KếT PHIM 'TRạM CứU Hộ TRáI TIM' KHó đOáN

TPO - "Trạm cứu hộ trái tim" đã đóng máy và sẽ kết thúc ở tập 51. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán về kết phim, trong đó có cả trường hợp nữ chính quay về với chồng cũ.

Kết phim khó đoán

Chưa đầy 10 tập nữa, Trạm cứu hộ trái tim khép lại. Trong tập 46, Nghĩa (Quang Sự) tìm cách trị An Nhiên (Lương Thu Trang). Anh vừa đứng sau giật dây để An Nhiên bị đánh ghen, vừa tìm cách để cô phải tán gia bại sản vì đầu tư vào spa.

Nghĩa cũng tỏ thái độ muốn hòa giải căng thẳng với Ngân Hà (Hồng Diễm) và muốn tiếp cận con gái ruột.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quang Sự đăng ảnh chụp cùng Hồng Diễm và hai diễn viên nhí đóng vai bé Gôn, bé Kitty. Nam diễn viên viết: "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do. Nếu đây là kết thúc của phim thì thế nào nhỉ".

Quang Sự dò hỏi ý kiến khán giả về kết phim.

Đây cũng là lời thoại của nhân vật Nghĩa dặn dò con trai. Một số khán giả cho rằng Quang Sự ẩn ý về kết phim. Không loại trừ khả năng Hà sẽ mềm lòng, tha thứ cho chồng cũ bởi dẫu sao hai người cũng có con chung.

Hà và Vũ (Trương Thanh Long) cũng không thể hiện tình cảm quá sâu đậm. Nếu họ đến với nhau cũng là sự gượng ép. Trong những diễn biến mới của phim, Hà nghe nói Vũ sắp đi công tác, đồng thời đưa mẹ đi chữa bệnh nên đã đánh liều đến gặp bà Trúc (NSND Thu Quế). Cô chủ động đề nghị mẹ Vũ cho mình thêm cơ hội.

An Nhiên có thể nhận kết cục bi thảm nhất.

Ở các tập sau, An Nhiên sẽ bắt cóc Kitty. Trong khi di chuyển, cô bị xe tông, chưa rõ sống chết. Diễn viên Lương Thu Trang cho biết tình tiết này là bước ngoặt cởi bỏ mâu thuẫn giữa các nhân vật trong phim.

Khán giả ủng hộ phe phản diện?

Nghĩa trong Trạm cứu hộ trái tim là nhân vật phản diện, nhiều âm mưu. Vì muốn trả thù cho cha, Nghĩa lên kế hoạch lừa dối, âm thầm hãm hại gia đình Ngân Hà trong nhiều năm. Gần cuối phim, Nghĩa phải trả giá bằng quãng thời gian tù tội. Khi ra tù, anh ta phát hiện nhân tình bấy lâu nay là kẻ phản bội.

Nhân vật Nghĩa đáng ghét, nhưng cũng đáng thương vì bị chính người mình tin tưởng đâm sau lưng. Đứa con bao lâu Nghĩa nuôi nấng cũng không phải máu mủ của anh. Trong khi đó Nghĩa gần như không có cơ hội chăm sóc con gái ruột.

Nghĩa dành cả thanh xuân để trả thù Ngân Hà, rồi lại bày mưu tính kế để trả thù An Nhiên. Nhiều khán giả cho rằng Nghĩa đã nhận ra sai lầm và muốn quay đầu. Nghĩa cũng thừa nhận yêu Ngân Hà thật lòng nên xứng đáng có cơ hội làm lại cuộc đời.

Nghĩa, Hà chấm dứt mọi ân oán.

"Hà từng yêu Nghĩa thật lòng, vô tư, không toan tính nên nói ghét hay hận đều rất khó. Điều đáng mừng nhất ở cuối phim là một con người thù hận như Nghĩa đã có lúc làm người xem căm phẫn, nhưng vẫn còn được những khoảng sáng trong tâm hồn, biết trân trọng sự chân thành, có trái tim yêu thương thật sự"... một số khán giả ủng hộ cái kết nhân văn cho Nghĩa.

Quang Sự thành công với vai phản diện.

Thực tế, diễn viên Quang Sự cũng khiến người xem có thiện cảm với Nghĩa hơn nhờ những phân đoạn phải thể hiện nhiều cảm xúc khi hận thù, đau khổ, điên cuồng vì ghen tuông...

Phản ứng hóa học trong diễn xuất giữa Quang Sự và Hồng Diễm cũng là lý do để khán giả ủng hộ Nghĩa và Ngân Hà về bên nhau.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-24T01:24:49Z dg43tfdfdgfd