Bộ SưU TậP TV MàN HìNH LớN CHO THể THAO

TCL sở hữu bộ sưu tập TV màn hình lớn từ 65 đến 115 inch, ứng dụng nhiều công nghệ về hiển thị, âm thanh phục vụ cho nhu cầu xem bóng đá.

Gia nhập thị trường TV kích thước lớn từ năm 2022, TCL ghi dấu ấn khi hai năm liên tiếp là hãng có TV 98 inch bán chạy nhất toàn cầu, theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia. Thời gian qua, thương hiệu này liên tục cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm màn hình lớn, kích thước từ 65 đến 115 inch.

Nổi bật là mẫu TV Premium QD - Mini LED X995 Max. Mẫu TV 115 inch đầu tiên trên thế giới được TCL tích hợp nhiều công nghệ hiển thị hiện đại để đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng, trong đó có thể thao. Sản phẩm này kết hợp giữa đèn nền MiniLED và tấm nền chấm lượng tử Quantum Dot để tạo hình ảnh chất lượng với màu sắc như thật và độ tương phản cao. Màn hình kích thước lớn cùng độ phân giải 4K giúp người dùng theo dõi các trận đấu rõ ràng, chi tiết hơn.

TV trang bị bộ xử lý chất lượng hình ảnh AiPQ Pro. Theo đại diện hãng, AiPQ Pro có khả năng hoạt động như bộ óc thông minh, tái tạo các kết quả hình ảnh dựa trên màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và độ rõ nét như ngoài đời thực. Sản phẩm đạt chứng nhận Imax Enhanced đáp ứng các tiêu chuẩn về hiệu chuẩn, độ phân giải, màu sắc, độ sáng, độ tương phản, khung hình và hiệu suất âm thanh. Kết hợp hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos và loa Onkyo tích hợp sẵn, người dùng có thể xem các trận đấu thể thao với âm thanh chân thực và sôi động hơn.

Ngoài sản phẩm 115 inch, hệ sinh thái từ TCL còn có nhiều loại TV màn hình lớn khác. Các thiết bị có đa dạng lựa chọn về kích thước, cấu hình, từ 4K UHD cho đến QD-Mini LED thế hệ mới. Người dùng có thể lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu và không gian sống.

Tất cả các sản phẩm đều cài sẵn hệ điều hành Google TV, cung cấp kho nội dung chuẩn 4K, tính năng Game Master độc quyền tăng trải nghiệm giải trí của gia đình.

Không chỉ chú trọng về sản phẩm, TCL cam kết đồng hành cùng thể thao và cộng đồng. Đơn vị này là nhà tài trợ chính thức cho đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Đại diện thương hiệu cho rằng bóng đá là cầu nối văn hóa, gắn kết hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Đồng hành với đội tuyển Tây Ban Nha là cơ hội để mang các sản phẩm đến gần hơn với người yêu thể thao.

Dịp này, TCL cũng triển khai chương trình "Mua TV to, trúng QLED 98 inch". Chương trình áp dụng đến hết 21/7 dành cho người dùng mua TV, điều hòa TCL tại các đại lý phân phối trên toàn quốc hoặc các sàn thương mại điện tử. Người dùng có cơ hội trúng TV TCL QLED 98 inch, 20 chỉ vàng, điều hòa TPG21, dàn âm thanh S522W. Giá ưu đãi 39,99 triệu đồng cho mẫu TCL QLED 98, mã model C655 và C6B.

TCL là công ty điện tử tiêu dùng có tốc độ phát triển nhanh, xếp hàng đầu trong ngành công nghiệp TV toàn cầu. Thương hiệu thành lập năm 1981, hoạt động tại hơn 160 thị trường.

Hoài Phương

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T03:50:17Z dg43tfdfdgfd