NHịP SHOWBIZ: ÁC Nữ “TRạM CứU Hộ TRáI TIM” GâY SốT, Lê DươNG BảO LâM XUấT HIệN ở ANH TRAI SAY HI

Lương Thu Trang gây sốt sau cảnh bị phũ trong "Trạm cứu hộ trái tim", Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ xuất hiện ở "Anh trai say hi"... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 27.6.

Lương Thu Trang gây sốt

Trên trang cá nhân, Lương Thu Trang đăng loạt ảnh trong phân cảnh An Nhiên bị Nghĩa (Quang Sự) cự tuyệt. Cô viết chú thích: "Nay đẩy người ta hơi mạnh đấy nhé Quang Sự. Đau nhói". Đây là tình tiết trong "Trạm cứu hộ trái tim", khi Nghĩa quyết tâm ly hôn và dứt tình với vợ hai. Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Phân cảnh này, Lương Thu Trang được khen đóng đầy cảm xúc khi thể hiện tâm trạng điên loạn và uất hận khi Nghĩa trở mặt. Nhân vật An Nhiên đau đớn khi mọi kế hoạch đều thất bại. Cô từ đau khổ, căm hận đến mất kiểm soát. Phân đoạn này nhận nhiều lời khen của khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm có mặt ở "Anh trai say hi"

Trong phần tiếp theo của "Anh trai say hi", các nghệ sĩ sẽ di chuyển đến nhà chung để chuẩn bị cho các vòng thi tới. Chờ họ ở nhà chung chính là Lê Dương Bảo Lâm, đồng thời cũng là nhân vật khách mời đặc biệt của tập 3.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ anh đã gửi mail cho ban tổ chức để xin ứng tuyển, thậm chí hài hước đòi loại Song Luân để anh thay thế. Đến nay, nam diễn viên hài trở thành... quản gia tại nhà chung, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười.

Phương Mỹ Chi đi tiếp sức mùa thi

Sáng 27.6, ca sĩ Phương Mỹ Chi ra tận điểm thi để tiếp sức cho các sĩ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn. Nữ ca sĩ nói cô muốn "tiếp sức cho các bạn trong kỳ thi cực quan trọng".

Trước đó, Phương Mỹ Chi ra mắt MV "Gối gấm", có nhiều chi tiết gián tiếp đề cập tới tác phẩm “Đất nước” của tác giả Nguyễn Khoa Điềm. Phương Mỹ Chi còn chia sẻ đoạn video cô đoán trúng đề thi “Đất nước” trên TikTok. Như vậy, đây là lần thứ 3 liên tiếp, Phương Mỹ Chi đoán đúng đề thi Ngữ văn.

Đông Nhi đăng ảnh bầu

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải bộ ảnh bầu kèm chia sẻ: "Mỗi hành trình trôi qua đều quá đỗi kì diệu. Mẹ luôn muốn lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đặc biệt trên chặng đường ấy để sau này khi lớn lên và nhìn lại, con gái sẽ cảm nhận được mẹ đã hạnh phúc nhường nào khi có thêm con là người bạn đồng hành trên quãng đường đời của mẹ".

Đông Nhi tiết lộ cô mang thai lần hai trong chuyến đi du lịch với chồng hồi tháng 2. Cô thông báo bất ngờ và khiến Ông Cao Thắng vỡ òa vì hạnh phúc. Nữ ca sĩ nói con gái đầu lòng của cô cũng rất háo hức vì sắp có em.

Thúy Nga bị trộm đột nhập nhà

Trên trang cá nhân, Thúy Nga cho biết cửa hàng của cô bị 3 kẻ trộm đột nhập trong suốt 3 tiếng. Qua hình ảnh từ camera, những tên trộm đã cẩn thận che chắn, không để lộ mặt. Do quên bật chế độ chuông báo động nên Thúy Nga đã không biết có kẻ trộm đột nhập.

Vào lúc rạng sáng, 3 kẻ này đã cắt cửa sắt cửa hàng để vào trong cửa hàng. Thúy Nga chia sẻ thông tin để mọi người cẩn trọng, cảnh giác hơn.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-27T21:03:08Z dg43tfdfdgfd