MAI PHươNG THúY DIệN đầM KHôNG NộI Y Dự CướI MIDU

Tham dự hôn lễ của Midu hôm 29/6, hoa hậu Mai Phương Thúy chọn bộ đầm xẻ ngực sâu tôn triệt để vóc dáng.

Trang phục của Mai Phương Thúy có tông đen chủ đạo, theo yêu cầu dresscode của Midu và chú rể Minh Đạt là hai gam màu đen - trắng. Thiết kế có giá 9,5 triệu đồng; được làm từ chất liệu vải thun silk kết hợp cùng thân dưới ren Pháp, điểm nhấn cánh bướm kim loại mạ vàng ở phần ngực. Với kiểu dáng xẻ sâu táo bạo, Mai Phương Thúy chọn cách diện không nội y tôn vòng một gợi cảm.

Theo nhà thiết kế (NTK) Hà Thanh Việt, trang phục này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 là ngôi sao diện đầu tiên. "Chiếc đầm được chuẩn bị cho Mai Phương Thúy ít tiếng trước khi cô dự đám cưới, không cần phải chỉnh sửa gì nhưng vẫn vừa vặn với body của hoa hậu", Hà Thanh Việt chia sẻ.

Để kết hợp cùng bộ đồ, Mai Phương Thúy chọn đeo mẫu đồng hồ Rolex làm từ vàng và đính kim cương, ton sur ton cùng chi tiết cánh bướm trên váy. Nói về lý do đến tiệc cưới của Midu khi sát giờ làm lễ, phía hoa hậu cho biết tình trạng sức khỏe của cô không tốt. "Dù mệt nhưng Mai Phương Thúy cố gắng makeup chỉn chu cùng chuyên gia trang điểm, chuẩn bị sẵn sàng trang phục cùng stylist để đến chung vui cùng vợ chồng Midu", quản lý của cô nói.

Mai Phương Thúy và Midu có mối quan hệ chị em gắn bó nhiều năm nhưng ít khi chia sẻ trên mạng xã hội. Tại tiệc cầu hôn riêng tư của Midu hồi tháng 5 tại Đà Lạt, hoa hậu cũng là một trong số ít bạn bè góp mặt. Hoa hậu cho biết cô xúc động khi chứng kiến những khoảnh khắc thiêng liêng của người em thân thiết.

Midu và chồng kém tuổi Minh Đạt thành hôn hôm 23/6 tại TP HCM. Ông xã Midu cho biết cả hai gặp nhau lần đầu trong một buổi tiệc trên du thuyền. Khi đó, anh nhận ra Midu chính là định mệnh, mảnh ghép còn lại. Về phía Midu, cô tâm sự chồng là người có bờ vai vững chắc, đáng tin cậy. Anh là người đầu tiên mang đến cho cô cảm giác được chở che, yếu đuối đúng bản ngã.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Chồng Midu là doanh nhân Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu diễn viên là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và làm phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T01:07:42Z dg43tfdfdgfd