LUPITA NYONG'O TừNG MắC CHứNG Sợ MèO

Diễn viên Lupita Nyong'o mắc chứng sợ mèo, phải đi trị liệu khi đóng phim có loài vật này.

Phim mới của Lupita Nyong'o - A Quiet Place: Day One - thuộc thể loại kinh dị, giả tưởng, nói về ngày tận thế. Nữ diễn viên đóng một người phụ nữ mắc bệnh nan y, cố gắng sống sót trước những sinh vật ngoài Trái Đất. Phim ra mắt ở Mỹ hôm 28/6, nhận đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Trang Huffpost hôm 30/6 đưa tin về chướng ngại tâm lý của diễn viên từng đoạt giải Oscar, dịp cô hợp tác với "bạn diễn bốn chân" trong phim mới. Cô nói: "Cả đời tôi sợ mèo. Nếu phải ở trong phòng với một con mèo, tôi sẽ khóc. Tôi thấy chúng đáng sợ, bạn biết đấy, chúng giống như những con sư tử nhỏ, kiểu như, nếu chúng lớn hơn, chúng sẽ ăn thịt chúng ta".

Khi đóng phim A Quiet Place: Day One, nhân vật của cô có bạn diễn là một chú mèo. Cô đã xin đạo diễn Michael Sarnoski chọn động vật khác, chẳng hạn như tatu chín đai. Tuy nhiên, đạo diễn không đồng ý.

Trước khi quay, Lupita Nyong'o phải trị liệu với bác sĩ tâm lý, bắt đầu tiếp xúc với mèo từ khoảng cách xa, sau đó dần thu hẹp lại. Diễn viên cuối cùng không còn sợ mèo.

Tháng 10 năm ngoái, sau khi chia tay bạn trai, cô nhận nuôi một chú mèo tên Yoyo, thông qua hiệp hội thú cưng. Lupita Nyong'o mèo Yoyo đã chữa lành vết thương tinh thần của cô. Giờ diễn viên trở thành người nghiện thú cưng, lưu nhiều ảnh và video của mèo trong điện thoại.

Lupita Nyong'o 41 tuổi, là người Mỹ, sinh ra ở Mexico, có bố mẹ gốc Kenya. Cô được giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai trong phim 12 năm nô lệ (2014). Sau đó, cô ghi dấu ấn trong các phim Black Panther, Us. Ngoài sự nghiệp điện ảnh, cô còn là biểu tượng thời trang, phong cách ở Hollywood. Cô từng dẫn đầu danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 do tạp chí People của Mỹ bình chọn.

Thanh Thanh (theo Huffpost)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T16:40:18Z dg43tfdfdgfd