BùI THị HợP đOạT VươNG MIệN HOA HậU DOANH NHâN HOàN Mỹ 2024

Thí sinh Bùi Thị Hợp đến từ thủ đô Hà Nội giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn mỹ 2024.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn mỹ 2024 diễn ra tối 27-6, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Nguyễn Thị Triều đoạt vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2024

Các thí sinh trải qua những phần thi chính: trình diễn trang phục công sở, áo dài, dạ hội và phần thi ứng xử (dành cho top 4 chung cuộc).

Ngồi ghế giám khảo có diễn viên Lý Hùng, hoa hậu Giáng My... 

Tiêu chí ban giám khảo đưa ra không chỉ chọn thí sinh sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn có vẻ đẹp trí tuệ và lòng nhân ái.

Top 4 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử với những câu hỏi liên quan đến kinh doanh, xã hội và cuộc sống.

Thí sinh Bùi Thị Hợp trả lời câu hỏi của hoa hậu Đền Hùng Giáng My: "Theo bạn yếu tố nào là quan trọng nhất để các thí sinh có thể trở thành tân Hoa hậu Doanh nhân hoàn mỹ 2024?".

Bùi Thị Hợp chia sẻ: "Theo tôi, yếu tố quan trọng nhất là bản lĩnh, sự thành công trên thương trường và tấm lòng nhân ái để có thể tham gia các hoạt động sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Thông qua đây, chúng ta có thể giúp người, giúp đời và lan tỏa tấm lòng nhân ái đến mọi người".

Kết quả Bùi Thị Hợp giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân hoàn mỹ 2024, đồng thời chị nhận giải thưởng phụ Người đẹp dạ hội.

Danh hiệu á hậu 1, 2, 3 lần lượt trao cho thí sinh Nguyễn Ngọc Trang, Nguyễn Thị Ngọc Lan (Người đẹp công sở) và Võ Thúy Ái (Người đẹp áo dài).

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-28T00:32:26Z dg43tfdfdgfd