nổi bật.

Tiết lộ về vai diễn mới, nam diễn viên 44 tuổi cho biết, anh đã tham khảo bộ phim hài gia đình năm 1993 của Robin Williams - “Mrs. Doubtfire” (Bảo mẫu giả danh).

“Ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản, “Mrs. Doubtfire” đã hiện lên trong đầu tôi. Tôi thích xem bộ phim đó khi còn nhỏ. Vì vậy, tôi đã thảo luận với đạo diễn về cách tạo ra các yếu tố hài hước một cách tự nhiên bằng cách cải trang thành phụ nữ”.

Cũng theo Jo Jung Suk, anh hi vọng việc hóa trang thành phụ nữ cho vai diễn này không giống như một bức tranh biếm họa.

“Những gì tôi nghĩ về mức độ nhẹ nhàng của một bộ phim hài và cách diễn xuất trong một thể loại như vậy đều phù hợp với quan điểm của đạo diễn. Các bạn sẽ thấy rằng, đây chỉ là một bộ phim hài, không phải thứ muốn tạo ra những cảnh gây cười”.

Vì phải giả gái và trang điểm nên ngôi sao xứ Hàn đã nỗ lực giảm cân. Anh tiết lộ đã giảm được 7 kg bằng cách thực hiện chế độ ăn keto (chế độ ăn ít tinh bột) và chăm sóc da mặt để vào vai Jung Woo và Jang Mi.

Nói thêm về việc tác phẩm trước đạt doanh thu 9 triệu vé, Jo Jung Suk thú nhận, anh cảm thấy áp lực khi đóng vai chính trong các bộ phim hài. “Nhưng tôi đoán đó chỉ là vai trò của tôi với tư cách là một diễn viên” - anh nói thêm.

Trong khi đó, đạo diễn Kim Han Gyeol cho biết, nhân vật Jung Woo sinh ra là để dành cho Jo Jung Suk. “Vì Jo Jung Suk đã có kinh nghiệm diễn xuất với tư cách là một nhân vật nữ trên sân khấu kịch, nên không chỉ về mặt tinh thần, mà cả về ngoại hình, anh ấy đã sẵn sàng cho vai diễn này”.

Cũng theo nữ đạo diễn, “Chàng nữ phi công” không đơn thuần là một bộ phim hài vui vẻ. Thay vào đó, cô cài cắm nhiều phép ẩn dụ, thông điệp. Trong đó, lớn nhất là sự động viên và cảm thông cho khán giả qua hoàn cảnh của Jung Woo.

Được biết, sau “Chàng nữ phi công”, vào tháng 8 (tại Hàn Quốc), Jo Jung Suk tiếp tục tái xuất với khán giả trong phim điện ảnh “The Land of Happiness” (Xứ sở hạnh phúc), đóng cùng cố tài tử Lee Sun Kyun.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:12:50Z dg43tfdfdgfd